Đội nắng, xếp hàng chờ 90 phút để được ăn cơm gà ở TP HCM

Google News

Quán cơm chiên gà xối mỡ vỉa hè đường Trường Sa (quận 3) ngon có tiếng, muốn ăn phải đến thật sớm và xếp hàng chờ đến giờ mở bán.

Trước khi "bén duyên" với nghề bán cơm, ông Năm (tên thường gọi của chủ quán cơm gà xối mỡ) phải làm đủ nghề, nhưng thu nhập không ổn định để ông có thể nuôi gia đình nhỏ của mình.

Hiện, quán cơm là nguồn kinh tế chính của gia đình khi cả nhà cùng nhau phụ bán.

Doi nang, xep hang cho 90 phut de duoc an com ga o TP HCM

Quán cơm nổi tiếng với món da gà chiên.

Khi quyết định mở quán cơm gà, ông đã tự nghĩ ra công thức món nước sốt riêng, mang thương hiệu riêng, và từ đó, người ta biết đến ông thông qua những công thức độc đáo này.

Gần đây, món cơm chiên gà xối mỡ của ông Năm trên vỉa hè đường Trường Sa (quận 3) bất ngờ đông nghịt khách đến thưởng thức, khiến cả gia đình bán không ngơi tay.

Ông cho biết, thời điểm hiện tại, mỗi ngày, gia đình ông bán được 500 suất cơm. Các món cơm tại đây được bán với 28.000 đồng/phần. Bên cạnh đó, thực khách có thể gọi thêm các món ăn kèm có giá từ 5.000-19.000 đồng tùy loại.

Doi nang, xep hang cho 90 phut de duoc an com ga o TP HCM-Hinh-2

Doi nang, xep hang cho 90 phut de duoc an com ga o TP HCM-Hinh-3

Với công thức chiên gà và loại nước sốt đặc biệt, quán được nhiều bạn trẻ biết đến.

Một số thực khách vì tò mò cũng đã đội nắng, xếp hàng dài chờ đến lượt mua cơm, có những trường hợp vượt hàng chục cây số chỉ vì muốn thử xem cơm có ngon như được quảng cáo.

Quán cơm không liên kết với các ứng dụng bán hàng, nên người muốn ăn phải chấp nhận xếp hàng, chờ đến lượt. Trưa nắng, nhiều bạn trẻ chấp nhận mặc áo chống nắng, chờ 90 phút để được vào ăn. Do quán chỉ có khoảng 5 bộ bàn ghế, các bạn đến sớm mới có thể ngồi bàn, ăn tại chỗ.

Quán mở bán từ 10h đến khi hết cơm (khoảng 15h).

Doi nang, xep hang cho 90 phut de duoc an com ga o TP HCM-Hinh-4

Doi nang, xep hang cho 90 phut de duoc an com ga o TP HCM-Hinh-5

Nhiều người xếp hàng, chấp nhận đứng nắng chờ tới lượt vào ăn cơm gà.


Theo Tam Nguyên/Phụ nữ online

>> xem thêm

Bình luận(0)