Căn hộ ba phòng ngủ kiểu Mỹ 128m2

Google News

Đây là thiết kế của một căn hộ 3 phòng ngủ sang trọng kiểu Mỹ với diện tích xây dựng là 128m2.

Gia chủ đã sử dụng màu xám làm màu chủ đạo, kết hợp với đồ nội thất nhẹ nhàng màu hồng, đồng thời thêm các hình dạng kiểu Mỹ và kim loại đồng vào các chi tiết.

Ngôi nhà này nhìn rất cao cấp, hơn nữa còn mang đến cho người ta cảm giác tao nhã lộng lẫy, thật là đáng ghen tị!

Kế hoạch bố trí

 

Can ho ba phong ngu kieu My 128m2

 

Ở khu vực lối vào, nhà thiết kế đã lát nền bằng những viên gạch lục giác nghệ thuật, chiếc ghế thay giày màu hồng và kim loại trang nhã và tinh tế trên nền tủ giày màu xám.

Bước qua sảnh vào, bạn sẽ đến không gian của phòng ăn. Chiếc bàn ăn bằng đá cẩm thạch với chân bàn bằng kim loại, ghế ăn cũng là những chiếc ghế da nghệ thuật sang trọng hơn. Bộ bàn ghế ăn được đặt ở trung tâm giúp phòng ăn thông thoáng hơn.

Can ho ba phong ngu kieu My 128m2-Hinh-2

Thiết kế phòng khách cũng rất nhẹ nhàng và sang trọng. Phong cách đơn giản, các chi tiết được thêm vào như ghế sofa kim loại, bàn cà phê và một số gối màu hồng, ghế đơn,... như tô điểm, làm cho phòng khách trông rất thời trang.

Can ho ba phong ngu kieu My 128m2-Hinh-3

Bức tường nền sofa và bức tường nền TV trong phòng khách được sơn màu xám, và những đường thạch cao đơn giản được trang trí trên tường mang lại cho phòng khách cảm giác kiểu Mỹ.

Can ho ba phong ngu kieu My 128m2-Hinh-4

Ban công bên ngoài phòng khách được bao bọc và sử dụng làm khu vực giải trí. Gạch lát sàn bằng đá cẩm thạch trắng với rèm cửa màu hồng và ghế dài thanh lịch và thoải mái là những thiết kế thực sự đáng ghen tị.

Chủ nhà rất thích thiết kế phòng ngủ này. Chiếc giường dựa lưng bằng vải mềm có màu hồng nhạt, rèm cửa, đệm cửa sổ lồi và thảm cùng tông với nhau, tổng thể cảm giác rất mạnh mẽ.

Can ho ba phong ngu kieu My 128m2-Hinh-5

Thiết kế tổng thể của phòng ngủ cũng là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và kiểu Mỹ. Trên cơ sở trang trí thô cứng đơn giản, đồ nội thất kiểu Mỹ được sử dụng để nâng cấp đẳng cấp của toàn bộ phòng ngủ.

Can ho ba phong ngu kieu My 128m2-Hinh-6

Căn phòng của lũ trẻ tạm thời được bỏ trống làm khu vui chơi. Khi con còn nhỏ, bạn cũng có thể sắp xếp phòng riêng của con theo cách này, một chiếc lều nhỏ, một tấm thảm và một số đồ chơi.

Phòng nghiên cứu cũng được sử dụng như một phòng ngủ dự phòng. Cuối giường tatami được tận dụng làm tủ quần áo, tủ quần áo kết hợp hoàn toàn với tủ bàn làm việc. Hầu hết không gian trong phòng nghiên cứu được sử dụng để lưu trữ, rất thiết thực.

Can ho ba phong ngu kieu My 128m2-Hinh-7

Theo Dương Huyền/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)