Sun Group và cuộc lột xác ngoạn mục của du lịch xứ Thanh

Google News

Những bãi biển mùa hè chật kín du khách là hình ảnh “thương hiệu” của Sầm Sơn. Nhưng “thủ phủ du lịch miền Bắc” chưa từng mơ tới các lễ hội hút trọn “biển người” vui chơi xuyên đêm.

Sầm Sơn ngày nay khoác lên mình diện mạo mới, có thanh âm rộn ràng của những lễ hội đường phố, sự kiện giải trí tầm quốc gia, có sắc màu rực rỡ của pháo hoa và những show nhạc nước hàng đêm nơi quảng trường biển nhộn nhịp. Một Sầm Sơn đa trải nghiệm, sôi động 4 mùa, đang bứt phá đúng với vị thế “điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất Đông Dương”.
Khai mở “kho báu” du lịch
Được ưu ái gọi tên vùng đất “Thanh Kỳ Khả Ái”, Thanh Hóa sở hữu “kho báu” tài nguyên du lịch đa dạng. Ưu thế vượt trội về diện tích, dân số, cảnh quan thiên nhiên cùng hơn 1.500 di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh, dẫu vậy, theo các chuyên gia, nhiều năm trước, Thanh Hóa vẫn bỏ lỡ cơ hội bứt phá do chưa được khai thác đúng tầm.
Sun Group va cuoc lot xac ngoan muc cua du lich xu Thanh
Suốt thời gian dài, Sầm Sơn chỉ hút khách đến tắm biển, ăn hải sản rồi về
Với sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất”, kể từ 2020, Sun Group đã chính thức đặt chân tới Thanh Hóa bằng ý tưởng về các tổ hợp dự án quy mô, đẳng cấp nhằm khai thác thế mạnh của du lịch xứ Thanh: từ du lịch biển, nghỉ dưỡng khoáng nóng tới du lịch sinh thái...
Điểm qua những bước đi của Sun Group trên hành trình nâng tầm du lịch xứ Thanh, có thể thấy rõ một tầm nhìn mang tính chiến lược. Đó là tạo ra trục du lịch xuyên suốt Thanh Hoá, xây dựng hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng hoàn chỉnh, cung cấp đa dạng trải nghiệm cho du khách bốn phương suốt bốn mùa.
Hành trình ấy đã chọn điểm xuất phát là Sầm Sơn - thương hiệu nghỉ dưỡng quen thuộc của người dân miền Bắc, nhưng suốt thời gian dài chỉ hút dòng khách địa phương đến tắm biển, ăn hải sản rồi về. Và đến nay, Sun Group đã tạo nên những dấu ấn đầu tiên với các dự án đã làm đổi thay diện mạo và định vị của du lịch Sầm Sơn.
Sun Group va cuoc lot xac ngoan muc cua du lich xu Thanh-Hinh-2
Quảng trường biển Sầm Sơn chật kín du khách trong đêm khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024 
Ngày 27/4 vừa qua, “Quảng trường biển và trục lễ hội cảnh quan TP Sầm Sơn” được bấm nút khánh thành, đánh dấu sự hiện diện của tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp quy mô hơn 1 tỷ USD mà Sun Group kiến tạo tại Sầm Sơn. Quảng trường biển Sầm Sơn dự kiến sẽ là điểm hẹn du lịch, trải nghiệm văn hóa sôi động bậc nhất miền Bắc – như mô hình những quảng trường lớn tại các nước trên thế giới: quảng trường San Marco (Ý), Plaza Mayor (Tây Ban Nha)….
Trong tháng 5 này, Sun Group sẽ chính thức giới thiệu tiếp tổ hợp Sun World đầu tiên rộng 33,6 ha tại Sầm Sơn. Thời gian tới, khi giai đoạn 2 của công viên hoàn tất và các đại đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard, Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Sun Riverside Village... vận hành, thành phố biển Sầm Sơn sẽ là nơi hiếm có của miền Bắc có đủ đầy hạ tầng du lịch, sớm trở thành điểm đến vui chơi, nghỉ dưỡng bốn mùa.
Sun Group va cuoc lot xac ngoan muc cua du lich xu Thanh-Hinh-3
Sun World Sam Son đi vào hoạt động trong tháng 5/2024, bổ sung trải nghiệm vui chơi giải trí tại Sầm Sơn 
