Con trai nuôi của Ngọc Sơn hát về cuộc tình trái ngang

Google News

Sau thời gian dài chuẩn bị, ca khúc “Đau lòng để ai xem” của S Quang Ngọc và nhạc sĩ Đông Thiên Đức đã phát hành chính thức nhân dịp đón năm mới.

Nam ca sĩ S Quang Ngọc - con trai nuôi của Ngọc Sơn vừa “bắt tay” cùng nhạc sĩ Đông Thiên Đức chính thức cho ra mắt ca khúc mới mang tên “Đau lòng để ai xem”.
Đây là ca khúc được nhạc sĩ Đông Thiên Đức sáng tác các đây vài năm, nội dung nói về chuyện tình tan vỡ đau lòng của một đôi trẻ yêu nhau. Đặc biệt, nội dung ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu ngoài đời thực của chính ca sĩ S Quang Ngọc, khi anh chia sẻ cùng nhạc sĩ Đông Thiên Đức về cuộc tình trái ngang của mình có kết thúc không như mong đợi. Từ cuộc tâm sự đó, Đông Thiên Đức đã sáng tác nên ca khúc mới chỉ trong vòng 2 ngày để dành riêng cho người em thân thiết.
Trước đó, S Quang Ngọc hé lộ một đoạn ngắn của bài hát trong phim Mật Danh S và nhận được sự yêu mến từ khán giả. “Đau lòng để ai xem” đã được S Quang Ngọc mua và sở hữu độc quyền trong 5 năm, kể từ ngày 16/2/2022 đến 16/2/2027.
Con trai nuoi cua Ngoc Son hat ve cuoc tinh trai ngang
S Quang Ngọc. Ảnh: NVCC
Phát hành ca khúc thời điểm cận Tết Nguyên đán 2024, S Quang Ngọc và nhạc sĩ Đông Thiên Đức mong đây sẽ là món quà tinh thần gửi tới cho khán giả đã luôn yêu mến, ủng hộ hai nghệ sĩ.
S Quang Ngọc - con trai nuôi của danh ca Ngọc Sơn thời gian qua khá thành công trong vai trò nhà sản xuất phim, ca sĩ và gần đây nhất anh lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.
S Quang Ngọc chia sẻ: “Dù bận rộn nhưng mỗi dự án tôi đều muốn chuẩn bị thật chỉn chu. Đặc biệt hơn là cho lần đầu kết hợp cùng người anh thân thiết là nhạc sĩ Đông Thiên Đức. Tuy lần đầu tiên song ca thế nhưng cả hai anh em đã hoàn thành ca khúc chỉ trong một thời gian ngắn”.
Con trai nuoi cua Ngoc Son hat ve cuoc tinh trai ngang-Hinh-2
Nhạc sĩ Đông Thiên Đức. Ảnh: NVCC
Được biết, S Quang Ngọc và nhạc sĩ Đông Thiên Đức đã gắn bó với nhau hơn 10 năm, luôn ủng hộ nhau trong sự nghiệp và cuộc sống. Tuy vậy, đây lại là lần đầu tiên cả hai kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc. Đồng thời, cũng là lần đầu tiên Đông Thiên Đức thể hiện và phát hành ca khúc do chính mình sáng tác.
Nhạc sĩ Đông Thiên Đức là chủ nhân của loạt hit như: “Ngày mai người ta đi lấy chồng”, “Khoá ly biệt”, “Ai chung tình được mãi”, “Thêm một lần đau”, “Thay thế”, “Đau bởi vì ai”, “Cô đơn sẽ tốt hơn”…
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)