Du khách đến châu Phi phát hiện dưới đất nhiều 'ngọc thạch'

Google News

Với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng như hiện nay, đời sống của người dân ngày càng được cải thiện, ngày càng có nhiều người hài lòng với đời sống vật chất cơ bản, họ thích đi du lịch trong và nước ngoài.

Khi chúng ta đi du lịch nước ngoài, chúng ta phải ghi nhớ trước các phong tục địa phương để tránh vi phạm những điều cấm kỵ của người dân địa phương, nhưng có một khách du lịch nói rằng khi anh ấy đang đi du lịch ở Châu Phi, anh ấy tìm thấy rất nhiều ngọc bích trên mặt đất, nhưng giám đốc nói rằng không thể nhặt được. Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Du khach den chau Phi phat hien duoi dat nhieu 'ngoc thach'

Mặc dù Châu Phi là một quốc gia có cảm giác tương đối nghèo nàn, nhưng chính vì có rất nhiều bộ lạc cổ xưa ở Châu Phi nên một số người ưa mạo hiểm mới có ý tưởng khao khát khám phá. Ở Châu Phi có một loại ngọc sinh ra từ lòng đất, tôi tưởng đó là một viên ngọc trai! Nhưng khi bạn muốn nhặt nó lên, người hướng dẫn chắc chắn sẽ ngăn bạn lại.

Du khach den chau Phi phat hien duoi dat nhieu 'ngoc thach'-Hinh-2

Bởi vì những thứ gọi là "ngọc thạch" này là lừa gạt, môi trường ở khu vực này của Châu Phi rất thích hợp cho một số loài thực vật có độc sinh trưởng, cho nên trong tự nhiên thường có thể bắt gặp một số loài thực vật có độc, sẽ bị ngộ độc ngay lập tức.

Du khach den chau Phi phat hien duoi dat nhieu 'ngoc thach'-Hinh-3

Loại ngọc này tên là "Ngọc Isuzu", là một loại cây có độc, tuy nhìn rất đẹp nhưng thực chất lại ẩn chứa bí mật dưới lòng đất, chúng thường vùi xác xuống đất, chỉ để lộ ra một viên ngọc đẹp như ngọc miễn là mọi người chạm vào nó. Nếu bạn chạm vào nó, bạn sẽ bị dị ứng ngay lập tức.

Du khach den chau Phi phat hien duoi dat nhieu 'ngoc thach'-Hinh-4

Khi đi du lịch ở Châu Phi, mọi người thường muốn nhặt loại ngọc này, nhưng kết quả về cơ bản là tiêm vào bệnh viện, vì vậy khi chúng ta đi du lịch nước ngoài, chúng ta phải thực hiện một số điều cấm kỵ của địa phương, đừng đợi sau khi chạm vào những điều cấm kỵ, hối hận thì đã quá muộn. Bạn nghĩ gì về nó?

Theo Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)