Bích Ngọc – Cô nàng 9X theo đuổi đam mê kinh doanh máy ảnh

Google News

Từng là Photographer, cô nàng 9X Bích Ngọc giờ đây đã trưởng thành hơn rất nhiều trên hành trình chinh phục đam mê cũng như khẳng định bản thân trên lĩnh vực...

Từng là Photographer, cô nàng 9X Bích Ngọc giờ đây đã trưởng thành hơn rất nhiều trên hành trình chinh phục đam mê cũng như khẳng định bản thân trên lĩnh vực kinh doanh.

Bích Ngọc được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu mến với từng bức hình mang phong cách giản dị nhưng không kém phần nổi bật. Với tính cách vui vẻ, nhiệt tình cùng sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp qua từng bức ảnh đã chiếm trọn tình cảm những ai làm việc cùng chị.

Hiện tại Bích Ngọc đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh. Cô nàng 9X khiến người khác phải ngạc nhiên khi biết về mình, làm công việc liên quan đến Luật Kinh tế, nhưng chị lại có ngoại hình xinh xắn và niềm đam mê mãnh liệt với nhiếp ảnh. Với châm ngôn sống: “Hãy luôn cố gắng và cống hiến khi còn có thể”. Chị đã khẳng định được khả năng và đam mê của mình trong cuộc sống và công việc.

Bich Ngoc – Co nang 9X theo duoi dam me kinh doanh may anh
 
Sau hơn 3 năm gắn bó với đam mê Photographer hiện tại Ngọc đang tập trung cho công việc kinh doanh máy ảnh tại TP.HCM, song song với đó cô nàng đang theo học Thạc sĩ chuyên ngành Luật và tập sự hành nghề Luật sư.
Bich Ngoc – Co nang 9X theo duoi dam me kinh doanh may anh-Hinh-2
 

Bích Ngọc cho biết đam mê chụp hình theo chị từ những năm còn học cấp 3. Vào những lúc rảnh rỗi, chị thường hay xách máy ảnh đi chụp hình cho mọi người. Chị vui vẻ chia sẻ: “Hạnh phúc là khi được kết thêm nhiều bạn mới thông qua việc chụp ảnh, chia sẻ những sở thích và niềm vui cùng nhau. Hơn thế nữa, mình còn có thể cho mọi người thấy được một thế giới nhỏ trong trí tưởng tượng của mình qua những bức ảnh mình đã tạo nên”.

Bích Ngọc và cơ duyên đến với kinh doanh máy ảnh

Chị hào hứng khi chia sẻ, khi còn đi học chị hay được bạn bè nhờ chụp ảnh. Cũng từ đó chị thích chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh hơn. Sau đó có người ngỏ ý bảo chị mua máy ảnh vì cho rằng chị hợp với việc chụp ảnh lắm.

Với đam mê chụp ảnh sẵn có cùng sự động viên của mọi người chị nhận làm thêm nhiều công việc khác nhau, với mong muốn tích góp và mua chiếc máy ảnh đầu tiên. Photographer Ngọc Bích cũng cho biết, bản thân thích nhất là lên những concept mình nghĩ. Sau đó chị sẽ rủ bạn bè đi chụp và tạo nên những bức ảnh của riêng mình.

Sau hơn 3 năm gắn bó với nghề Photographer đã giúp chị trưởng thành hơn rất nhiều, chính những hoạt động sôi nổi trước đó là tiền đề giúp Bích của ngày hôm nay, tự tin hơn trên hành trình kinh doanh máy ảnh. Nhờ sự duyên dáng và đáng yêu cùng thái độ làm việc tốt với châm ngôn kinh doanh: “Lấy khách hàng là trọng tâm”. Bích Ngọc được nhiều người quý mến.

Với niềm đam mê chụp ảnh từ khá sớm nên Bích Ngọc luôn theo đuổi những gì mình thích, cô luôn muốn khám phá bản thân nhiều hơn.

Bích Ngọc và định hướng tương lai

Bích Ngọc cho biết, trước mắt phải cố gắng làm tốt công việc chuyên môn của mình trước để đạt kết quả tốt cho ba mẹ vui. Song song với đó, chị sẽ cố gắng đi nhiều nơi, chụp thật nhiều ảnh và tạo ra style riêng cho bản thân mình. Chị muốn sau này là một trong những nhiếp ảnh có sức ảnh hưởng như những anh chị nhiếp ảnh nổi tiếng khác. Chị chia sẻ rằng bản thân cần phải cố gắng thật nhiều để đạt được điều đó. Và hơn tất cả, với chị quan trọng nhất vẫn là được cầm máy ảnh và được chụp ảnh.

Cô nàng bận rộn chia sẻ, chính vì làm nhiều nghề mà quỹ thời gian của chị khá hạn hẹp. Đôi khi chị có ít thời gian đi chụp hình. Chị vẫn đang cố gắng cân bằng giữa công việc hiện tại và đam mê. Chị cũng hy vọng rằng bản thân sẽ có nhiều bộ ảnh xuất sắc hơn và có được nhiều sự ủng hộ hơn trong tương lai.

Kết thúc phỏng vấn Bích Ngọc chia sẻ: “Mình mong bản thân sẽ là một nhiếp ảnh gia và một người kinh doanh tử tế, mang lại những sản phẩm máy ảnh tốt nhất đến nhiều người”. Đây là một tấm gương để cho các bạn trẻ chúng ta nên lấy nó làm điểm tựa và xây dựng kinh nghiệm cho bản thân. Đừng nên sợ hãi trước khó khăn mà hãy tìm mọi cách để vượt qua nó.

Chúng ta hãy cùng nhau theo dõi sự phát triển của một người đầy tiềm năng với những kế hoạch dự định nhiều tương lai. Cùng xem những bức phá mà cô nàng Bích Ngọc này có thể đạt được trong năm tới.

Theo Thu Hà/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)