Subaru Forester tiếp đà giảm tới 250 triệu đồng kéo doanh số

Google News

Khách mua xe Subaru Forester trong tháng 5/2024 này sẽ được ưu đãi lên tới 250 triệu đồng tiền mặt và nhiều quà tặng phụ kiện có giá trị.

Video: Đánh giá Subaru Forester thế hệ mới tại Việt Nam.

Thời gian gần đây, Subaru Việt Nam cùng các đại lý phân phối liên tục triển khai những chương trình ưu đãi, giảm giá bán cho hầu hết các dòng ôtô Subaru tại Việt Nam. Với hình thức hỗ trợ từ tặng quà phụ kiện, tăng thời gian bảo hành (tùy mẫu mã, phiên bản) cho khách mua xe, giá bán các dòng ôtô Subaru giảm hàng trăm triệu đồng.
Điển hình, trong tháng 5/2024, khách mua xe Subaru Forester tiếp tục nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, với mức giảm cao nhất tới 250 triệu đồng.
Subaru Forester tiep da giam toi 250 trieu dong keo doanh so
Khách mua xe Subaru Forester trong tháng 5/2024 này sẽ được ưu đãi lên tới 250 triệu đồng tiền mặt và nhiều quà tặng phụ kiện có giá trị. 
Cụ thể, bản Subaru Forester bản i-L giảm 120 triệu đồng, xuống còn 849 triệu đồng. Bản i-L EyeSight giảm 210 triệu đồng, xuống còn 889 triệu đồng. Không chỉ giảm tiền mặt, khách hàng còn được tặng thêm bộ phụ kiện gập gương tự động trị giá 3,5 triệu đồng (quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt).
Riêng bản i-S EyeSight cao cấp nhất có mức giảm 250 triệu đồng, xuống còn 949 triệu đồng. Mức giảm này chỉ áp dụng cho những chiếc màu sơn xanh rêu pha lê với số lượng giới hạn. Khách mua xe trong tháng 5 này còn được tặng thêm gói bảo hành 5 năm không giới hạn số km. Chương trình này áp dụng cho những chiếc Forester sản xuất năm 2023 (số VIN 2023).
Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Subaru Forester được hưởng ưu đãi, chương trình tương tự cũng đã được triển khai trong tháng 03/2024.
Subaru Forester tiep da giam toi 250 trieu dong keo doanh so-Hinh-2
Subaru Forester đang bán tại Việt Nam là mô hình nâng cấp vòng đời thuộc thế hệ thứ 5, ra mắt tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2022. 
Subaru Forester tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Subaru Forester đang bán tại Việt Nam là mô hình nâng cấp vòng đời thuộc thế hệ thứ 5, được giới thiệu lần đầu sự kiện triển lãm Ôtô Việt Nam 2022.
So với các đối thủ, Subaru Forester không có lợi thế bởi giá xe Subaru Forester cao hơn hẳn KIA Sportage (giá từ 799 triệu đồng), Hyundai Tucson (giá từ 769 triệu đồng), Mitsubishi Outlander (giá từ 825 triệu đồng), Ford Territory (giá từ 799 triệu đồng) hay Mazda CX-5 (giá từ 749 triệu đồng).
Ngoài ra, Forester còn gặp bất lợi so với các đối thủ khác về khả năng nhận diện thương hiệu và thiết kế. Do đó, mẫu xe này luôn được chào bán kèm mức giảm sâu.
Subaru Forester tiep da giam toi 250 trieu dong keo doanh so-Hinh-3
Forester được trang bị động cơ Boxer 4 xi-lanh 2.0L, cung cấp công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. 
Tuy nhiên, điểm mạnh của Subaru Forester chính là các tính năng an toàn với gói hỗ trợ lái EyeSight 4.0 cao cấp.
Nhờ hệ thống camera kép với khả năng quan sát rộng gấp đôi, gói EyeSight 4.0 cung cấp loạt tính năng hỗ trợ lái ADAS tiên tiến, bao gồm: phanh tự động để phòng ngừa va chạm, đánh lái tự động trong tình huống khẩn cấp, kiểm soát hành trình thích ứng, định tâm làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.
Về khả năng vận hành, Forester được trang bị động cơ Boxer 4 xi-lanh 2.0L, cung cấp công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp có 7 cấp số ảo và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWD.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)