Văn Mai Hương: “Tôi không còn quá nhiều niềm tin vào đàn ông”

Google News

Văn Mai Hương chia sẻ, dù không còn quá nhiều niềm tin vào hôn nhân và đàn ông nhưng cô luôn tin vào tình yêu. Cô có thể yêu bằng 200% năng lượng của bản thân.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Đại minh tinh" của Văn Mai Hương. Nguồn NVCC:
Chiều 29/10, Văn Mai Hương đã tổ chức họp báo tại Hà Nội giới thiệu album thứ 4 trong sự nghiệp mang tên Minh tinh – The Actress. Sự kiện có sự tham gia của NSƯT Hà Thủy - người thầy đã dìu dắt Văn Mai Hương từ những ngày đầu tiên cô theo đuổi đam mê ca hát cho đến tận thời điểm hiện tại. Ngoài ra, các thế hệ đàn em bước ra từ Vietnam Idol 2023 gồm: Lâm Phúc, PiaLinh, Vũ Hiền Hellen và các nghệ sĩ thân thiết như: MC Phí Linh, MC Thái Dũng, MC Thu Hoài, MC Mù Tạt, NTK Cường Đàm… cũng đến chúc mừng Văn Mai Hương.
Van Mai Huong: “Toi khong con qua nhieu niem tin vao dan ong”
 Ca sĩ Văn Mai Hương. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước, Gia Huy
Van Mai Huong: “Toi khong con qua nhieu niem tin vao dan ong”-Hinh-2
 Bạn bè nghệ sĩ đến chúc mừng Văn Mai Hương. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước, Gia Huy
Album Minh tinh – The Actress của Văn Mai Hương tiếp tục có sự đồng hành của music producer Hứa Kim Tuyền. Bộ đôi “tri kỷ” trong âm nhạc giới thiệu 8 ca khúc gồm: Đại Minh tinh, Martini, Vườn địa đàng, A Red Flag, Bay cùng bay, Mưa tháng sáu, Cơn mưa rào Nam bán cầu.
Với album đậm chất phim ảnh, Văn Mai Hương cùng Hứa Kim Tuyền gửi gắm thông điệp: “Mỗi chuyện tình đi qua đều cho chúng ta những trải nghiệm khác nhau. Tựa như những bộ phim mà bản thân chúng ta là "minh tinh" trong câu chuyện của chính mình. Thay vì đau khổ, bi lụy tổn hại bản thân, hãy trải qua câu chuyện của mình như một bộ phim, dù cái kết có là happy ending hay sad ending thì chúng ta đã có một "vai diễn" thật đẹp và đáng nhớ”.
Đáng chú ý, ca khúc kết lại album mang tựa đề Nam bán cầu được viết từ chính câu chuyện của Văn Mai Hương khi cô từng có không ít lần yêu xa với những cuộc tình đầy kỷ niệm ở xứ sở chuột túi (Australia). Cộng hưởng với sự rung cảm của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trước chuyện tình đẹp nhưng đầy day dứt trong bộ phim Past Lives, ca khúc Nam bán cầu ra đời như một bài hát ủi an dành cho những cặp đôi yêu xa đang đầy những hoài nghi về tương lai của mối quan hệ.
Van Mai Huong: “Toi khong con qua nhieu niem tin vao dan ong”-Hinh-3
Hứa Kim Tuyền và Văn Mai Hương là tri kỷ trong âm nhạc. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước, Gia Huy
Chia sẻ trong buổi họp báo, Văn Mai Hương cho biết, cô có giai đoạn yêu xa và mối tình ấy không thành công. “Dù tôi chưa được may mắn trong tình yêu, nhưng đó cũng là chất liệu tốt để ca khúc đạt được cảm xúc gửi đến khán giả”.
Đặc biệt, Văn Mai Hương chia sẻ, sau nhiều mối tình, gu bạn trai của cô vẫn không hề thay đổi. Tuy vậy, nữ ca sĩ hiện không còn quá nhiều niềm tin vào hôn nhân và đàn ông:
“Vài năm trước tôi có chia sẻ niềm đam mê về chuyện lập gia đình. Tôi chỉ mong gặp một người vô cùng yêu. Tôi sẽ lấy người mình yêu, sau đó sinh con đẻ cái, sống cuộc đời hạnh phúc.
