Trung Quốc cổ đại, nhà sư nhiều lần trở thành mồi của mỹ nữ

Google News

Trong mắt người thường, tu sĩ nên xả bỏ mọi thứ và tập trung phụng sự Đức Phật, không nên dính dáng gì đến thế giới của người phàm.

Chúng ta đều biết, người xưa thích đến chùa thắp hương, thậm chí có người ăn xin cũng đến chùa thắp hương, về đến nhà không bao lâu sẽ có thai. Bỏ qua mê tín dị đoan hay không, các vị Bồ tát có thực sự linh nghiệm như vậy không? Một số bộ phim truyền hình cũng có cảnh nhà sư ngoại tình trong chùa, thực tế không phải bịa đặt mà là có thật. Chúng ta đều biết rằng Võ Tắc Thiên có một nam yêu thích là một nhà sư, vì vậy phụ nữ ở thời cổ đại vẫn rất thích nhà sư. Nhưng tại sao tất cả họ đều yêu thích nhà sư?

Trung Quoc co dai, nha su nhieu lan tro thanh moi cua my nu

Thời xưa, phụ nữ thích đến chùa dâng hương, nhưng tại sao nhiều phụ nữ lại chọn ngoại tình với nhà sư? Những người phụ nữ này chọn nhà sư, một là vì những nhà sư này thường ngồi im lặng trong thiền phòng, tập trung tụng kinh, thể chất cường tráng, họ ở trong chùa không vợ không chồng, dư dả thời gian, chùa là nơi tốt để ngoại tình. Vì vậy, tất nhiên những người phụ nữ này coi nhà sư là đối tượng tốt nhất.

Trung Quoc co dai, nha su nhieu lan tro thanh moi cua my nu-Hinh-2

Sở dĩ nhà sư bị các tiểu thư nhà giàu chèo kéo ngoại tình phần lớn là do bất lực và bức bách. Xét cho cùng, đó là một xã hội có các nghi thức và quy tắc nghiêm ngặt, và chúng ta không nên so sánh quá khứ với bây giờ.

Trung Quoc co dai, nha su nhieu lan tro thanh moi cua my nu-Hinh-3

Vậy lý do tại sao phụ nữ thời xưa lại thích ngoại tình với các nhà sư? Có 3 lý do chính:

- Thứ nhất, nhà sư là người nhàn hạ nhất trong các nghề, chỉ cần vào chùa là có thể tìm thấy bất cứ lúc nào.

- Thứ hai, nhà sư hàng ngày ngồi thiền, luyện thân, vì vậy, họ bẩm sinh đã mạnh mẽ, giàu nghị lực.

- Thứ ba: phụ nữ thời xưa phải tuân theo những chuẩn mực đạo đức của xã hội phong kiến đối với người phụ nữ, họ không được ra mặt và tiếp xúc với người khác phái một cách tùy tiện. Vào chùa dâng hương là cơ hội duy nhất để họ ngoại tình. Do đó, các nhà sư cũng là người khác phái mà họ dễ tiếp xúc nhất và nghiễm nhiên trở thành lựa chọn hàng đầu cho các đối tượng ngoại tình.

Trung Quoc co dai, nha su nhieu lan tro thanh moi cua my nu-Hinh-4

Kiến Thức

>> xem thêm

Bình luận(0)