Con gái vua sòng bạc Hà Hồng Sân mệt mỏi vì giàu có

Google News

Hà Siêu Liên cho biết không cảm thấy thoải mái với danh xưng "ái nữ trùm sòng bạc Hà Hồng Sân". Việc sinh ra trong gia tộc giàu có khiến cô bị đối xử bất công.

Ngày 16/6, Sina đưa tin Hà Siêu Liên, con gái cố tỷ phú Hà Hồng Sân, là khách mời của show truyền hình Đây chính là xu hướng.

Cô chia sẻ cuộc sống sinh hoạt, những khó khăn phải đối mặt khi là thành viên của gia tộc giàu có, quyền lực bậc nhất Trung Quốc.

Theo Hà Siêu Liên, quá trình khởi nghiệp kinh doanh của cô không dễ dàng. Cái mác ái nữ trùm sòng bạc Macau khiến người mẫu gặp bất lợi.

Hà Siêu Liên cho biết từng bị chủ nhà ép giá, đòi tăng thêm tiền thuê mặt bằng giữa thời điểm dịch bệnh hoành hành, nhà hàng cô kinh doanh thua lỗ.

Con gai vua song bac Ha Hong San met moi vi giau co

Hà Siêu Liên là người con được khen nổi bật nhất của tỷ phú Hà Hồng Sân. Ảnh: Sohu.

"Bởi vì nhà có tiền nên mọi người xem tôi ở đẳng cấp khác. Tôi phải bỏ ra nhiều hơn người thường để có được thứ mình muốn. Họ không quan tâm đến cảm nhận của tôi chỉ vì tôi giàu. Liệu rằng việc có tiền là tội lỗi", Hà Siêu Liên tâm sự.

Chia sẻ về người cha quá cố, Hà Siêu Liên cho biết dành sự kính trọng đặc biệt cho Hà Hồng Sân.

Trong ký ức của cô, vua sòng bạc Macau là người chồng tâm lý, cân bằng giữa sự nghiệp, gia đình và là người cha luôn yêu thương, đặt quyền lợi các con lên hàng đầu.

Hà Siêu Liên chia sẻ anh em cô từ bé đã được cha sắp xếp vệ sĩ riêng. Nguyên nhân là tỷ phú Hà Hồng Sân từng bị ám sát 3 lần, nhưng may mắn thoát nạn. Lo sợ các con gặp phải chuyện bất trắc, Hà Hồng Sân đặt ra nguyên tắc bảo vệ anh em Hà Siêu Liên cẩn thận.

Nữ người mẫu tiết lộ Hà Hồng Sân là tình đầu của mẹ cô - bà ba Trần Uyển Trân. Hà Siêu Liên chia sẻ mẹ cô là người kề cận, chăm sóc cha những năm tháng cuối đời của ông. Thời trẻ, bà là y tá.

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, được coi là ái nữ đẹp nhất nhà vua sòng bạc Hà Hồng Sân. Cô tốt nghiệp ngành Kinh tế tại Anh, sau đó về quê nhà và trở thành gương mặt đại diện, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng. Cô hiện hẹn hò nam diễn viên Đậu Kiêu.

Theo Sina, gia tộc họ Hà trải qua sóng gió lớn khi tỷ phú sòng bạc qua đời vào tháng 5/2020. Họ bước vào cuộc chiến tranh giành gia sản khi Hà Siêu Hiền - con vợ cả Lê Uyển Hoa và cháu trai Hà Siêu Hùng đệ đơn đòi quyền lợi.

Trong phiên tòa vào cuối tháng 4, Hà Siêu Quỳnh được xử thắng, nắm quyền kiểm soát khối gia sản hơn 1,4 tỷ USD.

Con gai vua song bac Ha Hong San met moi vi giau co-Hinh-2

Hà Siêu Liên (giữa) bên cha Hà Hồng Sân. Ảnh: Sina.

Ngày 15/6, On đưa tin bà Lam Quỳnh Anh, vợ hai trùm sòng bạc, qua đời ở tuổi 79 sau thời gian dài điều trị ung thư. Truyền thông Hong Kong cho biết Lam Quỳnh Anh mất vào ngày 11/6. Bà kết hôn với Hà Hồng Sân năm 14 tuổi, và sinh cho ông 5 người con là Hà Siêu Quỳnh, Hà Siêu Phượng, Hà Siêu Hà, Hà Siêu Nghi và Hà Du Long.

Vừa qua, Hà Du Quân - chồng người mẫu Hề Mộng Dao - vướng tin ngoại tình. Trước tin đồn tiêu cực về đời tư, anh bác bỏ và sang Thượng Hải tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 22 cho em gái Hà Siêu Hân.

 

Theo Di Hy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)