YangWang U8 của Trung Quốc giá 3,58 tỷ đồng lần đầu... tắm sông

Google News

Đoạn video ngắn quay lại cảnh YangWang U8 bơi lội cho thấy, chiếc xe SUV bơi lôi trên 1 con sông ở Trung Quốc với mực nước có ngang với cửa sổ khiến nhiều người thích thú.

Video: Người dùng thử tính năng "bơi lội" dưới nước của SUV điện YangWang U8 tại Trung Quốc.
Nhiều năm qua, các cơn bão xảy ra tại Trung Quốc đã khiến hàng nghìn chiếc xe ôtô hư hỏng, nhiều người thương vong, nếu chẳng may đang di chuyển trên đường, mưa như xối xả và nước lũ bắt đầu ngập đến hơn bánh xe, bạn sẽ làm điều gì?
Giải quyết các nỗi lo này, YangWang U8 2024 mới là 1 trong các xe SUV địa hình rất thú vị của BYD sản xuất, đã có tính năng nổi như tàu ngầm, cùng rất nhiều công nghệ hiện đại khác, khiến khách hàng chỉ muốn trải nghiệm thực tế dù chỉ 1 lần.
YangWang U8 cua Trung Quoc gia 3,58 ty dong lan dau... tam song
YangWang U8 của Trung Quốc giá 3,58 tỷ đồng lần đầu... tắm sông. 
Đoạn video quay lại 1 cô gái chở theo mẹ và người đàn ông ngồi phía sau trên chiếc xe YangWang U8 đang bơi lội trong 1 hồ nước khiến không ít người thích thú. Đoạn video ngắn quay lại cho thấy, mực nước có ngang với cửa sổ, tuy nhiên, chiếc xe không bị chìm mà cứ nổi như tàu ngầm khiến 1 người đàn ông ngồi phía sau và 1 phụ nữ ngồi bên ghế phụ thích thú.
Về khả năng lội nước khẩn cấp của YangWang U8 sẽ được kích hoạt thụ động, khi người dùng bật chế độ lội nước thông qua màn hình điều khiển trung tâm và bắt đầu lội nước, xe sẽ sử dụng nhiều cảm biến khác nhau để theo dõi độ sâu lội nước, tư thế cơ thể, tình trạng trượt bánh, v.v. nếu đáp ứng, điều kiện nổi sẽ tự động kích hoạt trạng thái nổi khẩn cấp, cho phép xe di chuyển về phía trước và quay đầu sau khi vào trạng thái nổi trên mặt nước.
YangWang U8 cua Trung Quoc gia 3,58 ty dong lan dau... tam song-Hinh-2
 Về khả năng lội nước khẩn cấp của YangWang U8 sẽ được kích hoạt thụ động, khi người dùng bật chế độ lội nước.
Khi kích hoạt khả năng nổi khẩn cấp, động cơ của U8 Deluxe Edition sẽ tự động tắt trước, hệ thống treo sẽ được nâng lên trạng thái cao nhất, các cửa sổ sẽ tự động được nâng lên, các cửa gió điều hòa sẽ được chuyển từ trạng thái đóng sang trạng thái đóng. tuần hoàn bên trong và quạt làm mát cũng sẽ được bật điều khiển thích ứng, v.v., để mang lại hiệu quả bịt kín và chống thấm tốt hơn cho nước nổi khẩn cấp.
Đồng thời, cửa sổ trời của xe sẽ tự động mở để cung cấp thêm cho người dùng lối thoát hiểm trong những tình huống khắc nghiệt. Không chỉ vậy, màn hình cong Galaxy trên xe còn sẽ tự động hiển thị độ sâu nước và thái độ của xe, giúp người dùng nắm được tình trạng xe theo thời gian thực.
YangWang U8 cua Trung Quoc gia 3,58 ty dong lan dau... tam song-Hinh-3
 Khi kích hoạt khả năng nổi khẩn cấp, động cơ của U8 Deluxe Edition sẽ tự động tắt trước, hệ thống treo sẽ được nâng lên trạng thái cao nhất.
Ở trạng thái nổi khẩn cấp, người ngồi bên trong xe U8 có thể không nhìn thấy nước chảy trong xe trong vòng 30 phút chứ đừng nói đến việc chìm xuống và có thể di chuyển về phía trước với tốc độ nhanh nhất 3 km/h, giúp xe ổn định trong quá trình di chuyển và giảm số lượng người sử dụng.
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng chế độ nổi khẩn cấp là chức năng giúp người dùng thoát hiểm và cứu mạng trong những tình huống nguy cấp, do đó người dùng được khuyến khích không thử chức năng này trong những tình huống không khẩn cấp. Chưa hết, các xe YangWang U8 còn có chế độ đi ngang như cua và xoay 360 độ như xe tăng.
YangWang U8 cua Trung Quoc gia 3,58 ty dong lan dau... tam song-Hinh-4
 Mức giá bán của YangWang U8 không hề rẻ, khi lên đến 1,098 triệu nhân dân tệ, tương đương 3,58 tỷ đồng.
Sở hữu nhiều tính năng quá hiện đại, mức giá xe YangWang U8 2024 không hề rẻ, khi lên đến 1,098 triệu nhân dân tệ (tương đương 3,58 tỷ đồng), không thua kém gì các xe SUV hạng sang của Range Rover cùng nhiều hãng khác, hoặc xe thể thao như Porsche 911.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)