Thùy Tiên bắt bẻ Minh Tú về lời hứa lấy chồng năm xưa

Google News

Màn trò chuyện của Thùy Tiên và Minh Tú đã khiến khán giả không khỏi thích thú.

Sau khi có cơ hội được Minh Tú đào tạo trước khi lên đường chinh chiến tại Miss Grand International, Thùy Tiên cũng đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Đáng chú ý hơn, trước đó, Minh Tú cũng từng hứa rằng nếu Thùy Tiên đăng quang, cô nàng sẽ nhanh chóng lấy chồng. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, Minh Tú lại rất im hơi lặng tiếng về lời hứa này.

Thuy Tien bat be Minh Tu ve loi hua lay chong nam xua

Minh Tú từng là người training cho Thùy Tiên

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong đêm diễn National Costume của Miss Grand Vietnam 2023, Minh Tú đã bất ngờ bị Thùy Tiên chất vấn chuyện lấy chồng sau lời hứa năm xưa. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu lại bào chữa: "Tú cũng phải bận tập trung công việc". Ngay sau đó, Thùy Tiên đã lập tức tiếp lời: "Nhưng quan trọng là tôi sẽ không hứa với người khác là tôi sẽ lấy chồng". Đến đây, Minh Tú đành tuyên bố luôn: "Lúc đó hứa thiệt, kiểu như tình cờ thôi, vui quá thì làm tới. Bây giờ tới khúc đó tôi cứng họng. Nói chung là trước khi tôi rời cõi trần gian này tôi sẽ đám cưới".

Hiện tại, màn tương tác vô cùng dễ thương của cả 2 đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, thời gian qua, Minh Tú cũng khá kín tiếng và không nhắc nhiều đến chuyện tình cảm của bản thân. Hiện tại, Thùy Tiên và Minh Tú cũng đang giữ được mối quan hệ thân thiết đáng ngưỡng mộ.

Thuy Tien bat be Minh Tu ve loi hua lay chong nam xua-Hinh-2

Thùy Tiên và Minh Tú đã có màn trò chuyện dễ thương

Thuy Tien bat be Minh Tu ve loi hua lay chong nam xua-Hinh-3

Mối quan hệ của cả 2 được nhiều người ngưỡng mộ vì rất thân thiết

Theo Anh Thư/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)