Giới trẻ rủ nhau Nhập Hội Linh Hoạt

Google News

Dù mới xuất hiện thời gian ngắn nhưng “Hội Linh Hoạt” độc lạ đã thu hút rất đông các bạn trẻ tham gia với tinh thần “nghĩ ngược, làm được”

Chính thức xuất hiện vào tuần đầu tiên của tháng 7, chỉ trong chưa đầy một tuần, khẩu hiệu chiêu mộ “Nhập hội linh hoạt” đã len lỏi khắp mạng xã hội và được nhiều người trẻ “nghĩ ngược, làm được” lăng xê. Ngay sau đó làn sóng này bắt đầu bùng nổ chiếm sóng mạng xã hội với nhiều hoạt động cực chất như “tha-thu” và lên đồ online với AR Filter, “băng rôn” online và offline phủ kín hàng loạt cộng đồng lớn nhỏ ra đến các con phố lớn, các tụ điểm quen thuộc khắp Sài Thành.

Gioi tre ru nhau Nhap Hoi Linh Hoat

Khẩu hiệu “Nhập hội linh hoạt” phủ kín mạng xã hội

“Hội linh hoạt” là ai?

Hội linh hoạt chính là nơi quy tụ những bạn trẻ “nghĩ ngược, làm được” hay còn gọi là Flip Thinker, sẵn sàng tỏa sáng cùng Subculture của chính mình. Nói rõ hơn nữa, Subculture chính là những cộng đồng luôn tìm kiếm cách tiếp cận vấn đề một cách độc đáo, đi ngược lại với tư duy thông thường. Họ không ngại thể hiện cá tính và khám phá những hướng đi mới, thậm chí là những điều tưởng như không thể. Sự khác biệt và cái mới mẻ luôn hấp dẫn họ.

Bạn có thể đã từng tiếp xúc với những Subculture này, ví dụ như hội mê nghệ thuật đương đại, mê nghệ thuật xăm mình, hội fashionista hay đơn giản hơn chính là cộng đồng sneakerhead hay những hội đam mê Kpop dance cover. Hội linh hoạt lần này được Galaxy Z series khởi xướng, dựa trên sự thấu hiểu về tính cách và tinh thần của Gen Z - những người trẻ dám suy nghĩ khác biệt, hành động đổi mới để tỏa sáng hơn. Hội hinh Hhạt hứa hẹn là một nơi tự do cho thế hệ Gen Z thể hiện sức sáng tạo, chia sẻ đam mê và không ngừng tiến bộ, giúp họ nâng tầm bản thân. 

Gioi tre ru nhau Nhap Hoi Linh Hoat-Hinh-2

Subculture - cộng đồng tiểu văn hóa - nơi những cá nhân tìm thấy những tâm hồn đồng điệu về đam mê, nâng tầm bản thân bằng lối suy nghĩ linh hoạt, khác lạ và không ngừng đổi mới

Không chỉ dừng lại ở đó, Hội linh hoạt của Galaxy Z cũng chính là người tiên phong đưa tinh thần Subculture lan tỏa tới đại chúng. Và mới đây nhất, đúng với những gì đã hứa hẹn từ trước, Hội linh hoạt đã thực sự mang hình ảnh được tạo nên bởi chính các Subculture leader như nghệ nhân xăm hình Danis Nguyễn, họa sĩ trẻ Thái Linh và tổ hợp nghệ thuật Ươm Art phủ sóng khắp Sài Thành. Lần đầu tiên, một thương hiệu công nghệ mang những hình ảnh nghệ thuật đậm bản sắc địa phương do chính thế hệ trẻ sáng tạo lồng ghép vào hình ảnh đại diện cho sản phẩm và lan tỏa thông điệp từ những Subculture tới mọi người.

Galaxy Z series: Biểu tượng của sự linh hoạt

Thế hệ thứ 5 của dòng Galaxy Z Series đã ra mắt, mang đúng tinh thần của những Flip Thinker – những người mang trong mình tinh thần đột phá để tỏa sáng theo cách độc nhất có thể. Galaxy Z Series đã bước đi ngược lại với xu hướng chung khi giới thiệu điện thoại gập, tạo nên sự khác biệt đáng kể so với hình ảnh thông thường của những chiếc điện thoại truyền thống.

