Phan Thu Hằng đóng phim hài Tết 2024 của đạo diễn Bình Trọng

Google News

Phan Thu Hằng tiết lộ sẽ đóng một vai nhỏ trong phim hài Tết 2024 của đạo diễn Bình Trọng. Phim sẽ bấm máy vào cuối tháng 11.

Đạo diễn Bình Trọng – cha đẻ của series phim hài Đại gia chân đất, Làng ế vợ sắp bấm máy phim hài Tết 2024. Được biết, anh có ngỏ ý mời diễn viên Phan Thu Hằng tham gia một vai trong phim.
Trước thông tin này, Phan Thu Hằng tâm sự: “Tôi rất vui sau khi nói chuyện với đạo diễn Bình Trọng. Anh cũng chia sẻ, vai diễn này nhỏ và phù hợp với lịch làm việc của tôi. Bối cảnh lại ngay Hà Nội. Vậy nên tôi có thể sắp xếp được công việc.
Phan Thu Hang dong phim hai Tet 2024 cua dao dien Binh Trong
Diễn viên Phan Thu Hằng. Ảnh: NVCC
Tôi quen đạo diễn Bình Trọng qua chị Ngọc Hà - bà xã anh Công Lý từ nhiều năm trước. Chúng tôi cũng từng hợp tác một số tiểu phẩm của hãng phim đạo diễn Bình Trọng. Đã có năm, anh Bình Trọng mời tôi tham gia Đại gia chân đất. Tuy nhiên, thời điểm đó tôi mới sinh bé thứ ba nên đành lỡ hẹn. Hy vọng, tới đây vai diễn của tôi sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người”.
Nói về vai diễn mới, Phan Thu Hằng bộc bạch: “Phim của anh Trọng sẽ có những phân đoạn nói về những người bà con, xóm làng miền quê. Vậy nên tôi sẽ hoá thân vào một cô thôn nữ “nhiều chuyện nhưng rất ngây thơ”.
Phan Thu Hằng cũng cho biết, vì phim chưa ra mắt nên cô không muốn chia sẻ quá nhiều về vai diễn này. Hiện cô đang háo hức để cuối tháng 11 này sẽ bấm máy. Cô cho biết thêm: “Theo dự kiến bộ phim sẽ bấm máy vào giữ tháng 10 nhưng anh Bình Trọng muốn lùi lịch để khớp lịch với NSND Trung Hiếu thì toàn bộ ê-kíp mới bấm máy”.
Phan Thu Hằng là thuộc thế hệ 8x, cô tốt nghiệp trường Đại học Công nghiệp nhưng lại bén duyên với phim ảnh cách đây 15 năm. Hầu hết, các vai diễn cô tham gia đều là những vai diễn nhỏ trong các phim truyền hình như: Khép mắt chờ ngày mai, Khi đàn ông goá vợ bật khóc… Bộ phim gần đây nhất cô tham gia là Những công dân tập thể.
Trong các bộ phim, diễn viên Phan Thu Hằng không ngại đóng những vai nhỏ, thậm chí bôi đen da để hoàn thành tốt nhân vật khắc khổ, người phụ nữ nông thôn.
Phan Thu Hang dong phim hai Tet 2024 cua dao dien Binh Trong-Hinh-2
Phan Thu Hằng ít tham gia nghệ thuật vì muốn dành thời gian cho gia đình. Ảnh: NVCC
Phan Thu Hang dong phim hai Tet 2024 cua dao dien Binh Trong-Hinh-3
Nữ diễn viên cũng tập trung cho công việc thiết kế các mẫu trang sức. Ảnh: NVCC
Thời gian gần đây, cô ít tham gia nghệ thuật, lý giải cho sự mất tích này cô tâm sự: “Tôi yêu nghệ thuật nhưng hiện tôi chưa có duyên để có được vai diễn ấn tượng trong lòng công chúng. Dù không tham gia nghệ thuật thứ bảy thì tôi vẫn dành thời gian cho nghệ thuật khác đó chính là thiết kế các mẫu trang sức. Nhà tôi có thể nói là nghề gia truyền làm chế tác đồ trang sức vàng bạc, từ thời ông bà, bố mẹ…và giờ đến lượt tôi. Bố là người tôi vô cùng yêu thương và kính trọng, nhưng khi bố mất trong tôi có một khoảng trống rất lớn. Vậy nên tôi muốn theo nghề bố và sẽ giữ gìn truyền thống gia đình”.
Bên cạnh đó, cô trải lòng, sau khi kết hôn, sinh con, cuộc sống của cô rất bận rộn: “Sau khi kết hôn, tôi muốn dành trọn thời gian cho việc thiết kế các mẫu trang sức và chăm sóc con cái. Một người phụ nữ có 1 đứa bé cũng rất bận rộn. Trong khi tôi có 3 bé. Vậy nên tôi cần dành thời gian để chăm sóc, theo sát các con đến lúc trường thành. Nếu tham gia phim, tôi không thể đi sớm về khuya. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt của gia đình”.
Phan Thu Hang dong phim hai Tet 2024 cua dao dien Binh Trong-Hinh-4
 Phan Thu Hằng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Ảnh: NVCC
Phan Thu Hang dong phim hai Tet 2024 cua dao dien Binh Trong-Hinh-5
 Ảnh: NVCC
Được biết, ngoài công việc, chăm sóc gia đình, diễn viên Phan Thu Hằng khá tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng nhóm bạn.
Cô chia sẻ: “Tôi và gia đình có thói quen từ thiện hơn 10 năm nay, dành cho các bệnh nhân nhỏ tuổi. Hầu hết, tháng nào cũng sẽ có một ngày phát cơm thiện nguyện ở bệnh viện nhi”.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)