Tuấn Hưng tiết lộ cảnh khó khi đóng “Đào, phở và piano“

Google News

Đóng công tử trong "Đào, phở và piano", ca sĩ Tuấn Hưng vừa chia sẻ phân cảnh làm khó anh nhiều nhất cũng như cảnh ấn tượng nhất.

Ca sĩ Tuấn Hưng đảm nhận vai phụ trong Đào, phở và piano nhưng nhân vật của anh được đón nhận nồng nhiệt không kém các vai chính. Trong phim, Tuấn Hưng vào vai me-xừ Phán - công tử Hà Thành yêu nước, thương người.
Mới đây, chia sẻ trên Dân Trí, Tuấn Hưng tiết lộ phân cảnh "làm khó" anh nhiều nhất là việc lái những chiếc xe hơi đời cũ cồng kềnh. “Cơ chế của xe khá phức tạp, không giống như xe đời mới mình hay đi. Mỗi lần lên ga cho xe chạy, chúng tôi gần như nghẹt thở vì mùi xăng xe xộc lên mũi rất khó chịu", giọng ca Nắm lấy tay anh cho hay.
Trong cuộc phỏng vấn với Công Thương, Tuấn Hưng nói thêm về các cảnh lái xe: “Cảnh me-xừ Phán lái xe băng qua mọi khu chốt của giặc, giúp anh lính tự vệ (do Doãn Quốc Đam đóng) trở về căn cứ, chiếc xe cổ liên tục gặp trục trặc, chết máy. Chúng tôi phải đóng kín cửa, ngột ngạt vì mùi xăng, dầu bốc từ gầm, sàn xe, khiến cả hai anh em đều nôn nao, choáng váng”.
Tuan Hung tiet lo canh kho khi dong “Dao, pho va piano“
 Tạo hình của Tuấn Hưng trong Đào, phở và piano. Ảnh: FBNV.
Dù từng học một chút tiếng Pháp nhưng Tuấn Hưng vẫn phải học thêm để nhập vai. “Tôi phải mở Google dịch, rồi gọi điện cho bạn tôi ở bên Pháp để bạn ấy cho nghe xem người Pháp họ phát âm từ đấy như thế nào”, anh kể.
Về phân cảnh ấn tượng nhất đối với mình, Tuấn Hưng cho hay: “Với riêng tôi mà nói, phân cảnh bế chú bé Sóc chạy trong sự truy đuổi vẫn còn vẹn nguyên cảm xúc, khi diễn cảnh ấy nước mắt tôi cứ rơi thôi, dù đạo diễn không yêu cầu phải khóc đâu. Giờ ngồi đây nói chuyện tôi vẫn nổi hết da gà.
Có lẽ những cảm xúc ấy xuất phát từ trải nghiệm của bản thân. Bạn biết đấy, tôi là bố của 3 đứa con. Khoảng thời gian Su Hào (con trai đầu - PV) sắp sửa vào lớp 1, tôi đã tạm dừng sự nghiệp ca hát một thời gian để có thể bên con nhiều hơn trong giai đoạn học tập quan trọng đầu đời.
Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng, tiền và việc ai cũng ham, nhưng tính chất của công việc ca hát thì cứ đi biệt tăm, nhiều lúc 3 - 4 ngày, có lúc nhiều show thì cả tuần, nên tôi đã thống nhất với bà xã là sẽ dành tối đa thời gian cho các con trong những năm các con còn bé, bởi tiền không mua được ký ức tuổi thơ của các con về bố mẹ. Điều hạnh phúc nhất bây giờ của tôi là chăm con và dành quỹ thời gian tối đa cho gia đình. Gia đình với tôi là điều tuyệt vời nhất!
Nói hơi sa đà một chút, vì bé Sóc trong phim cũng trạc tuổi con tôi, tôi bế chú bé như một người cha bế con nên đã bộc lộ những cảm xúc tự nhiên nhất”.
Tuan Hung tiet lo canh kho khi dong “Dao, pho va piano“-Hinh-2
Phân cảnh ấn tượng nhất với Tuấn Hưng. Ảnh: FBNV. 
Mới đây, khi Đào, phở và piano gây sốt, Tuấn Hưng mời gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đi xem phim. Anh chia sẻ: “Nội dung phim thì tự mỗi người cảm nhận, diễn viên đóng thế nào cũng là quan điểm đánh giá của mỗi người.
Thế nhưng mình phát hiện ra 1 điều là mình lên phim ngô nghê lắm, còn non và xanh lắm. Công nhận anh Trần Lực, anh Anh Tuấn, anh Trung Hiếu, đặc biệt là Doãn Quốc Đam và Linh diễn xuất sắc thật.
Hôm nay thì mình sẽ chẳng kể gì và nói gì vai diễn hay bộ phim thế nào. Bởi khi kết thúc phim những tràng pháo tay dài không ngớt, đèn bật sáng mọi người cũng chưa về ngay mà vẫn đón nghe lời cảm ơn chân thành của mình và ê-kíp đoàn phim.
Các cụ lớn tuổi đi ra vẫn rơm rớm ướt khóe mi, những nam thanh nữ tú cười bắt tay mình nhưng nắm thật chặt tỏa hơi ấm của sự đồng cảm vì thước phim phần nào lưu lại ký ức của họ về một Hà Nội thời kỳ kháng chiến”.

Xem video: "NSND Trung Hiếu trong một cảnh quay phim Đào, phở và piano". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)