Sau khi trải qua vài biến cố tình cảm và tiếp xúc với những người xung quanh mình cũng có biến động tình cảm, những suy nghĩ của tôi cũng thay đổi. Tôi không còn quá nhiều niềm tin vào hôn nhân và đàn ông. Nhưng tôi vẫn luôn có niềm tin vào tình yêu. Tôi có thể yêu bằng 200% năng lượng của bản thân.
Nhưng việc kết hôn còn tùy thuộc vào chuyện đúng người đúng thời điểm. Nếu đến một giai đoạn nào đấy mình bén duyên với một người và cảm thấy không thể sống xa rời, tôi sẽ nghĩ đến chuyện lập gia đình. Còn hiện tại năng lượng rất tràn trề trong công việc.
Chăm chỉ lao động mang lại cho tôi rất nhiều sự yêu thương của khán giả cũng như tôi đã làm được kha khá cho chặng đường âm nhạc. Trước mắt tôi tập trung vào âm nhạc và mong muốn làm nhiều hơn thế nữa.
Tôi mà lấy chồng chắc Hứa Kim Tuyền không thể đứng bên cạnh tôi bây giờ được nữa. Còn nếu ế quá thì sau này về già chúng tôi sẽ xây viện dưỡng lão để ở với nhau”. (Cười)
Van Mai Huong: “Toi khong con qua nhieu niem tin vao dan ong”-Hinh-4
Văn Mai Hương ký tặng bạn bè. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước, Gia Huy
Về mối lương duyên với Hứa Kim Tuyền, Văn Mai Hương cho biết, cô vô cùng biết ơn người bạn cũng là "tri kỷ trong âm nhạc": "Tuyền rất hiểu giọng hát của Hương. Chúng tôi có niềm tin ở nhau, cảm ơn mối lương duyên này đã cho chúng tôi biết nhau và làm việc với nhau đến nay đã 7 năm rồi".
Hứa Kim Tuyền cũng bày tỏ: "Thật khó tìm được người đồng điệu với tôi như Hương. Viết nhạc cho Hương rất nhàn. Ca khúc vừa viết xong, đưa cho Hương là Hương hát ra chất luôn".
Chia sẻ những nốt trầm trong cuộc sống, Văn Mai Hương cho biết: “Con người luôn có những giai đoạn cao của cuộc đời và trầm xuống để lắng lại, nhìn lại chính bản thân mình, để nhận định mình đang ở đâu trong cuộc sống này.
Tôi có những giai đoạn không may mắn trong tình yêu và không may mắn trong công việc. Nhưng tôi chưa bao giờ hối hận về những giai đoạn đó, bởi phải có giai đoạn đấy mới có Văn Mai Hương của ngày hôm nay, tràn đầy năng lượng, tích cực hơn, vẫn tin vào tình yêu, vẫn yêu dù thất bại.
Tôi cảm ơn những giai đoạn trầm của cuộc đời mình, nếu không có những giai đoạn ấy chắc chắn tôi sẽ không hát được như ngày hôm nay”.
Van Mai Huong: “Toi khong con qua nhieu niem tin vao dan ong”-Hinh-5
 NSƯT Hà Thủy đến chúc mừng Văn Mai Hương và Hứa Kim Tuyền. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước, Gia Huy
Cũng trong buổi trò chuyện, NSƯT Hà Thủy không giấu được sự xúc động trước nỗ lực, sự trưởng thành của cô học trò: “Tôi khóc vì rất hạnh phúc với những gì Văn Mai Hương đã làm được”. Trong khi đó, Văn Mai Hương cho biết, cô vô cùng biết ơn sự nghiêm khắc và chỉ bảo tận tình của “bà” Hà Thủy, vì bà đã giúp cô vững bước trên con đường bản thân đang theo đuổi.

Chỉ sau vài giờ ra mắt, album Minh tinh của Văn Mai Hương đã đạt được thành tích Top 1 BXH Itunes Vietnam, đồng thời sớm đạt vị trí Top 1 trên BXH Apple Music Vietnam. 2 ca khúc nằm trong album được thực hiện MV và phát hành trước đó là: Mưa tháng sáu, Đại minh tinh cũng đạt số lượt xem ấn tượng và phủ sóng dày đặc trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

Spotify còn chọn 2 bài hát mới là Martini và A Red Flag nằm trong album Minh tinh để quảng bá ở thị trường âm nhạc: Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Indonesia, Hong Kong, Hàn Quốc, Đài Loan.


Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)