Sắc vóc của mỹ nhân đẹp nhất show Đạp gió 2023

Google News

Trương Gia Nghê được chọn là gương mặt đại diện của show Đạp gió 2023. Khi tham gia "Diên Hi công lược", cô cũng được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất phim.

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-2

Sina đưa tin show Đạp gió rẽ sóng 2023 (Tên cũ: Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4) có sự tham gia của dàn mỹ nhân nổi tiếng giới giải trí Hoa ngữ. Trong đó, cái tên Trương Gia Nghê nổi bật ngay từ tập đầu tiên phát sóng với cách hành xử tinh tế và vẻ đẹp lấn át hơn 30 thí sinh còn lại. Ảnh: Sina.

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-3

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-4

Trong tập mở màn, Trương Gia Nghê gây chú ý với vẻ đẹp sang trọng, cách trang điểm quyến rũ, trẻ trung. Theo Sina, sự xuất hiện của Trương Gia Nghê nổi bật tới mức nhiều khán giả bình chọn cô là "center" (đứng vị trí trung tâm), gương mặt đại diện cho nhóm sau khi chương trình kết thúc. Bên cạnh đó, phong cách trang điểm của Trương Gia Nghê cũng trở thành trào lưu trên mạng xã hội Trung Quốc. Ảnh: Sina.

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-5

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-6

Sina bình luận Trương Gia Nghê luôn là ngôi sao có nhan sắc, phong cách thời trang nổi bật mỗi khi tham gia sự kiện. Tháng 12/2022, Trương Gia Nghê vượt qua nhiều đàn em, được đánh giá là mỹ nhân đẹp nhất tại đêm hội thời trang do tạp chí GQ tổ chức. Ảnh: Sina.

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-7

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-8

Bên cạnh đó, khi vào vai Thuận Tần - phi tần xinh đẹp nhất trong dàn hậu cung của Càn Long trong dự án Diên Hi công lược, Trương Gia Nghê cũng được đánh giá là mỹ nhân đẹp nhất phim. Cô cũng dễ dàng lấn lướt đàn em Châu Đông Vũ trong Thiên cổ quyết trần, dù chỉ xuất hiện với vai trò diễn viên phụ. Ảnh: Sina.

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-9

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-10

Ngoài ra, trong show Đạp gió 2023, Trương Gia Nghê cũng gây chú ý với màn tương tác nhiều cảm xúc với nữ diễn viên Ngô Thiến. Cả hai đều mới ly hôn chồng, chịu tổn thương trong tình cảm khi có người chồng bội bạc. Trương Gia Nghê đã ôm Ngô Thiến để an ủi, động viên đàn em hãy tự tin lên. Sự tinh tế và phong thái phóng khoáng của nữ diễn viên họ Trương nhận được đánh giá cao của công chúng. Ảnh: Sina.

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-11

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-12

Theo Sina, Trương Gia Nghê từng có mối tình ngọt ngào với thiếu gia Mãi Siêu. Chồng của nữ diễn viên là ông chủ thầu mở các sân bóng rổ, kinh doanh nhà hàng tiệc cưới. Gia đình Trương Gia Nghê luôn tỏ ra hạnh phúc. Mãi Siêu yêu chiều vợ, thường xuyên tặng quà, hoa và đưa vợ đi du lịch. Họ còn tham gia show Hành trình lãng mạn của người vợ và được khán giả ngưỡng mộ vì luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm. Ảnh: Sina.

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-13

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-14

Với khối tài sản lớn của chồng, Trương Gia Nghê không cần cố gắng trong sự nghiệp. Cô chỉ thỉnh thoảng nhận đóng vai phụ và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Cô sinh được hai con trai dễ thương. Ảnh: Sina.

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-15

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-16

Tuy nhiên, trong một show truyền hình, Trương Gia Nghê gây bất ngờ khi chia sẻ cô có mối quan hệ không tốt với mẹ chồng. Nữ diễn viên cho biết cô vẫn gọi mẹ chồng là "bác" vì bà không chấp nhận người con dâu này. Sau 6 năm bên nhau, Trương Gia Nghê và Mãi Siêu vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Đây là điều khiến mỹ nhân Diên Hi công lược tiếc nuối. Ảnh: Sina.

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-17

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-18

Bên cạnh đó, tháng 11/2022, Mãi Siêu bị chụp được ảnh ngoại tình cùng sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh tên Thiệu Tình. Hai người vài lần bị bắt gặp lén lút hẹn hò. Ảnh: Sina.

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-19

Trước thông tin chồng có bồ nhí, Trương Gia Nghê chia sẻ trên trang cá nhân: "Yêu được. Buông tay được". Sau khi vụ ngoại tình của Mãi Siêu gây ầm ĩ trên truyền thông, làm ảnh hưởng danh tiếng nữ diễn viên, Trương Gia Nghê quyết định ly hôn, dọn khỏi tổ ấm. Vợ chồng người đẹp Trung Quốc đàm phán thỏa thuận chia tay từ đầu tháng 12/2022. Ảnh: Sina.

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-20

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-21

Một số nguồn tin cho biết Trương Gia Nghê ra đi tay trắng. Thậm chí cô còn đứng trước nguy cơ mất quyền nuôi dưỡng hai con trai do nhà chồng gây sức ép. Mãi Siêu đã thuê luật sư hàng đầu để giành quyền chăm sóc con cái với vợ. Bởi vậy, hiện tại Trương Gia Nghê dốc sức vực dậy sự nghiệp và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Ảnh: Sina.

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-22

Sac voc cua my nhan dep nhat show Dap gio 2023-Hinh-23

Trương Gia Nghê sinh năm 1987, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 19 tuổi và từng là nàng thơ của Quỳnh Dao nhờ phim Tân một thoáng mộng mơ. Sự nghiệp của Trương Gia Nghê nổi bật với những vai diễn cổ trang trong Hiệp khách hành, Tam quốc nhiệt, Mỹ nhân như họa, Ly ái, Cung tỏa châu liêm. Thiên cổ quyết trần. Ảnh: Sina.

Theo Đồ Nam/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)