Cuộc sống xa hoa tột bậc của “cậu cả” nhà tỷ phú Ambani

Google News

Gia thế của cặp đôi đều thuộc hàng khủng, tạo nên một gia đình giàu có đầy quyền lực.

Akash Ambani là con trai cả của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani. Người đàn ông này cũng là anh trai của chú rể hot nhất những ngày qua khi tổ chức tiệc mừng trước cưới kéo dài 3 ngày, quy tụ dàn khách mời cực khủng.

Quý tử đầu lòng của người giàu nhất Ấn Độ hiện 32 tuổi. Anh là cựu sinh viên đại học tư thục Brown ở Mỹ, tốt nghiệp năm 2014 với tấm bằng cử nhân kinh tế. Người đàn ông này nổi tiếng là kinh doanh giỏi, đã giúp tập đoàn của cha mình thực hiện nhiều thương vụ đình đám thành công.

Anh giữ chức chủ tịch của Reliance Jio Infocomm Limited, là người đi đầu trong việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ công nghệ thời đại mới như 5G, trí tuệ nhân tạo, Blockchain... để mang lại sự thay đổi cho các lĩnh vực thương mại, giáo dục và chăm sóc sức khỏe tại Ấn Độ.

Cuoc song xa hoa tot bac cua “cau ca” nha ty phu Ambani

Akash Ambani là con trai đầu lòng của tỷ phú giàu nhất châu Á.

Cuoc song xa hoa tot bac cua “cau ca” nha ty phu Ambani-Hinh-2

Anh có cuộc hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Akash Ambani từng cho biết: "Đừng sợ thất bại. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được bố mẹ động viên rằng thất bại cũng không sao, điều quan trọng là phải nhận ra khi điều đó xảy ra và thực hiện những bước đi khác để thay đổi nó".

Ngoài đời, Akash Ambani nổi bật là một vị doanh nhân điển trai, có cuộc sống xa hoa bên người vợ có gia thế không hề tầm thường. Vợ anh là Shloka Ambani, con gái của tỷ phú Rusell Mehta, một ông trùm về kim cương, Công ty kim cương của gia đình Shloka đã có mặt tại hơn 10 quốc gia trên thế giới. Gia đình cô cũng là một trong những gia tộc tên tuổi và giàu có nhất tại Ấn Độ.

Được biết, cặp đôi đã quen nhau khi mới 4 tuổi, do gia đình hai bên qua lại thân thiết. Họ học chung trường quốc tế, trở thành đôi thanh mai trúc mã trưởng thành bên nhau. Nàng tiểu thư này tốt nghiệp ngành Nhân học tại đại học Princeton, Mỹ, trước khi đến London học lên thạc sĩ.

Cuoc song xa hoa tot bac cua “cau ca” nha ty phu Ambani-Hinh-3

Vợ anh có xuất thân danh giá.

Sau hơn 10 năm làm bạn bè thân thiết, họ quyết định trở thành một cặp và tổ chức hôn lễ hoành tráng vào năm 2019. Không gian tiệc cưới được trang hoàng công phu bằng một lượng lớn hoa tươi theo chủ đề "Khu vườn", với thác nước giả, đài phun nước, một sân khấu lớn... Trước khi hôn lễ được cử hành, gia đình Ambani đã tổ chức phát đồ ăn cho 2.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Họ cũng gửi 50.000 hộp kẹo đến các đồn cảnh sát khắp Mumbai với mong muốn nhận được lời chúc phúc từ mọi người.

Cặp đôi cũng tổ chức tiệc mừng trước đám cưới kéo dài 3 ngày bao gồm một lễ hội hóa trang, một màn bắn pháo hoa quy mô lớn, chỉ riêng thiệp mời đám cưới đã có giá hơn 6.000 USD (148 triệu đồng). Vợ của tỷ phú Ambani đã tặng cho con dâu chiếc vòng cổ kim cương đắt nhất thế giới trị giá 43 triệu đô (hơn 1.000 tỷ đồng) để làm quà cưới. Cô dâu chú rể cũng mặc trang phục dát đầy vàng và kim cương, đá quý làm bao người ngưỡng mộ.

Cuoc song xa hoa tot bac cua “cau ca” nha ty phu Ambani-Hinh-4

Dinh thự xa hoa nơi cặp đôi sinh sống.

Vợ chồng doanh nhân này đang tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý tột bậc. Sau khi sinh con trai đầu lòng, "cậu bé vàng" sẽ thừa kế gia sản kếch xù của cha và ông nội, vợ chồng Akash và Shloka hiện đang sinh sống trong dinh thự 27 tầng ở Mumbai do tỷ phú Mukesh Ambani xây dựng. Dinh thự có 3 sân bay trực thăng, nhà hát có sức chứa 80 khách, spa, garage cho 168 xe hơi cùng nhiều tiện ích khác.

Trong tiệc mừng cưới của em trai mình, Akash Ambani và vợ cũng thu hút sự chú ý khi họ thể hiện tình cảm mặn nồng bên nhau. Nàng dâu cả của người giàu nhất Ấn Độ khiến giới thời trang nước này phải trầm trồ vì thay đổi liên tục trang phục được thiết kế tỉ mỉ, đính nhiều kim cương, đá quý.

Cuoc song xa hoa tot bac cua “cau ca” nha ty phu Ambani-Hinh-5

Cặp đôi xuất hiện trong tiệc mừng đám cưới của em trai út.

Cuoc song xa hoa tot bac cua “cau ca” nha ty phu Ambani-Hinh-6

Dâu trưởng nhà tỷ phú giàu nhất thế giới mặc trang phục đắt đỏ.

Cuoc song xa hoa tot bac cua “cau ca” nha ty phu Ambani-Hinh-7

Cả hai chụp cùng cặp đôi mới cưới.

Có thể nói rằng, cuộc sống “cậu cả” nhà tỷ phú Ambani còn hơn cả những gì truyện cổ tích thường kể, xa hoa tột bậc không ai bằng.

 

Theo Ngọc Linh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)