Doanh thu “Đào, phở và piano” sau cơn sốt phòng vé

Google News

Nhiều người tò mò doanh thu của "Đào, phở và piano" sau khi phim gây sốt phòng vé được đông đảo khán giả đón nhận.

Đào, phở và piano ra rạp từ mồng 1 Tết Nguyên đán (ngày 10/2). Tuy nhiên, phim bắt đầu gây sốt trong ít ngày qua. Ban đầu, do là phim Nhà nước, Đào, phở và piano chỉ được chiếu duy nhất tại Trung tâm Chiếu phim quốc gia (Hà Nội). Vì quá nhiều người truy cập để mua vé nên hệ thống bán vé trực tuyến của rạp bị sập.
Nhận thấy khán giả yêu thích và săn lùng vé phim, Cục Điện ảnh đề xuất Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát hành bộ phim trên toàn quốc. Sau đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhanh chóng có thông cáo khuyến khích các cơ sở điện ảnh tham gia phổ biến Đào, phở và piano.
Hiện tại, có hai doanh nghiệp điện ảnh tư nhân phát hành phi lợi nhuận, doanh thu nộp 100% về cho Nhà nước. Tuy nhiên, do lượng người truy cập quá cao, trang web đặt vé của một trong hai doanh nghiệp này bị sập. Vì vậy, phim Đào, phở và piano gần như được bán vé tại quầy.
Doanh thu “Dao, pho va piano” sau con sot phong ve
Doãn Quốc Đam trong Đào, phở và piano. Ảnh: FB Doãn Quốc Đam.
Đến nay chưa có doanh thu chính xác của phim Đào, phở và piano. Theo dữ liệu của Box Office Vietnam (đơn vị kiểm soát phòng vé độc lập), phim có doanh thu gần 2,3 tỷ đồng tính đến sáng ngày 26/2.
Tuy nhiên, ông Nguyễn Khánh Dương - nhà sáng lập Box Office Vietnam chia sẻ trên Dân Việt, họ chỉ thu thập dữ liệu công khai ở trang web bán vé  Đào, phở và piano trong khi phim còn được bán vé trực tiếp, nên hệ thống Box Office Vietnam không ghi nhận chính xác doanh thu Đào, phở và piano.
"Về phim Đào, phở và piano, chúng tôi đang chờ đợi hệ thống bán vé trực tuyến của các nhà rạp hồi phục lại để có thể lấy dữ liệu. Hiện tại, vé chỉ bán offline, phía Box Office Vietnam chắc chắn không thể tổng kết được doanh thu của bộ phim này”, ông Dương nói.

Xem video: "NSND Trung Hiếu trong một cảnh quay phim Đào, phở và piano". Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)