5 khách sạn đẹp nhất Hội An nên đến dịp nghỉ lễ 30/4

Google News

Mang nét kiến trúc độc đáo, kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, những khách sạn này trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến Hội An.

Từ lâu, Hội An đã trở thành điểm đến hoàn hảo cho những du khách yêu thích vẻ đẹp cổ kính. Theo đó, dịch vụ lưu trú ở Hội An cũng rất đa đa dạng ở mọi phân khúc. Tùy thuộc vào mục đích chuyến đi, thời gian lưu trú và khả năng tài chính mà du khách có thể lựa chọn khách sạn phù hợp.
Dưới đây là những khách sạn được đánh giá đẹp nhất Hội An, luôn hút hồn du khách:
Hotel Royal Hoi An - MGallery by Sofitel
5 khach san dep nhat Hoi An nen den dip nghi le 30/4
(Ảnh: Booking) 
Toạ lạc tại vị trí đắc địa của thành phố, Hotel Royal Hoi An - MGallery by Sofitel sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi. Khuôn viên khách sạn được làm mới bởi một màu xanh tươi mát của cây cối, mang đến cho du khách cảm giác thư thái, thoải mái. Khách sạn lấy cảm hứng từ lối kiến trúc của châu Âu với những chi tiết nổi bật như mái vòm dát ánh kim, mái hiên, khung cửa sổ hoàng gia áp mái...
Bên trong khách sạn, mọi thiết kế đều toát lên vẻ quý phái của đẳng cấp 5 sao dù là những chi tiết nhỏ nhất. Du khách sẽ bị thu hút bởi những chiếc đèn chùm pha lê của Ý, những mảnh đá hoa cương được thiết kế làm mặt bàn, tường, cùng với thiết kế tinh tế khác biệt. Tuy nhiên, giá khách sạn Hotel Royal Hoi An khá đắt, từ trên 2 triệu đồng/đêm.
Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An
5 khach san dep nhat Hoi An nen den dip nghi le 30/4-Hinh-2
(Ảnh: Vinpearl) 
Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là một trong những kiệt tác nghỉ dưỡng thu hút đông đảo du khách khi đến Hội An. Khách sạn có sự giao thoa giữa phong cách đương đại và vẻ đẹp của thiên nhiên với tạo hình cánh buồm mang màu sắc huyền thoại toạ lạc bên bờ biển. Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ bơi, khu vườn và đại dương, khách sạn mang đến cho du khách trải nghiệm lý thú.
Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị miền Trung, nổi tiếng Hội An trong nhà hàng ẩm thực với kiến trúc độc đáo. Ngoài ra, khách còn có thể thư giãn trên bãi cát vàng của bãi biển Bình Minh hoang sơ, dành cả ngày tại công viên giải trí VinWonders Nam Hội An hoặc đắm mình vào thế giới mộc truyền thống bằng cách khám phá làng nghề mộc Kim Bồng.
Giá phòng tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An dao động từ hơn 3 triệu đến hơn 20 triệu đồng/đêm, tùy loại phòng.
Hoi An Chic
Tọa lạc trong một ngôi làng yên tĩnh giữa Phố Cổ Hội An và bãi biển, Hoi An Chic mang đến trải nghiệm lưu trú bình dị và đặc biệt.
5 khach san dep nhat Hoi An nen den dip nghi le 30/4-Hinh-3
(Ảnh: Booking) 
Khách sạn được bao quanh bởi những cánh đồng lúa xanh tốt gợi cảm giác yên bình, trong lành và thư thái. Khuôn viên trong khách sạn cũng là không gian xanh với vô số cây lá, tạo bầu không khí trong lành và mát mẻ.
Hoi An Chic có 17 phòng nghỉ rộng rãi mang phong cách riêng, nhà hàng, quầy bar và hồ bơi trên tầng thượng với tầm nhìn ra ngôi làng địa phương và vùng nông thôn xanh tươi. 3 phía nhìn ra cánh đồng lúa và những khu vườn nhiệt đới xinh đẹp.
Khách sạn Êmm Hội An
5 khach san dep nhat Hoi An nen den dip nghi le 30/4-Hinh-4
(Ảnh: Booking) 
Êmm Hội An chinh phục du khách từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế trẻ trung nhưng không quá xa hoa, có chút cổ điển và yên bình.
Khách sạn được thiết kế với 92 phòng, cùng khu vực nhà hàng, quầy bar, và hồ bơi sang trọng theo phong cách hiện đại, đầy màu sắc trẻ trung, tươi mới.
Đặc biệt, khách sạn Êmm Hội An nằm ngay gần sông Thu Bồn, chùa Cầu...nên du khách có thể được trải nghiệm Hội An một cách trọn vẹn nhất qua những cung đường khám phá phố cổ, những điểm tham quan nổi tiếng, các khu mua sắm sầm uất nhất và những bãi biển quyến rũ bằng xe đạp....
Acacia Heritage Hoi An
5 khach san dep nhat Hoi An nen den dip nghi le 30/4-Hinh-5
(Ảnh: Vntrip) 
Acacia Heritage Hoi An nằm tại vị trí yên tĩnh, bao quanh bởi khung cảnh làng quê thanh bình và dòng sông Thu Bồn thơ mộng, mang đậm dấu tích của thương cảng sầm uất vào thế kỷ 15. Khách sạn nổi bật với lối kiến trúc hoài cổ kết hợp giữa phong cách Á - Âu cùng khung cảnh yên bình của làng quê.
Khách sạn Acacia tiêu chuẩn 4 sao với 70 phòng nghỉ cao cấp, sang trọng cùng nhiều trang thiết bị hiện đại kết hợp hài hòa giữa phong cách Á - Âu.
Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ như hồ bơi, nhà hàng, bar, phòng hội nghị và tour tham quan, phòng tập thể dục, khu spa hiện đại...
Theo Bằng Lăng/vtc.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)