7 ngày cuối tháng 11 âm: 4 con giáp tiền - tình đỏ rực

Google News

Thời gian cuối cùng của tháng 11 âm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, tụ lộc tụ tài.

Tuổi Thìn
7 ngay cuoi thang 11 am: 4 con giap tien - tinh do ruc
 
Vừa Tam tai vừa phạm Thái tuế khiến nhiều người tuổi Thìn chênh vênh trong năm qua. Nhiều người gặp vận đen, làm ăn trục trặc, công việc không ổn định nên tinh thần cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, 7 ngày cuối tháng 11 âm lịch, con giáp này lại gặp vận đỏ ngời ngời, đón rước may mắn và dễ trở nên thành công. Vì thế, những người thuộc con giáp này nên tận dụng thời cơ để có thể bứt phá trong công việc, có được 1 nền tảng tốt cho tháng mới cũng như năm mới.
Trong 7 ngày cuối tháng 11 âm, người tuổi Thìn còn dễ gặp quý nhân phù trợ. Đây là tín hiệu đáng mừng với con giáp này vì họ sẽ giống như “hổ mọc thêm cánh”. Vốn là người thông minh, bản lĩnh, người tuổi Thìn có thể đưa ra những quyết định táo bạo trong giai đoạn này. Tuy nhiên dù sao bạn cũng không nên nóng vội, cần suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.
Tuổi Tý
Theo tử vi, 7 ngày cuối tháng 11 Âm lịch là khoảng thời gian báo hiệu tài vận và sự nghiệp người tuổi Tý đi lên như diều gặp gió, tiền bạc lúc nào cũng dư dả.
Về phương diện công danh sự nghiệp, nhờ cát tinh giúp sức, bản mệnh này phát huy được sức sáng tạo của mình nên gia tăng hiệu quả và chất lượng công việc. Từ đó, họ được lãnh đạo thưởng nóng hoặc tin tưởng giao cho những công việc quan trọng và có cơ hội thăng tiến cao vào cuối năm. Thời gian tới, nếu tuổi Tý nhanh nhạy nắm bắt thời cơ này thì vận số của họ sẽ càng thăng hạng.
Về phương diện tài chính, không chỉ riêng thời gian cuối tháng 11 Âm lịch, vận đỏ sẽ còn đi theo người tuổi Tý đến Tết Nguyên Đán. Những người làm công ăn lương có thể nhận được thưởng nóng hoặc tăng lương. Trong khi người kinh doanh có thể thu được lợi nhuận từ các khoản đầu tư. Bản mệnh này rất khôn khéo trong giao thiệp niên dễ dàng chinh phục các đối tác của mình. Những hợp đồng làm ăn được ký kết thành công sẽ giúp cho họ có nguồn tài chính dồi dào. Tuy nhiên, bản mệnh này là người “ham vui” nên dễ vung tay quá trán, cần xem xét lại cách chi tiêu kẻo “rỗng túi”.
Ngoài ra, trong thời gian tới, con giáp này bị hai hung tinh chiếu mệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, họ cần chú ý sinh hoạt điều độ, vận động nhiều hơn để tăng cường sức khỏe.
Tuổi Thân
Theo tử vi 12 con giáp, người mang tuổi Thân thường nổi bật với tài trí, sự khéo léo, linh hoạt và giỏi giao tiếp. Họ cũng là người cởi mở, dễ hòa đồng, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến.
Những người tuổi Thân cũng sẽ vượng vận may mắn trong 7 ngày cuối cùng tháng 11 âm lịch. Tình hình tài chính của con giáp này sẽ được cải thiện nhiều so với thời gian trước, thu nhập của họ cũng sẽ tăng lên đáng kể trong thời điểm này. Họ không còn phải mệt mỏi với những áp lực nặng nề, cuộc sống cũng bớt khó khăn.
Đặc biệt, những người thuộc con giáp này cũng gặp được nhiều thuận lợi trong công việc. Đồng thời, trong thời điểm này, họ sẽ đạt được một số thành tựu quan trọng trong sự nghiệp và cuộc sống, mang lại cho họ một tương lai tốt đẹp hơn. Trong cuối tháng 11 âm lịch, cuộc sống của họ được cải thiện rõ ràng, có nhiều cơ hội tốt sẽ đến với con giáp tuổi Thân.
Tuổi Hợi
Người tuổi Hợi trong 7 ngày cuối của tháng 11 Âm lịch có được nguồn năng lượng may mắn từ Thần tài. Sự giàu có của bạn sẽ tăng vọt, sự thăng hoa trong công việc cũng có bước phát triển mới. Và đương nhiên không thể thiếu được niềm vui trong đời sống tình cảm của bạn.
Cuối tháng 11 Âm lịch, vận may tài chính của bạn được cải thiện đáng kể. Trong thời gian này, không chỉ cơ thể của bạn cảm thấy khỏe mạnh, sảng khoái hơn mà tâm trí cũng được mở rộng, thanh thản hơn nhiều. Nhìn chung các vấn đề khúc mắc trước đó của người tuổi Hợi sẽ được giải quyết.
Những cố gắng của bạn trong thời điểm này sẽ được ghi nhận và thành tích bạn mang lại sẽ được cấp trên đánh giá cao. Nếu bạn đang tham gia vào công việc kinh doanh, số lượng đơn hàng dịp cuối năm này sẽ được tăng lên đáng kể và lợi nhuận cũng theo đó tăng cao. Đối với những người tuổi Hợi tự kinh doanh và theo ngành quản lý kinh doanh, bạn cũng cần đưa ra các phương án cụ thể và chu đáo hơn để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất có thể.
Đời sống tinh thần của tuổi Hợi cũng có điểm mới. Có người duy trì mối quan hệ phức tạp, có người thì nhận thấy một số vấn đề phát sinh, nhưng về cơ bản sẽ không phải chia cắt hay kết thúc. Tóm lại, trong tháng 11 Âm lịch, vận may tài chính, sự nghiệp và tình cảm của bạn sẽ được cải thiện nhiều.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo PV/Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật

>> xem thêm

Bình luận(0)