Hải Dương: 30.000 đồng trích lương cán bộ công an và nồi cháo nghĩa tình

Google News

5 năm qua, mỗi tháng, cán bộ, chiến sĩ công an huyện Ninh Giang đều trích ra 30.000 đồng từ tiền lương để duy trì “nồi cháo từ thiện” hàng tuần cho 100 bệnh nhân nghèo.

Theo Công an huyện Ninh Giang (Hải Dương) từ tháng 3/2018 đến nay, cùng với các hoạt động tình nguyện khác, đơn vị đã vận động cán bộ, chiến sĩ mỗi người hằng tháng trích ra 30.000 đồng từ tiền lương cá nhân và giao cho Chi đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện duy trì phát “Nồi Cháo từ thiện” vào sáng thứ 4 hàng tuần tại Bệnh viện đa khoa huyện Ninh Giang.
Mỗi nồi cháo từ thiện có chi phí 600.000 đồng, được khoảng 100 suất để phát cho 100 bệnh nhân nghèo sáng thứ 4 hàng tuần.
Hai Duong: 30.000 dong trich luong can bo cong an va noi chao nghia tinh
Cán bộ công an huyện Ninh Giang phát cháo hàng tuần cho bệnh nhân nghèo tại Trung tâm y tế huyện Ninh Giang.
Hơn 5 năm qua, mô hình “Nồi cháo từ thiện” của Công an huyện Ninh Giang đã phát miễn phí khoảng 100 suất cháo mỗi tuần cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện đa khoa huyện Ninh Giang.
Mô hình “Nồi cháo từ thiện” là mô hình ý nghĩa, nhân văn, thắp lên ngọn lửa ấm áp yêu thương của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Ninh Giang, góp phần nào chia sẻ nỗi đau bệnh tật, nhất là đối với những bệnh nhân nghèo, được nhân dân, chính quyền địa phương đồng tình, ủng hộ và đánh giá cao.
Hai Duong: 30.000 dong trich luong can bo cong an va noi chao nghia tinh-Hinh-2
 
Đồng thời, là hoạt động từ thiện hết sức thiết thực, ấp áp tình quân dân, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ Công an trong lòng nhân dân, là một trong những việc làm thiết thực nhất để “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
>>> Mời độc giả xem thêm video Xem video "MC Kỳ Duyên đi từ thiện"
  
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)