Năm 2024 có 1 tuổi 'hạn chồng hạn', vừa Tam Tai vừa Thái Tuế

Google News

Năm 2024 là năm Giáp Thìn. Trong năm này, có những con giáp sẽ phải đối mặt với hạn Tam Tai và Thái Tuế. Đặc biệt, có một tuổi phải chịu cùng lúc cả hai hạn này.

Tam Tai, Thái Tuế là gì?
Tam Tai và Thái Tuế là những hạn trong năm được nhiều người quan tâm. Trong đó, Tam Tai là hạn kéo dài trong vòng 3 năm, cứ 12 năm thì có 3 năm họa liên tiếp, liên quan đến 3 loại tai họa gồm hỏa tai, thủy tai và phong tai. Năm 2024 là Giáp Thìn. Các tuổi Tý, Thìn, Thân bước vào năm cuối của hạn Tam Tai.
Trong khi đó, phạm Thái Tuế là xung với Thái Tuế (tên một vì sao, tên một thần cai quản trần gian theo quan niệm dân gian). Nói đơn giản tức là năm sinh (con giáp cầm tinh) xung với con giáp của năm là phạm Thái Tuế. Khi phạm Thái Tuế, gia chủ làm gì cũng gặp khó khăn, tình duyên, tài lộc, sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, đề phòng tai nạn, bất trắc. Trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Sửu, Mão, Thìn, Tuất phạm Thái Tuế.
Như vậy, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Thìn sẽ là tuổi vừa có hạn Tam Tai, vừa phạm Thái Tuế. Vận trình của con giáp này trong năm mới sẽ có những khó khăn, trắc trở gì, có cơ hội để phát triển hay không? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé.
Nam 2024 co 1 tuoi 'han chong han', vua Tam Tai vua Thai Tue
Tuổi Thìn năm 2024: Vừa Tam Tai vừa Thái Tuế
- Tác động của Tam Tai 2024 lên tuổi Thìn
Về chuyện làm ăn, người tuổi Thìn bị tác động nhiều mặt. Tiến độ công việc của con giáp này bị chậm lại, khó xoay vòng vốn. Người khởi nghiệp không có được sự bứt phá, công việc trắc trở. Trong năm tới, tuổi Thìn được khuyên là không nên mở rộng quy mô làm ăn một cách vội vã.
Tiền của có dấu hiệu sa sút. Bản mệnh gặp khó khăn trong chuyện kinh doanh, buôn bán.
Về chuyện tình cảm, tính cách sớm nắng chiều mưa có thể khiến quan hệ của tuori Thìn với người yêu, người thân trong gia đình có phần bất hòa. Người độc thân khó tìm được đối tượng phù hợp, gắn bó lâu dài.
Sức khỏe của bản mệnh cũng có dấu hiệu giảm sút, đau ốm liên tục, không được chủ quan, cần đi khám thì nên đi khám sớm, đừng chần chừ.
tam-tai-thai-tue-02
- Tác động của Thái Tuế 2024 tới tuổi Thìn
Bước sang năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Thìn đối diện với Trực Thái Tuế. Con giáp này sẽ gặp nhiều vấn đề phiền não, áp lực, dù cố gắng cũng chưa thể đạt được điều mà mình mong muốn.
Những người khởi nghiệp, bắt đầu bước chân vào việc kinh doanh, do chưa có kinh nghiệm, chưa nắm bắt đúng thời cơ nên va vấp nhiều, tốn công tốn sức. Công việc khó khăn, tiền của đội nón ra vào những việc không đâu khiến tuổi Thìn càng thêm áp lực. Trước tình hình khó khăn chung, bản mệnh cần bình tĩnh, không nên quá vội vàng làm bất cứ việc gì. Tuổi Thìn chăm chỉ làm lụng, chậm nhưng chắc, tích tiểu thành đại thì có thể hạn chế được vận hạn, duy trì cuộc sống ổn định.
Trong năm bản mệnh cũng gặp đào hoa xấu, chuyện tình cảm dở dang, thậm chí còn phải đối mặt với người thứ ba.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật

>> xem thêm

Bình luận(0)