YouTuber Quỳnh Trần JP mở công ty riêng

Google News

Mới đây, nhân dịp khai trương công ty mới, Quỳnh Trần JP đã chia sẻ hình ảnh của bản thân trong vị trí giám đốc. Nữ Youtuber trông đầy tươi tắn trong ngày khai trương.

Quỳnh Trần JP là cái tên không còn xa lạ với nhiều netizen khi gắn liền với những vlog ghi lại cuộc sống tại Nhật hay những clip mukbang gần gũi, nhiều tiếng cười bên cạnh con trai là bé Sa. Sau thời gian hoạt động như một YouTuber, Quỳnh Trần cuối cùng đã lấn sân kinh doanh.
YouTuber Quynh Tran JP mo cong ty rieng
 
YouTuber Quynh Tran JP mo cong ty rieng-Hinh-2
 
Được biết, Quỳnh Trần JP đã ấp ủ dự định mở công ty từ lâu. Tuy nhiên đến nay, cô mới có thể thực hiện được. Công ty này sẽ mang tên cô, trụ sở đặt ở TP HCM. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cô sẽ thường xuyên về Việt Nam hơn.
Trong ngày đặc biệt, Quỳnh Trần JP cũng gửi lời cảm ơn tới mọi người: "Hôm nay là 1 ngày đặc biệt sau bao nhiêu năm ấp ủ đứa con tinh thần này và là ngày Quỳnh chính thức khai trương nó, đưa vào hoạt động tại Việt Nam. Quỳnh chân thành cảm ơn quý anh chị em, quý đối tác, bạn bè, đồng nghiệp khách mời đã đến chung vui cùng Quỳnh ngày hôm nay. Vì khách mời và khách tham dự hôm nay quá đông ngoài dự kiến của Quỳnh, nên có điều chi sơ sót mong mọi người lượng tình tha thứ. Quỳnh xin cảm ơn".
YouTuber Quynh Tran JP mo cong ty rieng-Hinh-3
 
Ít người biết rằng, trước khi trở thành chủ một công ty, Quỳnh Trần JP từng trải qua những tháng ngày cơ cực. Cô phải đi làm đủ nghề để trả nợ, chăm lo cho mẹ và em gái từ năm 19 tuổi. Sau này, cuộc gặp gỡ với chồng Nhật đã khiến cuộc đời của Quỳnh Trần JP thay đổi. Cũng từ đây, cô có cơ hội làm youtube và trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Nhờ công việc youtuber, Quỳnh Trần JP tậu được một căn nhà sang trọng tại Nhật Bản. Cô cũng có điều kiện hơn trong việc chăm lo con cái và gia đình, đồng thời mở được công ty riêng.

Theo Thùy Dung/Báo Du lịch Năng lượng xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)