Giới trẻ Hà thành hào hứng “bóc tem” “vũ trụ giải trí” lớn nhất miền Bắc tại Ocean City

Google News

Cái tên Mega Grand World đã khiến phía Đông Hà Nội rực sáng bằng màn ra mắt không thể ấn tượng hơn, khai mở loạt hoạt động trải nghiệm – mua sắm - giải trí độc đáo và mới mẻ chưa từng có tại Thủ đô dành cho mọi lứa tuổi.

“Hiện tượng mạng” quý 4/2023 mang tên Mega Grand World Hà Nội
Bất chấp diễn ra vào tối ngày thường trong tuần, phía Đông đã có một ngày lễ hội khuấy đảo mạng xã hội. Khách hàng mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ từ khắp nơi ồ ạt kéo tới Ocean City để tham dự đại nhạc hội La Fiesta Night, đánh dấu ngày ra mắt chính thức của Mega Grand World Hà Nội. Một trong những điểm nhấn tạo ra sức hút của chương trình chính là sự hiện diện của “đại minh tinh" Văn Mai Hương và Hà An Huy - quán quân Vietnam Idol 2023 với danh sách dài các ca khúc đã từng “làm mưa, làm gió” trên các bảng xếp hạng nhạc số đã mang tới cho hàng nghìn khách hàng không khí lễ hội vui “hết nấc”.
Gioi tre Ha thanh hao hung “boc tem” “vu tru giai tri” lon nhat mien Bac tai Ocean City
Sân khấu La Fiesta Night “bốc cháy” với sự góp mặt của Văn Mai Hương, Hà An Huy 
La Fiesta Night mới chỉ là một mảnh ghép “chào sân” trong đêm đầu tiên khai trương của Mega Grand World. Một gia vị nổi bật khác mà du khách đến Hà Nội chưa từng được thưởng thức chính là show diễn trên sân khấu thuyền ngoài trời lớn nhất Châu Á "The Grand Voyage - Chuyến hải trình khám phá thương cảng phồn hoa".
Tại đêm công chiếu, hàng vạn khán giả đã đi hết từ ngạc nhiên này tới bất ngờ khác khi được chứng kiến màn tái hiện không khí buôn bán tấp nập trên bến dưới thuyền của thương cảng sầm uất Châu Âu thời xưa qua bàn tay ma thuật của “phù thủy sân khấu” Dương Mai Việt Anh cùng sự hỗ trợ của các công cụ trình chiếu công nghệ cao như 3D mapping, màn chiếu nước, lửa lạnh, sương mù. Đạo diễn và ê kip cũng dẫn dắt tài tình khách xem trên hải trình đi qua 5 đại dương, khám phá những vùng đất mới, những nền văn hóa đa dạng.
Cùng với đó, không gian Mega Grand World cũng được khuấy động bởi các hoạt động lễ hội văn hoá như màn biểu diễn kèn đồng châu Âu sôi động; xem múa cặp đôi lãng mạn; chứng kiến múa lửa; màn diễu hành trên thuyền….
Gioi tre Ha thanh hao hung “boc tem” “vu tru giai tri” lon nhat mien Bac tai Ocean City-Hinh-2
The Grand Voyage chính thức trình làng là màn chào sân hấp dẫn của Mega Grand World với du khách mọi lứa tuổi 
Nhằm mang tới “ngàn lẻ một” trải nghiệm cho du khách, Mega Grand World cũng được thiết kế để trở thành “thiên đường” của những cuộc giải trí, với sự hiện diện của những “mê cung” trò chơi, trải nghiệm hấp dẫn. Trước đó trong ngày khai trương, trước khi mãn nhãn với các màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trên sâu khấu, nhiều cặp đôi, nhóm bạn đã có những giây phút khám phá văn hoá trong các hoạt động độc đáo như: tung đồng xu cầu nguyện bên đài phun nước Amore, chèo thuyền Gondola trên dòng sông Venice thơ mộng, trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn khác như vòng quay cổ tích Carousel, …
Mega Grand World cũng là nơi các “tín đồ” của shopping, mua sắm sẽ có riêng “lãnh địa thời trang” quy tụ hàng hàng chục nhãn hiệu “đình đám” như Queen Beauty, Ecochic, Dirty Coins… Trong khi đó, hàng trăm thương hiệu ẩm thực nổi tiếng trong và ngoài nước cũng đã đồng loạt “đổ bộ” về đây, như: Katinat Cafe, Long Wang, Nét Huế, Bia Tự do, Bò Tơ Quán Mộc, Mekong Food Story…
