Chiếc iPhone đắt nhất từ ​​trước đến nay

Google News

Như thường lệ, vẫn còn ba tháng nữa trước khi hội nghị mùa thu hàng năm của Apple được tổ chức, khi dòng iPhone 15 mới sẽ chính thức được ra mắt.

Mới đây, thông tin mới nhất cho biết dòng iPhone 15 có thể tăng giá cả loạt và phiên bản cao cấp nhất sẽ vượt mốc 15.000.

Chiec iPhone dat nhat tu ​​truoc den nay

Theo thông tin do chuỗi cung ứng cung cấp, dòng iPhone 15 mới có thể tăng giá cả dòng khoảng 10% đến 20. Trong số đó, phiên bản cao cấp nhất là iPhone 15 Pro Max phiên bản 1TB sẽ tăng ít nhất 200 đô la Mỹ và giá cuối cùng có thể lên tới 1.800 đô la Mỹ. Chiếc iPhone đắt nhất từ trước đến nay. Liên quan đến việc tăng giá này, chuỗi cung ứng cho biết ngoài việc tăng chi phí chung, bộ xử lý A17 hoàn toàn mới, CMOS pixel cao hơn và vật liệu mới cho khung giữa đều đang đẩy giá lên.

Chiec iPhone dat nhat tu ​​truoc den nay-Hinh-2

Ở các khía cạnh khác, theo những tin tức đã tiết lộ trước đó, dòng iPhone 15 mới sẽ tiếp tục cung cấp bốn mẫu giống như dòng iPhone 14 và vẫn có sự phân cực rõ ràng, hai trong số các phiên bản Pro sẽ được trang bị màn hình ProMotion, đạt 2500 nits, khung hình sẽ bị thu hẹp hơn nữa. Đồng thời, cả hai sẽ được trang bị con chip A17 Bionic thế hệ mới, được sản xuất trên tiến trình 3nm của TSMC (N3) và bộ nhớ trong sẽ được nâng cấp lên 8GB.

Phiên bản cao cấp nhất của iPhone 15 Pro Max lần này sẽ độc quyền có ống kính tele kính tiềm vọng, hỗ trợ zoom quang 6x, đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple sử dụng ống kính tele kính tiềm vọng. Còn với iPhone 15 và iPhone 15 Plus, A16 Bionic trên iPhone 14 Pro vẫn sẽ được sử dụng, bộ nhớ và mô-đun camera không được nâng cấp đáng kể.

Theo Lê Dương/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)