Chưa dừng ở đó, những trục đại lộ khang trang nối Sầm Sơn với các dự án được Sun Group đầu tư quy mô tại xứ Thanh như Khu du lịch sinh thái Bến En (1.500 ha), Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Quảng Xương… sẽ vẽ hành trình trải nghiệm trọn vẹn cho du khách. Theo đó, Bến En, Quảng Xương và Sầm Sơn nằm trên trục du lịch phương ngang của Thanh Hoá, thuận tiện cho tour trải nghiệm từ du lịch nghỉ dưỡng núi rừng (Bến En) đến du lịch khoáng nóng chăm sóc sức khỏe ở đồng bằng (Quảng Xương) và du lịch biển Sầm Sơn.
“Hành trình làm đẹp vùng đất Thanh Hóa ấp ủ một giấc mơ lớn từ nhiều năm trước. Đó là nâng tầm du lịch xứ Thanh, thông qua việc đầu tư chuỗi dự án trải dài từ ven biển tới đồng bằng và miền núi , kích hoạt những thế mạnh sẵn có của Thanh Hóa. Sun Group sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để hoàn thiện hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – BĐS cao cấp quy mô quốc tế, từng bước hiện thực hóa khát vọng này”, đại diện Sun Group khẳng định.
Sun Group va cuoc lot xac ngoan muc cua du lich xu Thanh-Hinh-4
Sun Group đồng hành tổ chức các sự kiện lễ hội kết hợp bắn pháo hoa hoành tráng tại Sầm Sơn 
Niềm tin này được củng cố vững chắc bởi những con số. Đó chính là “ngôi vương” doanh thu du lịch 3.800 tỷ đồng của xứ Thanh kỳ nghỉ lễ 30/4 vừa qua, trong đó, Sầm Sơn góp tỷ trọng chính. Từ điểm nghỉ dưỡng đơn thuần bên sóng biển, nhờ được kích hoạt đúng lúc, Sầm Sơn đã tỏa sáng trên “bầu trời cao rộng” với những chùm pháo hoa rực rỡ hay các tổ hợp căn hộ cao tầng sắp hiện diện.
Tô sắc màu sang trọng cho “điểm nghỉ dưỡng thế kỷ”
Mới đây nhất, sự xuất hiện của tổ hợp căn hộ cao tầng sát biển The Pathway, trực thuộc đại đô thị Sun Grand Boulevard đã tạo nên cơn sốt cho thị trường Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Không khó lý giải sự quan tâm của nhà đầu tư, khi họ đã chờ đợi quá lâu để nắm lấy cơ hội sở hữu bất động sản danh giá, hội tụ mọi tiềm năng, giá trị của Sầm Sơn, mở ra cơ hội an cư hay đầu tư sinh lời hấp dẫn tại “kinh đô” du lịch xứ Thanh.
Sun Group va cuoc lot xac ngoan muc cua du lich xu Thanh-Hinh-5
The Pathway nằm dọc trục đại lộ như cánh cửa mở ra mọi trải nghiệm thượng lưu và phong phú 
Sở hữu tọa độ trung tâm của Quảng trường biển và trục cảnh quan lễ hội TP Sầm Sơn, cận kề với tất cả những công trình tiện ích như khu biểu diễn nhạc nước được ví như “góc Singapore của xứ Thanh”, dãy shophouse sầm uất, các biểu tượng văn hóa…, The Pathway hứa hẹn sẽ là điểm huyết mạch mà bất cứ du khách nào cũng sẽ dừng chân ghé thăm.
Với The Pathway, Sun Group cũng đã và đang “tô điểm” thêm những sắc màu sang trọng, đẳng cấp và đầy hấp dẫn cho điểm nghỉ dưỡng thế kỷ Sầm Sơn.
Tổ hợp căn hộ cao tầng The Pathway tương lai sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống văn minh, sống như nghỉ dưỡng của cư dân với hệ tiện ích cao cấp ngay trong tòa nhà: gym, phòng sinh hoạt cộng đồng kết hợp thư viện, spa, hầm để xe, shophouse khối đế và tuyến phố thương mại sầm uất ngay chân tòa căn hộ.
Sun Group va cuoc lot xac ngoan muc cua du lich xu Thanh-Hinh-6
Tổ hợp The Pathway là “mảnh ghép” quan trọng của đô thị Sầm Sơn đang vươn mình 
Sở hữu vị trí đắc địa trong quần thể quy mô của Sun Group tại Thanh Hóa, với mô hình tổ hợp cao cấp, The Pathway không chỉ mang đến “mảnh ghép” cao tầng hiện đại cho bức tranh đô thị Sầm Sơn, mà còn đem lại giá trị đầu tư, kinh doanh bền vững cho chủ nhân.
Ngày 18/5 tới đây, sự kiện giới thiệu dự án The Pathway với chủ đề “Huyết mạch phồn hoa” sẽ được tổ chức tại khách sạn Central, trung tâm thành phố Thanh Hóa. Đây là cơ hội để nhà đầu tư miền Bắc khám phá “siêu phẩm” căn hộ cao tầng sát biển đầu tiên tại Sầm Sơn cũng như giải mã tiềm năng sinh lời ấn tượng của BĐS xứ Thanh.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)