Trương Ngọc Ánh quan hệ gì với Công ty Liên quốc gia vừa bị kiện?

Google News

Trương Ngọc Ánh bị réo tên khi Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia bị kiện.

Theo Người Lao Động, Công ty TNHH Universe Media Vietnam đã nộp đơn lên Tòa án Nhân dân TP Thủ Đức, TP HCM kiện Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia (viết tắt là Công ty Liên quốc gia - PV).
Năm 2020, hai bên ký kết hợp tác thực hiện dự án điện ảnh Không thể thiếu nhau. Ngày 16/12/2020, Universe Media Vietnam tạm ứng 6,6 tỷ đồng cho Công ty Liên quốc gia. Sau đó, cả hai bên thống nhất dừng dự án. Công ty Liên quốc gia đồng ý hoàn trả toàn bộ số tiền tạm ứng cho Universe Media Vietnam.
Đến ngày 6/9/2023, Universe Media Vietnam đề xuất điều chỉnh giảm số tiền phải hoàn trả tạm ứng xuống còn 3,3 tỷ đồng, trả 1,1 tỷ đồng mỗi tháng trong 3 tháng liên tục từ tháng 10 đến tháng 12/2023. Tuy nhiên, Công ty Liên quốc gia chưa thực hiện việc hoàn trả nên Universe Media Vietnam khởi kiện.
Theo Vietnamnet, Trương Ngọc Ánh từng làm giám đốc tại Công ty Liên quốc gia. Mới đây, nữ diễn viên cho biết, cô đã chuyển nhượng cổ phần trong Công ty Liên quốc gia và không còn là đại diện theo pháp luật của công ty này 3 năm nay.
Truong Ngoc Anh quan he gi voi Cong ty Lien quoc gia vua bi kien?
 Trương Ngọc Ánh. Ảnh: FBNV.
Chia sẻ trên Znews, luật sư Nguyễn Đăng Tư, đại diện pháp lý của Universe Media Vietnam cho rằng, phát ngôn của Trương Ngọc Ánh về việc không còn liên quan đến Công ty Liên quốc gia là không chính xác.
Theo luật sư Nguyễn Đăng Tư, đến thời điểm hiện tại, trên cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia, diễn viên Trương Ngọc Ánh vẫn đang là người sở hữu 30% vốn góp của Công ty Liên quốc gia.
“Bà Trương Ngọc Ánh là đại diện theo pháp luật của công ty ở thời điểm chúng tôi ký kết hợp đồng. Tại thời điểm đó, chúng tôi tin tưởng vào năng lực và uy tín của bà Ánh nên mới ký kết.
Tuy nhiên, do một số lý do riêng, các bên thỏa thuận chấm dứt. Vào thời điểm chấm dứt, bà Ánh vẫn còn là người đại diện theo pháp luật và là người sở hữu vốn phần lớn tại Công ty Liên quốc gia.
Người đại diện theo pháp luật của công ty hiện tại là ông Nguyễn Bảo Ngọc. Trong các lần họp trước đây, ông Bảo Ngọc đều giới thiệu với chúng tôi là trợ lý riêng của bà Ánh. Bà Ánh chuyển nhượng 40% vốn góp cho ông Nguyễn Bảo Ngọc và bầu ông Ngọc làm người đại diện quản lý công ty.
Hiện nay, trên trang cá nhân của bà Ánh vẫn để thông tin của ông Nguyễn Bảo Ngọc để liên hệ làm việc. Vậy việc bà Ánh nói không liên quan đến công ty là thiếu hợp lý”, luật sư nói.

Xem video: "Trương Ngọc Ánh dự sự kiện". Nguồn FBNV

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)