Tử vi tuần mới (19/6 - 25/6): 3 con giáp thần may mắn chiếu mệnh, rũ sạch vận xui

Google News

Top 3 con giáp dưới đây trong tuần mới (19/6 - 25/6) này có tài lộc vượng phát, gặp được người tốt, quý nhân giúp đỡ, làm ăn xuôi thuận.

Tuổi Hợi

Tu vi tuan moi (19/6 - 25/6): 3 con giap than may man chieu menh, ru sach van xui

Tử vi tuần mới (19/6 - 25/6) cho biết, Hợi là con giáp vô cùng may mắn trong thời gian này (Ảnh minh họa)

Con giáp này là người tốt tính, bao dung, độ lượng, ăn nói dễ nghe, đi đâu cũng được người khác yêu mến. Đó là lý do dù làm việc trong môi trường tập thể nào thì tuổi Hợi cũng luôn có được những thành công nhất định.

Trong tuần này, Hợi chẳng những công danh phát đạt mà cả đường tài lộc cũng khởi sắc không ngừng. Mặc dù vẫn có khó khăn cản trở nhưng những tín hiệu trước mắt cho thấy Thần May Mắn đang dõi theo những chú Lợn.

Ngay cả khi trong thời gian này tuổi Hợi không chủ động đi tìm cơ hội thì tài vận cũng sẽ ghé thăm. Dự kiến, cuộc sống tuổi Hợi sẽ được cải thiện rõ rệt, đủ để sống sung túc đến vài năm sau.

Tuổi Mão 

Mão thường mang tính cách hiền lành, đôn hậu. Con giáp này rất rộng lượng, thường hay giúp đỡ người khác. Con giáp này sống tự do và phóng khoáng, do đó tuổi Mão được mọi người xung quanh quý mến, tôn trọng. Nhờ vào kĩ năng và sự siêng năng, chịu khó, con giáp này sớm có được sự nghiệp vững vàng.

Tử vi tuần mới cho biết, con giáp này rũ bỏ vận xui, Mão sẽ lấy lại những gì đã mất, thậm chí còn gấp hàng vạn lần thời gian trước.

Nhờ được quý nhân phù trợ, nâng bước chỉ đường, tuổi Mão sẽ phú quý, giàu sang nối đuôi nhau tìm đến tận cửa, ăn sung mặc sướng, tiêu xài thả ga, đời cứ như ánh hào quang chói lọi, muốn khổ cũng không được.

Tuổi Mùi

Tu vi tuan moi (19/6 - 25/6): 3 con giap than may man chieu menh, ru sach van xui-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Con giáp này có tính cách vui vẻ, sôi nổi, tuổi Mùi thích giao lưu kết bạn và thích giúp đỡ mọi người. Nhìn bên ngoài Mùi có vẻ là người hướng ngoại nhưng sâu bên trong Mùi cũng có những tâm tư riêng. Con giáp này ít khi tâm sự với ai.

Tử vi tuần mới (19/6 - 25/6) cho biết, con giáp may mắn này được Thần Tài chiếu cố nên sự nghiệp có phần khởi sắc. Thời gian này tuổi Mùi có sao may mắn chiếu mệnh, tài lộc sẽ tốt hơn rất nhiều, áp lực trong sự nghiệp giảm đi đáng kể, có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

Chỉ cần Mùi chăm chỉ và đủ chú tâm, có thể hy sinh thời gian mà làm tốt công việc, phát huy hết thực lực, đầu tư hợp lý thì tự tin rằng tỷ suất sinh lợi sẽ khiến Mùi cũng phải bất ngờ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Hạ Tú/Thương Hiệu Và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)