Dàn hot girl yoga nóng bỏng bật mí động tác tập dịp Tết

Google News

Những hot girl yoga như Kim Trà My, Kim Kapie hay Võ Bạch Mỹ Linh (Lilly) đều có những động tác yêu thích để tập luyện nhằm giữ vóc dáng nóng bỏng trong dịp Tết.

Kim Trà My bật mí 2 bài tập cho người lười trong dịp Tết
Trà My là hot girl nổi tiếng trong làng yoga Việt Nam. Được tiếp xúc với bộ môn này từ rất nhỏ nên hiện tại, người đẹp 24 tuổi đã đạt trình độ cao, thực hiện rất nhiều động tác khó và phức tạp cũng như thông thạo nhiều thể loại Dan hot girl yoga nong bong bat mi dong tac tap dip Tet
Dan hot girl yoga nong bong bat mi dong tac tap dip Tet-Hinh-2
Dan hot girl yoga nong bong bat mi dong tac tap dip Tet-Hinh-3
Lilly Võ tập Power Yoga để đốt cháy nhiều calo
Trong dịp Tết, Lilly Võ cho biết cô ăn uống khá thoải mái theo chế độ "intuitive eating" (ăn uống theo trực giác). Ngược lại, cô nàng giữ chế độ tập bằng các động tác Power Yoga để đốt cháy nhiều calo thêm vào cơ thể trong dịp năm mới. Trong đó, bài tập sun salutation (chuỗi 12 động tác liên kết nhau) được Lilly Võ yêu thích để duy trì sự linh hoạt và tăng cường sức mạnh.
“Tôi thường hay khuyến khích mọi người tham gia các động tác trong lớp Vinyasa Flow hoặc Power Yoga. Những bài tập này không chỉ giúp cơ thể duy trì sức khỏe linh hoạt mà còn mang lại trạng thái tinh thần tích cực”, người đẹp nói.
Năm nay, Lilly Võ đón Tết lại London (Anh). Vì vậy cô nàng sẽ tập trung đón Tết cùng cộng đồng bạn bè người Việt, người Hoa và châu Á tại đây.
“Mục tiêu sắp tới của tôi là giúp đỡ những người xung quanh thông qua yoga, tạo ra một môi trường sống lành mạnh hơn. Mong muốn của tôi là thấy nhiều hơn nữa sự hiểu biết và chấp nhận về yoga trong cộng đồng cũng như sự hỗ trợ và đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe của mọi người”, Lilly Võ chia sẻ.
Theo Lê Phong/tcdulichtphcm.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)