Cụm camera sau iPhone 15 Ultra sẽ mỏng hơn trên iPhone 14 Pro Max

Google News

Cụm camera nhô ra phía mặt sau từ lâu đã trở thành thương hiệu trên những mẫu iPhone. Tuy nhiên camera trên iPhone 15 Ultra sẽ có một số thay đổi.

Cum camera sau iPhone 15 Ultra se mong hon tren iPhone 14 Pro Max
Cụm camera sau trên iPhone 15 Ultra sẽ mỏng hơn đáng kể so với iPhone 14 Pro Max (Ảnh: Gizmochina) 
Cụm camera nhô ra phía mặt sau từ lâu đã trở thành thương hiệu trên những mẫu iPhone. Mặc dù một số người dùng thấy phần nhô lên của camera trông khó coi, nhưng nó cho phép Apple đưa công nghệ camera chất lượng cao vào các thiết bị của mình mà không ảnh hưởng quá nhiều đến độ dày và trọng lượng của máy.
Khi Apple lần đầu tiên giới thiệu phần cụm camera sau nhô ra trên iPhone 11, nó đã vấp phải nhiều lời chỉ trích cũng như khen ngợi. Kể từ đó, camera lồi đã trở thành một tính năng đặc biệt của iPhone và đã có mặt trên tất cả các mẫu máy thành công của hãng. Mới đây, hai leaker nổi tiếng đã chia sẻ một số chi tiết về phần cụm camera sau trên iPhone 15 Ultra sắp ra mắt.
Chuyên gia thạo tin Ice Universe tuyên bố rằng phần lồi camera sau của mẫu iPhone 15 Ultra sẽ nhỏ hơn 14,1% so với của iPhone 14 Pro Max. Trong khi đó, một nguồn tin rò rỉ đến từ ShrimpApplePro đã chia sẻ hình ảnh CAD cho thấy cụm camera sau của iPhone 15 Ultra sẽ mỏng hơn 9,6% so với người tiền nhiệm. ShrimpApplePro cũng đề cập đến việc các mẫu iPhone 15 sẽ loại bỏ đi phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng vật lý, thay vào đó là những phím cảm ứng đi kèm với phản hồi xúc giác khi người dùng chạm vào.
Những hình ảnh do ShrimpApplePro chia sẻ cũng cho thấy đường kính của đèn flash sẽ nhỏ hơn một chút so với iPhone 14 Pro Max. Việc Apple loại bỏ đi các phím bấm vật lý trên các mẫu iPhone 15 nhiều khả năng đến từ mong muốn tăng tuổi thọ các linh kiện máy của hãng, vì các phím bấm vật lý sau một thời gian dài sử dụng sẽ gặp phải những sự hao mòn nhất định.
Theo Minh Quang/VietTimes

>> xem thêm

Bình luận(0)