Đà Nẵng: Trung tâm đô thị không còn căn hộ dưới 25 triệu đồng/m2

Google News

Bộ Xây dựng cho biết, một dự án căn hộ cao cấp ở trung tâm thành phố Đà Nẵng được chào bán ở mức giá khoảng 120 triệu đồng/m2.

Bộ Xây dựng vừa công bố thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản Quý II/2022, trong đó có giá cả nhiều phân khúc bất động sản tại Đà Nẵng.
Da Nang: Trung tam do thi khong con can ho duoi 25 trieu dong/m2
Căn hộ chung cư trung cấp tại Đà Nẵng
Đáng chú ý, ở phân khúc căn hộ bình dân, tại khu vực trung tâm của các đô thị hầu như không còn căn hộ có mức giá dưới 25 triệu đồng/m2. Sản phẩm chủ đạo trên thị trường vẫn là các căn hộ phân khúc trung cấp với mức giá khoảng 30 triệu đồng/m2 đến dưới 50 triệu đồng/m2.
Tại Đà Nẵng, dự án FPT City Đà Nẵng, quận Ngũ Hành Sơn, có giá khoảng 25,7 triệu đồng/m2. Nằm ở phân khúc căn hộ chung cư trung cấp là dự án The Sang Residence có giá khoảng 46 triệu đồng/m2.
Đối với các căn hộ cao cấp với mức giá trên 50 triệu đồng, một số dự án có vị trí đặc biệt, trung tâm có mức giá quảng cáo, chào bán rất cao, như tại Đà Nẵng, dự án M Landmark Residence thuộc quận Hải Châu, có giá khoảng 120 triệu đồng/m2.
Bộ Xây dựng cho biết, giá căn hộ chung cư vẫn tăng so với thời điểm cuối năm 2021, mức độ tăng giá các phân khúc tập trung trong quý I/2022 chậm dần và có dấu hiệu chững lại trong các tháng quý II/2022.
Da Nang: Trung tam do thi khong con can ho duoi 25 trieu dong/m2-Hinh-2
Đất nền Tại TP. Đà Nẵng 
Đối với nhà ở riêng lẻ, đất nền tại Đà Nẵng, dự án Euro Village 2 có giá khoảng 92 triệu đồng/m2 trong khi dự án Nam Cầu Tuyên Sơn - Nam Việt Á có giá khoảng 115 triệu đồng/m2.
Nhìn chung, giá nhà ở riêng lẻ, đất nền cho xây dựng nhà ở tại các dự án trong quý 2 đang có xu hướng chững lại ở hầu hết các địa phương.
Đà Nẵng cũng có một số dự án bất động sản nghỉ dưỡng được mở bán mới trong nửa đầu năm và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư như: Fusion Resort & Villas Đà Nẵng, The Filmore Da Nang và Aria Đà Nẵng Hotel and Resort.
Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)