Sinh vật bí ẩn trên trái đất mà con người chưa từng tiếp xúc?

Mặc dù con người hiện nay đã tiến bộ hơn về mặt công nghệ, như họ có thể lên trời, vào trái đất và đi ra biển, nhưng chắc chắn sẽ có những nơi chưa được khám phá, hoặc một số miền chưa biết.

Quá trình khám phá trái đất của con người đã phát hiện và đặt tên cho khoảng 1,3 triệu loài, và hơn 10.000 loài mới được phát hiện mỗi năm. Các nhà khoa học ước tính rằng có khoảng 8,7 triệu loài trên Trái đất. Cho đến nay ít nhất 86% loài trên cạn chưa được phát hiện và ít nhất 91% loài dưới đại dương chưa được phát hiện. Vì vậy, trên trái đất nhất định có một lượng lớn sinh vật tự nhiên mà con người chưa biết, thói quen của những sinh vật này hoặc là được mọi người dễ dàng tiếp nhận hoặc là phá vỡ quy tắc và rất khó hiểu.

Sinh vat bi an tren trai dat ma con nguoi chua tung tiep xuc?

Con người đã ghi lại hàng chục nghìn sự cố UFO kể từ thế kỷ trước, một trong những lời giải thích cho những sự cố này là "những sinh vật tự nhiên không xác định", vì chúng không được biết đến nên không thể mô tả được. Tiếp theo, hãy nói về một số sinh vật bí ẩn huyền thoại, độc đáo hơn (có thể không tồn tại):

Rắn mào gà

Loài rắn này tồn tại trong văn hóa dân gian Trung Quốc, và có những truyền thuyết về chúng ở các tỉnh phía đông nam Trung Quốc. Đúng như tên gọi, rắn mào gà có khoang thịt giống như mồng gà, có thể đứng thẳng và phát ra tiếng kêu “cạch cạch”. Theo truyền thuyết, rắn mào gà cực độc và thích rượt đuổi con người.

Sinh vat bi an tren trai dat ma con nguoi chua tung tiep xuc?-Hinh-2

Tuy nhiên, về mặt khoa học, người ta chưa tìm thấy mẫu vật sinh học hay dữ liệu hình ảnh nào về chúng, và rất có thể chúng không tồn tại.

Con rắn đen

Rắn đen là một loại rắn trong dân gian, tương truyền có thể chữa được bệnh phong, được ghi chép trong một số sách cổ không chính thống. Ngày nay cũng có nhiều nhân chứng tuyên bố rằng họ đã nhìn thấy rắn đen, nhưng không có dữ liệu video và không có mẫu vật sinh học nào được tìm thấy.

Sinh vat bi an tren trai dat ma con nguoi chua tung tiep xuc?-Hinh-3

Người bướm đêm

Bướm đêm là một sinh vật chưa được xác nhận, chưa được xác nhận. Các nhân chứng đã tìm thấy chúng ở nhiều địa điểm xảy ra tai nạn trên khắp thế giới. Sinh vật này được coi là mang đến tai họa. Nổi tiếng nhất là sự cố cầu Bạc, năm 1967, một cây cầu ở Tây Virginia, Mỹ bị gãy, 46 người chết trong sự cố này, khi đó các nhân chứng đã nhìn thấy cái gọi là "Người bướm" trên cầu Bạc, như hình người có cánh với đôi mắt to ở vai.

Sinh vat bi an tren trai dat ma con nguoi chua tung tiep xuc?-Hinh-4

Ngoài ra, ở một số vùng biển còn có một số "người tuyết", "người man rợ" hoặc "thủy quái",... có thể là nhận dạng nhầm của những sinh vật chưa biết.

Theo Lê Dương/Bảo Vệ Công Lý