Kho hàng không rõ nguồn gốc của 'hot girl' livestream chốt vài nghìn đơn/ngày

Google News

Lực lượng chức năng phát hiện hàng nghìn sản phẩm chưa rõ nguồn gốc của "hot girl" livestream Mailystyle. Tài khoản này từng “làm mưa làm gió” trong bán hàng online trên nhiều nền tảng thương mại điện tử, chốt hàng nghìn đơn mỗi ngày.

Tổng cục Quản lý thị trường thông tin, chiều 25/12, lực lượng liên ngành bất ngờ kiểm tra kho hàng nằm trong Khu đô thị Đô Nghĩa (thuộc phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP. Hà Nội).
Kho hàng là một căn nhà phố 5 tầng, mỗi tầng rộng trên 100m2. Toàn bộ diện tích bên trong căn nhà cũng như cầu thang lên xuống đều được chủ cơ sở tận dụng để làm nơi chứa trữ hàng hoá.
Kho hang khong ro nguon goc cua 'hot girl' livestream chot vai nghin don/ngay
Toàn bộ căn nhà được sử dụng làm nơi chứa trữ hàng hóa (Ảnh: dms) 
Tại thời điểm kiểm tra, trên 50 nhân viên có mặt ở các tầng đang thực hiện đóng gói, dán đơn lên các sản phẩm vừa được chốt đơn trong phiên livestream trước đó. Các đơn hàng được đóng gói chất thành đống nằm la liệt, ngổn ngang trên các mặt sàn.
Thông tin trên các đơn hàng thể hiện lượng khách hàng lớn nằm rải rác khắp mọi miền tổ quốc từ vùng sâu vùng xa đến những thành phố lớn. Mỗi đơn hàng có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng một sản phẩm.
Kho hang khong ro nguon goc cua 'hot girl' livestream chot vai nghin don/ngay-Hinh-2
 
Kho hang khong ro nguon goc cua 'hot girl' livestream chot vai nghin don/ngay-Hinh-3
 
Kho hang khong ro nguon goc cua 'hot girl' livestream chot vai nghin don/ngay-Hinh-4
Lực lượng chức năng đang kiểm tra kho hàng (Ảnh: dms) 
Đa phần hàng hoá tại đây là sản phẩm hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng gia dụng, tiêu dùng, trên vỏ hộp thể hiện xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ, Canada...
Trong đó, một lượng lớn hàng hóa vừa được vận chuyển về kho, còn nguyên đai nguyên kiện thì bị lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra. Còn phần lớn sản phẩm không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam, chưa rõ nguồn gốc xuất xứ.
Làm việc với lực lượng chức năng, quản lý kho hàng chưa xuất trình được các giấy tờ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa.
Kho hang khong ro nguon goc cua 'hot girl' livestream chot vai nghin don/ngay-Hinh-5
Các nhân viên đóng hàng từ các đơn đã chốt trong phiên livestream trước đó (Ảnh: dms) 
Chủ kho hàng là một "hot girl" nổi tiếng trong kinh doanh hàng hóa online trên nhiều nền tảng từ Tiktok, Instagram, Facebook cũng như website với tên gọi Mailystyle.
Trên nền tảng Facebook có 332.000 lượt thích và 520.000 lượt theo dõi đăng tải công khai số tài khoản ngân hàng của Nguyễn Hoàng Mai Ly với 12 số điện thoại chốt đơn, tư vấn khách hàng.
Đặc biệt, trong phiên livestream ngày 23/12, tài khoản này đã thực hiện phiên live kéo dài 12 tiếng với 647.000 lượt xem và 4.100 lượt bình luận chốt đơn sản phẩm.
Theo Hạnh Nguyên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)