Trụ Vương quyến rũ nhất màn ảnh ngoài đời

Google News

Người hâm mộ hết lời khen ngợi cách cư xử lịch thiệp, thân thiện của nam ca sĩ Phí Tường, gây sốt với vai Trụ Vương vào năm 2023, khi tình cờ gặp gỡ trên tàu điện ngầm ở London, Anh.

Ngày 19/2, HK01 đưa tin về cuộc gặp gỡ tình cờ của nữ cư dân mạng với nam ca sĩ/diễn viên Phí Tường trên tàu điện ngầm ở London.

Người phụ nữ chia sẻ câu chuyện lên tài khoản Tiểu Hồng Thư (được ví như Instagram Trung Quốc): “Chúng tôi bắt tuyến đến Piccadilly trên đường Holloway (khu Islington, London). Ngay khi lên tàu, chồng tôi hỏi, ‘Người kia có phải là Phí Tường không?”. Sau đó, chúng tôi nhìn đi nhìn lại. Khi gần như chắc chắn, chúng tôi đi từ giữa toa đến chỗ gần với ông ấy”.

Tru Vuong quyen ru nhat man anh ngoai doi

Fan nữ bắt gặp Phí Tường đi tàu điện ngầm ở London. Ảnh: Tiểu Hồng Thư.

Theo fan nữ, cô thực sự căng thẳng trong lần đầu gặp người nổi tiếng ngoài đời thực. Ban đầu, họ không dám tiến lên bắt chuyện với ngôi sao Phong Thần: Yêu loạn Thương quốc. Mãi đến lúc chỗ bên cạnh nam diễn viên trống, cô mới can đảm ngồi xuống.

“Chồng tôi ngồi đối diện. Thực ra lúc đó hai bên ông ấy đều trông, nhưng chúng tôi không dám ngồi vì nghĩ rằng tấn công ông ấy từ hai phía sẽ rất phản cảm. Tôi mất một lúc chuẩn bị tinh thần và hỏi, ‘Xin lỗi, anh là Phí Tường đúng không?”. Thầy Phí Tường xác nhận một cách nhẹ nhàng. Khi biết chúng tôi đến đây du lịch, ông ấy bắt đầu nói những chuyện thông thường và hỏi chúng tôi đến từ đâu. Ông ấy còn hỏi chúng tôi có muốn ở lại vài ngày để vui chơi không... Giọng ông ấy siêu nhẹ nhàng và lôi cuốn, đúng như những gì tôi nghe được trong phim. Tôi thực sự say sưa. Tôi rất muốn gọi ông ấy là bố nhưng đã kìm lại”, người phụ nữ viết.

Vợ chồng họ cũng hỏi Phí Tường có đang sống ở London không và được ông xác nhận đã định cư hơn 20 năm. Ông cho biết thêm thích cuộc sống tại quốc gia châu Âu và không muốn quay lại New York.

Điều khiến cặp vợ chồng Trung Quốc tiếc nuối là bắt chuyện với Phí Tường quá muộn. Sau vài điểm dừng, ông phải rời đi vì sắp có cuộc họp. Nam diễn viên còn lịch sự mời người vợ ngồi vào chỗ ông. Trong khi đó, người vợ muốn tiễn Phí Tường đi trước dẫn đến cảnh tượng nhường qua nhường lại. Cuối cùng, Phí Tường vỗ vai và ép fan nữ ngồi xuống trước. Ông còn chụp ảnh lại.

Đi kèm với những dòng chia sẻ là ảnh chụp trộm ngôi sao điện ảnh đang xem điện thoại. Bức ảnh cho thấy góc nghiêng “thần thánh”, với chiếc mũi cao và khuôn mặt góc cạnh, của Trụ Vương quyến rũ nhất màn ảnh. Ở tuổi 64, ông toát lên khí chất nam tính quyến rũ, từng trải.

Đông đảo cư dân mạng dành cho Phí Tường lời khen “có cánh” không chỉ bởi vẻ ngoài xuất sắc, mà còn bởi cách hành xử lịch thiệp, thân thiện với đồng hương.

Tru Vuong quyen ru nhat man anh ngoai doi-Hinh-2

Phí Tường phong độ ở tuổi 64. Ảnh: Tiểu Hồng Thư.

Phí Tường (SN 1960), tên tiếng Anh là Kris Phillips, có mẹ là người Trung Quốc còn cha là một tùy viên quân sự Mỹ tại Đài Loan (Trung Quốc). Ông sinh ra và lớn lên ở Đài Bắc. Thời trẻ, ông theo đuổi nghiệp ca sĩ, tạo được tiếng vang tại thị trường châu Á.

Năm 1987, ông được mời tham gia Gala nhạc hội mùa xuân của CCTV (Xuân Vãn), trở thành ca sĩ Đài Loan đầu tiên đến biểu diễn ở Trung Quốc đại lục. Cột mốc này giúp ông chinh phục khán giả đại lục, nhưng bị showbiz xứ Đài cấm sóng suốt 13 năm. Trong thời gian này, ông chuyển đến New York học thêm thanh nhạc và lấn sân nhạc kịch, từng biểu diễn tại Broadway.

Phí Tường cũng ghi dấu ấn ở mảng điện ảnh qua các phim như Họa bì 2, Hoàng gia đạo tặc, Tây du ký: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh, Tây du ký: Đại náo thiên cung.

Năm 2023, ông gây sốt phòng vé Trung Quốc khi tái xuất với vai Trụ Vương trong Phong Thần: Yêu loạn Thương quốc. Khuôn mặt lai như tượng tạc, khí thế bá đạo cùng thân hình cơ bắp cuồn cuộn thách thức tuổi tác giúp Phí Tường “đốn tim” vô số khán giả nữ. Ông được ca ngợi là Trụ Vương quyến rũ nhất màn ảnh.

Về đời tư, Phí Tường vẫn độc thân. Mối tình công khai duy nhất của ông là với nữ diễn viên Diệp Thiến Văn. Hai người không thành đôi do mẹ Phí Tường cho rằng Diệp Thiến Văn không xứng với con bà.

Tru Vuong quyen ru nhat man anh ngoai doi-Hinh-3

Tạo hình Trụ Vương của Phí Tường trong Phong Thần: Yêu loạn Thương quốc.


Theo Tú Oanh/tienphong.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)