Gioi tre Ha thanh hao hung “boc tem” “vu tru giai tri” lon nhat mien Bac tai Ocean City-Hinh-3
Phía Đông Hà Nội đã có một đêm được “thắp sáng” nhờ màn ra mắt Mega Grand World 
Suốt cả tháng nay, Mega Grand World đã biến hóa thành studio chụp ảnh ngoài tráng lệ, được tạo nên bởi những công trình hội tụ vẻ đẹp kiến trúc từ khắp thế giới và hàng trăm cụm tác phẩm nghệ thuật mang đậm sắc màu của những nền văn hóa khác nhau. Thu hút hàng dài người xếp hàng chờ được check-in là dãy shop nhiều màu sắc dọc dòng sông Venice thơ mộng, tháp đồng hồ, đài phun nước Amore; không gian xung quanh cây cầu Đông Tây kết nối phân khu The Venice mang phong cách Ý với khu K-Town “chuẩn Hàn" với phố cổ Hàn Quốc, thỏ Cony, gấu Brown, trồng Bát Nhã, tượng Haechi…
Kín lịch lễ hội, Ocean City thổi thêm sức sống cho du lịch Hà Nội
Trên thực tế, lượng du khách khổng lồ kéo đến Mega Grand World Hà Nội trong thời gian qua chỉ là một phần trong 2 triệu lượt khách trong và ngoài nước đã đến với Ocean City trong năm 2023. Sở hữu quy mô gần 18,7 ha, nằm giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 thuộc Ocean City, Mega Grand World Hà Nội được xây dựng theo mô hình mua sắm kết hợp giải trí đang thịnh hành trên thế giới. Với 2 phân khu chính, gồm The Venice và K-Town, kết hợp phong cách Đông – Tây, nơi đây được kỳ vọng sẽ là “động lực” giúp du lịch Thủ đô bứt phá. . Trong thời gian tới, nơi đây được kỳ vọng sẽ là “điểm đến” của hơn 8 triệu cư dân Hà Nội, cùng hơn 20 triệu triệu lượt du khách tới thủ đô mỗi năm.
Để thu hút du khách, các trung tâm giao thương sầm uất trong lòng Mega Grand World sẽ tiếp tục được hoàn thiện, với sự hiện diện ngày một nhiều của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cùng với đó, các lễ hội đẳng cấp quốc tế cũng sẽ là “đặc sản” mang tới những món ăn tinh thần hấp dẫn cho du khách. Tiếp theo sự kiện khai trương Mega Grand World, một chuỗi lễ hội liên hoàn sẽ được tổ chức, kéo dài 79 ngày tới Tết Nguyên đán kéo dài trải nghiệm từ ngày đến đêm, từ bình minh tới hoàng hôn là sự hoà trộn văn hoá Á – Âu đa sắc.
Loạt sự kiện điểm nhấn khác tại Mega Grand World thời gian tới phải kể đến Lễ hội khám phá Nhật Bản Japan Wave ngày 29 - 30/12; Đại nhạc hội Mega Grand World Countdown 2024 rực rỡ nhất đón chào năm mới; Lễ hội Rạng danh ẩm thực Việt quảng bá món ngon khắp ba miền Bắc – Trung – Nam… Đặc biệt, đáng được chờ đợi hơn cả là chương trình "Đón Tết như ý - Giáp Thìn 2024" diễn ra từ 14/01 - 14/02/2024 nhằm tôn vinh các giá trị truyền thống, góp phần tạo nên một cái Tết an vui, trọn vẹn cho du khách khi đến với phía Đông Hà Nội.
Gioi tre Ha thanh hao hung “boc tem” “vu tru giai tri” lon nhat mien Bac tai Ocean City-Hinh-4
Chuỗi lễ hội kéo dài suốt 79 ngày ở Ocean City mang tới nhịp sống mới cho phía Đông Hà Nội 
Cùng với sức hút của chuỗi lễ hội liên hoàn, hạ tầng giao thông di chuyển đến đây ngày càng thuận tiện khi chỉ mất 20 phút di chuyển từ các quận trung tâm tới Ocean City bằng các tuyến Vinbus với tần suất 15 - 20 phút/chuyến, hoạt động liên tục từ 5h00 - 22h30 hàng ngày. Nhờ đó, khoảng cách giữa hai bờ sông Hồng ngày càng ngắn lại, việc di chuyển của du khách thuận tiện hơn bao giờ hết. Đây chính là điều kiện cần và đủ để du lịch Thủ đô có thêm cơ hội bứt phá ngay từ cuối năm 2023.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)