Sao Việt xót xa khi ca sĩ Hồ Minh Tuấn qua đời

Google News

Ca sĩ Hồ Minh Tuấn qua đời vào sáng ngày 9/5. Sự ra đi của giọng ca sinh năm 1998 khiến các thành viên nhóm Zero9 vô cùng tiếc thương.

Ca sĩ Hồ Minh Tuấn qua đời vào sáng ngày 9/5, ở tuổi 25. Hiện tại, chưa rõ về nguyên nhân nam ca sĩ ra đi. Sinh thời, Hồ Minh Tuấn hoạt động trong nhóm nhạc Zero9 của ông bầu Tăng Nhật Tuệ. Nam ca sĩ gốc Hà Nội có nghệ danh là Win.
Các thành viên nhóm Zero9 đều gửi lời vĩnh biệt đến Hồ Minh Tuấn. Võ Đỗ Anh (KayZ) đau buồn viết: "Giờ cũng không biết nói gì và cũng không muốn tin đó là thật. Ngủ ngon nhé bạn tôi. Qua thế giới bên kia nhớ cười thật nhiều và đừng bận lòng những gì nơi cõi tạm này nữa”.
Hà Văn Quốc Thắng (Leo) bày tỏ sự tiếc thương: "Tuấn à, đây là bài hát đầu tiên bạn viết tặng cho tôi. Bạn lớn tuổi hơn tôi nhưng lúc nào cũng xem tôi như bạn cùng trang lứa, luôn là người tích cực, năng nổ sẵn sàng giúp đỡ khi tôi cần và luôn quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh.
Bạn mệt mỏi rồi đúng không? Bạn buồn ngủ rồi đúng không, hãy ngủ một giấc thật ngon và nhẹ nhàng. Tôi giận bạn vì bỏ mọi người, nhưng tôi thương bạn gấp nhiều lần. Tôi luôn nhớ đến hình ảnh của Tuấn, luôn vui vẻ và gắn kết mọi người”.
Sao Viet xot xa khi ca si Ho Minh Tuan qua doi
 Ca sĩ Hồ Minh Tuấn qua đời ở tuổi 25. Ảnh: Vietnamnet
Trần Lê Đức (Mew) bàng hoàng viết trên trang cá nhân: “Có tận 9 tháng để thông báo cho 1 sự chào đời, mà lại chẳng có nổi đến 1 giây để chuẩn bị cho sự ra đi”.
Dương Trí Nghĩa (Han) chia sẻ trên Zing: “Tôi vừa từ tang lễ của Win về. Mẹ của bạn ấy khóc và đau đớn trước sự ra đi của con trai. Tôi cùng các thành viên của Zero9 luôn nhớ mãi hình ảnh của Win”.
Theo Dân Trí, lễ nhập quan ca sĩ Hồ Minh Tuấn được tổ chức vào chiều ngày 9/5. Lễ động quan diễn ra vào 6h ngày 11/5, sau đó linh cữu được đưa đi hỏa táng.

Xem video: "Xót xa hình ảnh Moonbin nhảy See tình trước khi qua đời". 

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)