Lâm Bảo Châu bất ngờ xuất hiện trong MV mới của Nguyễn Thu Hằng

Google News

Sau khi sinh quý tử, Sao mai Nguyễn Thu Hằng tung MV mới “Khói lam chiều Tây Bắc”. Đặc biệt, sản phẩm âm nhạc này có sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu - bạn trai Lệ Quyên.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Khói lam chiều Tây Bắc” của ca sĩ Nguyễn Thu Hằng. Nguồn NVCC
Tối 18/1, Sao mai Nguyễn Thu Hằng phát hành MV mới mang tên “Khói lam chiều Tây Bắc” – ca khúc nằm trong dự án âm nhạc lấy chủ đề chính là vùng đất Tây Bắc. Trước đó, nữ ca sĩ đã tung các MV: “Chill cùng Tây Bắc”, “Hoa ban về”, “Tây Bắc yêu thương”.
“Khói lam chiều Tây Bắc” khắc họa hình ảnh một cô gái sinh ra và lớn lên tại mảnh đất vùng cao. Cô nảy sinh tình cảm cùng một thầy giáo trong dịp tình cờ ở chốn đại ngàn tươi đẹp không khác gì chốn bồng lai. Với giọng ca trong trẻo và lối hát nhẹ nhàng như rót mật vào tai khán giả, Thu Hằng một lần nữa khiến người nghe như được phiêu lưu thăm thú những điều tốt đẹp nhất của vùng núi Tây Bắc. Giống như nhiều ca khúc chủ đề Tây Bắc khác, tình cảm đôi lứa trong MV được lồng ghép một cách ý nhị, mục đích làm nổi bật cái đẹp, duyên dáng của phong cảnh và con người ở mảnh đất này.
Lam Bao Chau bat ngo xuat hien trong MV moi cua Nguyen Thu Hang
 Sao mai Nguyễn Thu Hằng. Ảnh: NVCC
Lam Bao Chau bat ngo xuat hien trong MV moi cua Nguyen Thu Hang-Hinh-2
Thu Hằng xinh đẹp trong MV mới. Ảnh: NVCC
Nguyễn Thu Hằng là người rất kỹ tính, mỗi MV cô đều chuẩn bị không dưới 5 bộ trang phục đa dạng cả thiết kế truyền thống lẫn cách tân. Nguyễn Thu Hằng đặt nhiều tâm tư vào từng góc hình, cô muốn mình nổi bật, nhưng quan trọng nhất vẫn phải đặc tả cái đẹp nhất của cảnh vật và con người nơi đây. Vì vậy, nữ ca sĩ không ngần ngại cởi giầy xuống ruộng đi cấy lúa dưới cái lạnh dưới 10 độ của vùng cao. MV được quay trong thời tiết khá lạnh, ê-kíp định cắt bớt cảnh quay nhưng Thu Hằng quyết tâm tự mình hoàn thành để mang đến cho khán giả cảm nhận sự chân thực và mộc mạc của một cô gái Tây Bắc.
Đặc biệt trong MV “Khói lam chiều Tây Bắc” của Nguyễn Thu Hằng có sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu - bạn trai Lệ Quyên. Thậm chí, trong những ngày Lâm Bảo Châu đóng MV, ca sĩ Lệ Quyên cũng có mặt để cổ vũ tinh thần cho ê-kíp. Thời điểm đấy cô không nhận lịch biểu diễn mà dành thời gian “xả hơi” bên người yêu và bạn bè tại nơi được gọi là chốn “bồng lai tiên cảnh”.
Lam Bao Chau bat ngo xuat hien trong MV moi cua Nguyen Thu Hang-Hinh-3
Lâm Bảo Châu đóng MV của Thu Hằng. Ảnh: NVCC
Lam Bao Chau bat ngo xuat hien trong MV moi cua Nguyen Thu Hang-Hinh-4
Cặp đôi có nhiều cảnh quay tình tứ. Ảnh: NVCC
Khi thực hiện MV, dù được thiên nhiên ưu ái nhưng sương mù dày đặc cũng là một trở ngại đối với ê-kíp. Độ ẩm cao kết hợp với mưa khiến cho đoàn di chuyển khó khăn, tóc diễn viên bị ướt. Cả đoàn nhiều lúc phải đợi mặt trời lên cao để cho diễn viên chỉnh trang đầu tóc, còn núi rừng ẩn hiện nhằm mang đến màu sắc MV tươi tắn, căng tràn sức sống và thêm phần rực rỡ.
Nam diễn viên họ Lâm cho biết, chuyến quay MV này mang đến cho anh nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Khắc sâu trong tâm trí anh đấy là cảnh vật đẹp đến… ngây người, còn con người nơi đây rất hiền lành, thân thiện và đáng mến.
Lam Bao Chau bat ngo xuat hien trong MV moi cua Nguyen Thu Hang-Hinh-5
Thu Hằng ở hậu trường quay MV. Ảnh: NVCC
Nguyễn Thu Hằng thực hiện MV trước khi cô bước vào thời kỳ mang thai lần thứ hai nhưng bản phối cuối cùng lại được chỉnh sửa sau khi cô hạ sinh quý tử. Thu Hằng tâm sự, năm 2023 cô tưởng dài mà chưa kịp chợp mắt đã khép lại. Điều tuyệt vời hơn khi giờ đây trong vòng tay cô đã có đủ hai thiên thần, cả nếp lẫn tẻ. Thu Hằng bước vào phòng thu với một tâm thế khác, dường như trở thành mẹ một lần nữa giọng hát của cô lại chất chứa nhiều cảm xúc, đằm và tình hơn trước rất nhiều.
Bà mẹ hai con cho biết, trong quá trình mang thai cô nhớ sân khấu đến quay quắt, bởi cô là một người yêu âm nhạc, yêu sân khấu. Nguyễn Thu Hằng hy vọng năm 2024 cô sẽ đem đến cho khán giả nhiều tác phẩm giá trị, giàu sức sáng tạo và hoàn thiện những kế hoạch dang dở mà cô ấp ủ bấy lâu nay.
Lam Bao Chau bat ngo xuat hien trong MV moi cua Nguyen Thu Hang-Hinh-6
 Ảnh: NVCC
Ca sĩ Nguyễn Thị Thu Hằng sinh năm 1995, cô được khán giả biết đến khi đoạt giải Nhất Sao Mai toàn quốc năm 2015 dòng nhạc Dân gian, Giải Vàng Liên hoan Nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương tại Singapore năm 2018. Không chỉ hát hay, ca sĩ Thu Hằng còn là gương mặt nổi bật ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam khi liên tục đạt thành tích học tập xuất sắc và tích cực với các hoạt động của Đoàn Thanh niên. Với những nỗ lực không ngừng, cô được bình chọn là 1 trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội năm 2018.
Nguyễn Thu Hằng là một trong những ca sĩ chăm chỉ, cô cho ra các sản phẩm âm nhạc đều đặn với nhiều phong cách, đề tài âm nhạc đa dạng, mới mẻ. Nhiều sản phẩm của cô được ghi nhận bởi giới chuyên môn và khán giả bởi sự đầu tư về phần nhìn, những bản phối chứa đựng nhiều sáng tạo, chỉn chu.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)