Từ cái nhìn đầu tiên, ai nấy đều ngỡ ngàng bởi màn hình ngoài vô cùng ấn tượng. Từ đây, màn hình này cho phép bạn thỏa sức nhắn tin, lướt web, thậm chí tham gia trò chơi một cách tiện lợi trực tiếp mà không cần phải mở máy.

Thêm vào đó, màn hình lớn cùng bộ đôi camera đem đến hàng tá cách chụp ảnh mới lạ, độc đáo cho người dùng của Z Flipper để thỏa sức sáng tạo. Đặc biệt, hiệu năng của năm nay đã được nâng lên một tầm cao mới với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 siêu mạnh mẽ, đồng thời tiết kiệm pin vượt trội. Galaxy Z Series trở thành sự lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ, thỏa mãn đam mê sáng tạo và phong cách sống độc đáo của họ.

Với Galaxy Z Fold5 mới, năm nay Galaxy Z Series đã được thiết kế gọn gàng hơn, loại bỏ khe hở khi gập lại, mang lại cảm giác cầm nắm dễ chịu hơn. Đồng thời, chất lượng hiển thị, hiệu năng xử lý và các tính năng đa nhiệm đã được nâng lên một tầm cao mới, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. 

Tham gia hội linh hoạt: Hòa nhịp đam mê và sáng tạo. 

Hãy bắt đầu cuộc hành trình của bạn và gia nhập Hội linh hoạt ngay từ bây giờ qua những hoạt động thú vị và hấp dẫn, được tổ chức xuyên suốt thời gian tới. 

Khởi đầu với Flip Town, bạn sẽ được khám phá không gian phá cách và sáng tạo, tận hưởng những trải nghiệm độc đáo chỉ có ở Hội hinh hoạt. Xuất hiện tại các khu vực trung tâm của Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nơi quy tụ rất nhiều bạn trẻ Flip Thinker cùng nhau chia sẻ và lan tỏa đam mê, Flip Town mở ra một thế giới đầy màu sắc nơi các bạn Flip Thinker được truyền cảm hứng để tỏa sáng.  

Gioi tre ru nhau Nhap Hoi Linh Hoat-Hinh-3

Bắt đầu từ những điểm đến quen thuộc của giới trẻ như những cửa hàng cafe hay quán ăn quen thuộc như Phúc Long, S’more, Thức Coffee, v.v. cho đến những tổ hợp nghệ thuật sáng tạo như Ươm Art, LôCô Art Market hay Saigon Ink, v.v. bất kỳ nơi nào mà các Flip Thinker quy tụ thì tại nơi đó Flip Town sẽ hiện diện.

Đặc biệt hơn, ngay tại Bưu điện thành phố Hồ Chí Minh, một biểu tượng văn hóa của đất Sài Thành, Hội linh hoạt cùng Galaxy Z Series sẽ tạo nên một không gian của sự linh hoạt đúng nghĩa, tổng hành dinh của Flip Town. Tại đây, các Flip Thinker sẽ thỏa sức sáng tạo cùng với bộ đôi biểu tượng linh hoạt Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5.

Gioi tre ru nhau Nhap Hoi Linh Hoat-Hinh-4

Có thể nói lần đầu tiên tại Việt Nam, tinh thần “nghĩ ngược, làm được” được các bạn trẻ hưởng ứng, cùng nhau chung tay lan tỏa khắp nơi, từ trên mạng xã hội đến dưới đường phố. 

Nếu bạn cũng là một Flip Thinker, hãy gia nhập Hội linh Hoạt ngay từ hôm nay. Tại đây, bạn sẽ được gặp gỡ những đồng đội cùng chí hướng, xây dựng những mối quan hệ đáng quý, và thể hiện bản thân một cách sáng tạo và độc đáo. Hãy lan tỏa tinh thần này và truyền cảm hứng thử sức bản thân để chinh phục những điều tuyệt vời chưa từng có. Nhập Hội linh hoạt ngay!

Nhập Hội linh hoạt và trải nghiệm Flip Town với tâm điểm là khu tổ hợp tại Bưu điện Tp. Hồ Chí Minh (số 2 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM); Vạn Hạnh Mall (Số 1 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM); Aeon Mall Long Biên (Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội). Nhanh tay đặt trước biểu tượng linh hoạt Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5, trở thành một trong những Flip Thinker đầu tiên sở hữu sớm bộ đôi siêu phẩm và nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn

Theo T.H/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)