Sắp vào hè, dịch vụ cho thuê xe đạp tại Hồ Tây nhộn nhịp

Google News

Dịp đầu hè, dịch vụ cho thuê xe đạp tại Hồ Tây Hà Nội lại trở nên vô cùng sôi động và nhộn nhịp với nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng cao.

Nhiều tiểu thương cho biết dù ‘ngồi không’ nhưng vẫn kiếm được tiền triệu mỗi ngày.
Sap vao he, dich vu cho thue xe dap tai Ho Tay nhon nhip
 
Vào thời điểm mới đầu hè, thời tiết trở nên ấm áp hơn, nhiều chủ cửa hàng thuê xe tại Trích Sài, Hồ Tây trở nên bận rộn hơn, đặc biệt vào lúc sáng sớm hoặc chiều muộn khoảng sau giờ tan tầm. Theo ghi nhận của phóng viên, giá thuê chung cho mỗi chiếc xe đạp hiện nay là 30.000 đồng – 50.000 đồng/3 tiếng thuê xe. Với những cửa hàng có số lượng xe thuê lớn, mặt tiền đẹp, số lượng khách mỗi ngày có thể lên đến hàng trăm lượt mỗi ngày
Lý giải về sự hút khách này, nhiều chủ cửa hàng cho biết vào những ngày thời tiết đẹp, mọi người luôn muốn tìm đến những nơi mát mẻ, rộng rãi để vui chơi. Ven Hồ Tây lại là địa điểm đón gió, đồng thời các cung đường đều được trồng nhiều cây xanh, phủ bóng mát giúp dịch vụ cho thuê xe đạp nở rộ. Đối tượng sử dụng dịch vụ khá đa dạng, từ trẻ em tới người cao tuổi. Dù chưa vào thời điểm chính vụ, nhưng số lượng người dân sử dụng dịch vụ này càng tăng cao, chất lượng dịch vụ cũng ngày càng được chú trọng để phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính, khách hàng thỏa thích lựa chọn.
Theo Hồng Nhung/GĐ&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)