So sánh iPhone 16 Pro Max và iPhone 15 Pro Max

Google News

Dự kiến, iPhone 16 Pro Max có màn hình với kích thước lớn hơn so với iPhone 15 Pro Max.

Theo những tin đồn mới nhất, Apple sẽ tăng kích thước màn hình của cả iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max lên lần lượt 6.3 inch và 6.9 inch. Chúng ta đã thấy một số mô hình giả (dummy unit) của iPhone mới, nhưng giờ đây có thể hình dung rõ hơn về kích thước của iPhone 16 Pro Max dựa trên những bức ảnh so sánh giữa mô hình giả này với iPhone 15 Pro Max.
So sánh kích thước giữa iPhone 15 Pro Max và 16 Pro Max
Đối với những người chưa quen thuộc, các mô hình giả thường có kích thước thực tế của sản phẩm để các nhà sản xuất phụ kiện có thể tạo ra các sản phẩm tương thích với thiết bị trước khi ra mắt. Ảnh do leaker Majin Bu trên X chia sẻ hình ảnh so sánh giữa iPhone 15 Pro Max thật và mô hình giả của iPhone 16 Pro Max mới.
iPhone 15 Pro Max có màn hình 6.7 inch, điều này có nghĩa là thế hệ tiếp theo sẽ có màn hình lớn hơn chỉ 0.2 inch. Nhưng sự khác biệt này sẽ ảnh hưởng như thế nào trong thực tế?
So sanh iPhone 16 Pro Max va iPhone 15 Pro Max
Dựa trên những bức ảnh, iPhone 16 Pro Max sẽ không thực sự lớn hơn nhiều so với model Pro Max hiện tại. Khi đặt hai điện thoại cạnh nhau, bạn có thể thấy sự khác biệt giữa chúng - nhưng không quá đáng kể. Thật khó để tưởng tượng rằng 0.2 inch này sẽ cung cấp cho người dùng nhiều diện tích hiển thị hơn để hiển thị thêm các yếu tố giao diện.
Tất nhiên, những người yêu thích điện thoại màn hình lớn chắc chắn sẽ hài lòng khi có màn hình lớn hơn một chút, trong khi những người cho rằng kích thước hiện tại đã đủ lớn thì có thể không hài lòng với việc tăng kích thước tiếp theo.
So sanh iPhone 16 Pro Max va iPhone 15 Pro Max-Hinh-2
Ngoài màn hình lớn hơn, iPhone 16 Pro và 16 Pro Max còn được cho là đi kèm với các nâng cấp phần cứng khác như pin lớn hơn, Wi-Fi và 5G nhanh hơn, chip Apple A18 Pro mới dựa trên nền tảng M4, nút chụp (Capture button), camera siêu rộng 48 MP mới và ống kính tele 5x trên iPhone 16 Pro nhỏ hơn.
Dự kiến, loạt iPhone 16 mới sẽ được Apple công bố vào tháng 9.
Theo Bình Minh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)