Xe máy bị ô tô chèn, dân mạng tranh luận về thủ phạm

Google News

Tình huống tai nạn giao thông này nhận về nhiều ý kiến tranh luận của cộng đồng mạng xem lỗi sai thuộc về ai.

 
Mới đây, mạng xã hội có lan truyền đoạn clip ghi lại tình huống giao thông nguy hiểm giữa 2 xe ô tô và 1 chiếc xe máy, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Theo nội dung clip, sự việc diễn ra tại một đoạn đường nhỏ ở vùng nông thôn vào sáng 14/11. Lúc này, một chiếc ô tô màu trắng đang di chuyển trên đường, khi nhìn thấy xe ô tô màu bạc từ ngõ đi ra liền giảm tốc độ lại.
Tuy nhiên, chiếc xe máy phía sau ô tô trắng vì không giữ khoảng cách an toàn nên đã đụng trúng đuôi ô tô này và ngã đổ xuống đường.
Đúng lúc này, ở làn đường ngược chiều, một chiếc ô tô cũng di chuyển đến nhưng vì quá bất ngờ nên không làm chủ được tay lái dẫn tới việc chèn lên chiếc xe máy dưới đường.
Thật may, sau cú va chạm với xe ô tô màu trắng, tài xế xe máy bị văng vào phía trong nên không bị nguy hiểm tính mạng trong tai nạn liên hoàn.
Xe may bi o to chen, dan mang tranh luan ve thu pham
 Chiếc xe ô tô màu trắng giảm tốc độ khi thấy ô tô khác từ ngõ đi ra. (Ảnh cắt từ clip)

Xe may bi o to chen, dan mang tranh luan ve thu pham-Hinh-2
 Vụ tai nạn giữa xe máy và xe ô tô ở làn đối diện. (Ảnh cắt từ clip)

Xe may bi o to chen, dan mang tranh luan ve thu pham-Hinh-3
 Người dân xung quanh tới hiện trường giúp đỡ nạn nhân. (Ảnh cắt từ clip)
Sau khi clip trên được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về nhiều ý kiến tranh luận của cộng đồng mạng. Nhiều người chỉ ra lỗi sai trong tình huống giao thông nguy hiểm này. Đa số ý kiến cho rằng, trách nhiệm thuộc về người điều khiển xe máy vì đã không giữ khoảng cách an toàn. Song, cũng có người cho rằng 2 chiếc ô tô cũng có lỗi.
Một số bình luận của cộng đồng mạng:
“Ôi may quá, người không sao là tốt rồi”;
“Lỗi ở xe máy không giữ khoảng cách an toàn”;
“Ô tô nữ lái thì non, giật mình khi thấy xe từ ngõ ra nên dừng đột ngột, xe máy thì không giữ khoảng cách bám sát xe con, may mà ngã vào trong chứ ra ngoài thì hậu quả nghiêm trọng rồi”;
“Xe máy cứ bám sát xe ô tô thì chả oan tí nào”;
“Xe ô tô phía đối diện cũng đi nhanh quá. May người điều khiển xe máy không bị nặng”;
“Lỗi hoàn toàn do xe máy. Chắc xe máy tính vượt xe phía trước nhưng gặp xe ô tô gầm cao ngược chiều giật mình phanh gấp văng xe ra. May mà người còn lộn vào trong”;
“Vượt xe cái kiểu núp, thò này thì nguy hiểm lắm, lại còn không giữ khoảng cách”.
Theo Bạch Dương/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)