Nhiều vụ trăn nuốt người gây rúng động thế giới

Google News

Trong những năm qua, thế giới từng ghi nhận không ít vụ trăn nuốt người đáng sợ. Sau đây là 4 vụ việc gây ám ảnh nhất.

Bị trăn nuốt trong rừng sau 2 ngày mất tích
Vụ trăn nuốt người này xảy ra đêm 21/10/2022. Hôm đó, bà Jahrah, 54 tuổi, được gia đình báo cáo mất tích tại khu rừng gần nhà ở tỉnh Jambi, miền Tây đảo Sumatra (Indonesia).
Người dân địa phương tổ chức tìm kiếm trong rừng suốt 2 ngày và phát hiện một con trăn khổng lồ có bụng phình to và khi mổ bụng con vật ra, họ phát hiện thi thể của người phụ nữ mất tích.
Anto, trưởng làng nơi Jarah sinh sống, cho biết con trăn có thể đã siết chặt người phụ nữ khiến bà bị ngạt thở và tử vong. Con vật sau đó cố gắng nuốt chửng thi thể người phụ nữ trong ít nhất 2 tiếng.
Loài trăn thường phải mất vài tuần để tiêu hóa hết một nạn nhân lớn như vậy. Sau khi mổ bụng con vật, người dân phát hiện cơ thể và quần áo của bà Jarah vẫn còn tương đối nguyên vẹn.
Nhieu vu tran nuot nguoi gay rung dong the gioi
Sau khi mổ bụng trăn, người dân phát hiện cơ thể và quần áo của bà Jarah vẫn còn tương đối nguyên vẹn. Ảnh: ViralPress. 
"Nạn nhân đã không trở về, sau khi chào mọi người để ra vườn cao su lấy mủ hôm 21/10. Gia đình đã báo cáo về việc bà mất tích với giới chức địa phương và công tác tìm kiếm được triển khai", ông Anto cho biết.
"Người dân đã giết con trăn và mổ bụng nó. Tất cả đều bàng hoàng. Hóa ra người mà họ tìm kiếm ở trong bụng con trăn", Anto nói thêm, bổ sung rằng không ai trông thấy bà Jahrah bị con trăn siết tử vong như thế nào, do bà vào rừng một mình.
Được biết, bà Jahrah không phải là người bị trăn nuốt đầu tiên ở Indonesia mặc dù chúng chủ yếu ăn thịt động vật hoang dã.
Người phụ nữ bị trăn khổng lồ nuốt năm 2018
Hồi năm 2018, một người phụ nữ Indonesia khác cũng bị trăn khổng lồ nuốt.
Cụ thể, thi thể bà Wa Tiba, 54 tuổi, được tìm thấy khi người dân mổ bụng con trăn dài 7 m ở làng Persiapan Lawela trên đảo Muna, ngoài khơi hòn đảo Sulawesi. Người dân tìm thấy con trăn gần nơi bà Tiba mất tích lúc làm vườn.
“Người dân nghi con trăn đã nuốt nạn nhân, vì vậy họ đã giết nó, sau đó mang nó ra khỏi vườn”, Hamka, cảnh sát trưởng địa phương, cho hay. “Người ta mổ bụng con trăn và thấy thi thể nạn nhân bên trong”.
Nhieu vu tran nuot nguoi gay rung dong the gioi-Hinh-2
Thi thể bà bà Tiba trong bụng con trăn khổng lồ. Ảnh: ViralPress. 
Trước đó, khoảng 100 người dân, bao gồm cả người thân nạn nhân đã phát động cuộc tìm kiếm bà Tiba sau khi không thấy bà trở về nhà sau khi làm vườn vào tối 14/6.
Cảnh sát Hamka nói dân làng tìm thấy con trăn khổng lồ nằm cách dép và con dao rựa của bà Tiba khoảng 50 m. Cơ thể lẫn quần áo nạn nhân còn nguyên vẹn.
Khu vườn mà bà Tiba biến mất nằm ở chân một vách đá, bao quanh là các hang động và được biết đến là nơi trú ngụ của loài trăn, theo cảnh sát Hamka.
Chứng kiến cảnh tượng tìm thấy thi thể bà Tiba trong bụng con trăn, bà Ayu Kartika, người cùng làng với nạn nhân, cho biết vào thời điểm đó: “Mọi người đều khóc, mọi người đều bị sốc. Người phụ nữ tội nghiệp. Đây giống như một bộ phim kinh dị. Mọi người vô cùng sợ hãi. Chúng tôi rất sợ phải đi ra ngoài. Chúng tôi chỉ có thể cầu nguyện cho mình được an toàn”.
Trăn 7m nuốt nam thanh niên
Hồi năm 2017, Akbar, 25 tuổi, một thanh niên người địa phương đã bị con trăn khổng lồ dài tới 7m tấn công và nuốt vào bụng.
Theo AP, sự cố kinh hoàng này xảy ra tại ngôi làng Salubiro trên đảo Sulawesi, Indonesia. Hôm 29/3/2017, Akbar lên đồi cọ thu hoạch như thường lệ nhưng tới tối muộn vẫn không thấy về nhà.
Sáng hôm sau, người nhà của Akbar và dân làng đổ xô đi tìm. Khi tới khu vực đồi cọ, họ phát hiện đôi giày và đồ dùng của Akbar. Đi sâu vào trong, mọi người hốt hoảng khi phát hiện một con trăn khổng lồ dài tới 7m.
Nhieu vu tran nuot nguoi gay rung dong the gioi-Hinh-3
Hình ảnh con trăn với chiếc bụng căng tròn trước khi bị mổ. Ảnh: Viral. 
Điều đặc biệt là bụng con trăn to bất thường khiến nhiều người nghi ngờ nó đã giết hại Akbar. Ngay lập tức con trăn đã bị tiêu diệt. Khi mổ bụng con trăn, thi thể của chàng thanh niên 25 tuổi từ từ lộ ra.
“Đó là cảnh tượng kinh hoàng. Akbar dường như bị con trăn tấn công từ đằng sau vì lưng của Akbar có một vết thương khá lớn”, đại diện dân làng cho biết.
Tìm thấy thi thể bé gái trong bụng trăn
Năm 2000, bé gái tên Lưu Đồng, sống ở Quý Châu, Trung Quốc, xuất hiện trên khắp các mặt báo thế giới vì là nạn nhân của một vụ trăn tấn công dã man. Em sinh ra trong một gia đình nghèo, thường xuyên giúp bố mẹ công việc đồng áng.
Nhieu vu tran nuot nguoi gay rung dong the gioi-Hinh-4
Ảnh minh họa.
Một ngày, cha mẹ không thấy Lưu Đồng về nhà nên đổ ra mọi ngả tìm em. Khi tới ruộng, họ thấy một khoảng bị giập nát và tan hoang. Một con trăn khổng lồ cũng được phát hiện nằm gần đó nghỉ ngơi. Chiếc bụng to bất thường là chỉ dấu quan trọng khiến cha mẹ Lưu Đồng thêm bất an.
Theo Nhân dân Nhật báo, sau khi đập chết con trăn, cha mẹ Lưu Đồng mổ bụng con mãng xà và phát hiện thi thể em ở trong. Cơ thể bé gái hầu như biến dạng hoàn toàn trước sức mạnh khủng khiếp của con trăn hung dữ.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Thả 2 con trăn đất quý hiếm về VQG Tràm Chim

Nguồn video: THĐT

Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)