Phía Hàn Quốc xác nhận hai đêm nhạc ở sân Mỹ Đình bị hủy

Google News

Đơn vị tổ chức sự kiện phía Hàn Quốc của show K-Pop Festival Open Air #2 xác nhận hai đêm diễn ở Việt Nam bị hủy. Trong khi đó, đơn vị Việt Nam vẫn giữ im lặng.

Thông qua fanpage chính thức, Hanshin Entertainment - đơn vị tổ chức sự kiện phía Hàn Quốc của show K-Pop Festival Open Air #2 tại Mỹ Đình (Hà Nội) - xác nhận chương trình đã bị hủy do “phía BTC địa phương là Bom Entertainment không thực hiện đúng hợp đồng”.

“Với lời xin lỗi sâu sắc nhất, chúng tôi rất tiếc phải thông báo với rằng lễ hội âm nhạc K-Pop Festival Open Air #2 đã bị hủy bỏ vì hoàn cảnh không lường trước” - Hanshin Entertainment cho biết.

Phia Han Quoc xac nhan hai dem nhac o san My Dinh bi huy

Poster hai đêm đại nhạc hội Kpop ở Mỹ Đình (Việt Nam).

Phía BTC Hàn Quốc cho hay các nghệ sĩ tham gia kiên nhẫn và lặng lẽ chờ đợi đến phút cuối vì muốn giữ lời hứa với người hâm mộ, tuy nhiên Hanshin Entertainment và các công ty quản lý nghệ sĩ phải bất dĩ thảo luận cùng nhau vì BTC ở Việt Nam không tuân thủ hợp đồng. Quyết định rút khỏi chương trình được các công ty quản lý nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam đưa ra liên tiếp trong ngày 21-22/12.

Về phía đơn vị tổ chức show diễn ở Việt Nam vẫn chưa thông báo hai đêm nhạc có bị hủy hay không. Các bài đăng trên fanpage Bom Entertainment nhận “mưa” phẫn nộ từ cư dân mạng và đã khóa bình luận.

Kpop festival open air #2 trước đó đã được UBND thành phố Hà Nội chấp thuận chủ trương tổ chức biểu diễn nghệ thuật theo công văn ngày 8/12 của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội. Giá vé dao động từ 900.000 đồng đến 15 triệu đồng là mức giá vé cao nhất.

Theo Hà Trang/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)