Thí sinh Miss World Vietnam bị gạ mua giải và góc khuất thi hoa hậu

Google News

Những góc khuất thi hoa hậu được hé lộ khiến nhiều khán giả bất ngờ. Mới đây, có đối tượng giả danh ban tổ chức các cuộc thi nhan sắc để lừa đảo thí sinh.

Mới đây, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã lên tiếng cảnh báo nạn lừa đảo thí sinh thi hoa hậu. Cụ thể, theo bà Dung, ban tổ chức của các cuộc thi do Sen Vàng tổ chức đang nhận được báo cáo từ thí sinh của cuộc thi về việc bị các đối tượng không trực thuộc ban tổ chức giả danh liên hệ và đưa ra những lời đề nghị mua bán giải, mời đi show, can thiệp kết quả.
Thi sinh Miss World Vietnam bi ga mua giai va goc khuat thi hoa hau
 Các cô gái tham gia Miss World Vietnam 2023. Ảnh BTC
Theo Zing, năm 2022, bà Dung tiết lộ Nam Em từng bị kẻ xấu lừa gạt, đặt vấn đề mua giải hoa khôi. Nam Em kể với bà Dung, trước thềm chung kết Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015, một người phụ nữ lạ mặt gọi điện thoại cho Nam Em và nói có thể sắp xếp được giải thưởng hoa khôi.
Khi biết sự việc của Nam Em, bà Dung yêu cầu người đẹp liên lạc với người gạ gẫm để đề nghị gặp ban tổ chức. Bà Dung có ý định sẽ cùng người này lên gặp công an TP Cần Thơ để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, người này không dám đến gặp ban tổ chức.
Bà Dung cho biết thêm, kẻ xấu liên tục quấy rối Nam Em và gia đình. Chỉ đến khi bà Dung nói muốn trình báo sự việc với công an khu vực, kẻ xấu mới dừng lại.
Thi sinh Miss World Vietnam bi ga mua giai va goc khuat thi hoa hau-Hinh-2
 Nam Em. Ảnh: FBNV.
Ngoài bị lừa gạt, các thí sinh hoa hậu còn có thể bị chơi xấu. Theo Vietnamnet, ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, ban tổ chức nhận được nhiều đơn tố cáo nặc danh về một thí sinh.
Ban tổ chức vất vả xác minh loạt tin đồn để bảo vệ thí sinh. Trưởng ban giám khảo thậm chí gặp một ông bầu chuyên đưa người đẹp đi thi hoa hậu để “bóc” chiêu trò chơi xấu thí sinh này.
Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 Bảo Ngọc từng chia sẻ, khi đi thi, thí sinh cần tự bảo vệ bản thân vì chuyện mất váy áo, đồ đạc có thể xảy ra.
Nhiều thí sinh thi hoa hậu còn chấp nhận bỏ ra số tiền không nhỏ để tham gia cuộc thi. NTK Việt Hùng chia sẻ trên Báo Phụ Nữ TP HCM, chi phí để tham gia một cuộc thi nhan sắc tầm 2 tỷ đồng. Phương Thảo - Á hậu 1 Miss Fitness Vietnam 2022 - từng tiết lộ chi phí thi hoa hậu của mình lên đến 1,3 tỷ. Có thể thấy, hành trình để các cô gái giành được chiếc vương miện hoa hậu đầy gian nan. 

Xem video: "Phần thi ứng xử Miss World Vietnam 2022". Nguồn Zing

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)