Tiết lộ chế độ kiêng của công nương Kate Middleton sau sinh

Google News

(Kiến Thức) - Thêm một người đẹp nổi tiếng chọn cách ăn kiêng khắc nghiệt để giảm cân siêu tốc sau sinh: công nương Anh quốc Kate Middleton.

Chế độ ăn kiêng được rất nhiều phụ nữ Pháp quý phái và những người đẹp nổi tiếng như Jennifer Lopez, Gisele Bundchen... và nay là nữ công tước xứ Cambridge, Kate Middleton theo đuổi có tên là Duncan.
Thật khó tưởng tượng bà mẹ Hoàng gia này lại theo đuổi chế độ ăn kiêng phối hợp này, tuy nhiên, một nguồn tin cho biết, Kate Middleton và mẹ cô, bà Carol là những "fan hâm mộ" của chế độ ăn Duncan.
Rất nhiều phụ nữ áp dụng chế độ ăn kiêng này để có được vóc dáng "siêu mỏng" thần tốc sau khi sinh em bé.  
Thực chất chế độ ăn này là gì? Phổ biến rộng rãi vào năm 2010 bởi bác sĩ người Pháp Pierre Dukan, chế độ ăn bao gồm 4 giai đoạn: tấn công, duy trì, củng cố và ổn định. Dưới đây là những thông tin cơ bản:
Giai đoạn tấn công: Trong giai đoạn đầu tiên này, người ăn kiêng chỉ được phép ăn protein siêu nạc. Thịt bê, thịt bò và thịt gà trắng và gà tây không da, cá, đồ biển, trứng, sản phẩm sữa không có chất béo và rất nhiều nước là những gì cơ thể được phép nạp vào. Giai đoạn này có thể duy trì 2 - 7 ngày và không được vượt quá 10 ngày.
Giai đoạn duy trì: Tiếp theo, bạn sẽ thay thế giai đoạn toàn protein bằng chế độ ăn kết hợp với nhiều loại rau xanh. Dukan cho rằng đây là cách hiệu quả đốt cháy calo. Giai đoạn này giúp bạn giảm khoảng 0,5kg/5 ngày.
Giai đoạn củng cố: Người ăn kiêng bắt đầu nới lỏng khẩu phần bằng cách thêm các loại thực phẩm khác trong giai đoạn này, kết hợp với một khẩu phần trái cây, hai lát bánh bột mì và khoảng 43gr pho mát mỗi ngày. Hai lần một tuần, bạn sẽ được ăn tinh bột và tất cả các protein bình thường. Hai lần một tuần, bạn sẽ ăn hai bữa ăn không hạn chế với rượu vang và món tráng miệng. Sau đó là một ngày chỉ có protein. Thông thường bạn sẽ giảm khoảng 0,5kg/ 3 - 5 ngày theo giai đoạn này.
Giai đoạn ổn định: Ăn bất cứ điều gì bạn muốn với một ngày một tuần sau khi đã tấn công tất cả các giai đoạn protein (Dukan khuyên Thứ năm là một ngày tốt để "thả phanh").
Trong khi những người ủng hộ dường như tin tưởng tuyệt đối vào chế độ ăn kiêng của Dukan, thì những người phản đối cho rằng nó quá phản khoa học, quá khó hiểu và quá nặng protein. 
Bạn hãy sáng suốt lựa chọn cách ăn kiêng cho mình sau khi tham khảo ý kiến các chuyên gia dinh dưỡng và y tế để phù hợp với sức khỏe bản thân.

Theo Fox

Bình luận(0)