Quân nhân Nga chúc mừng ngày 8/3 bằng loạt đạn pháo

Google News

Các quân nhân của Lực lượng Vũ trang Nga đã chúc mừng phụ nữ vào ngày Quốc tế Phụ nữ bằng những bài thơ, những lời chúc ấm áp và một loạt đạn từ Hệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS).

Quan nhan Nga chuc mung ngay 8/3 bang loat dan phao
 
Tại Cộng hòa Nhân dân Donetsk tự xưng (DPR), một buổi hòa nhạc dành riêng cho ngày lễ đã được tổ chức. Các quân nhân gửi lời cảm ơn tới những người phụ nữ của mình: “Các bạn là tấm gương về sự tận tâm và kiên trì. Cảm ơn vì tình yêu và sự quan tâm của các bạn”. “Cảm ơn những lời động viên ở cách xa hàng trăm km. Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những người phụ nữ của chúng tôi, những người thân yêu của chúng tôi, vì đã tin tưởng chúng tôi. Các bạn là hậu phương đáng tin cậy và trung thành của chúng tôi”, những người lính Nga xúc động nói.

Lực lượng Thủy quân lục chiến Nga cũng quyết định kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ theo cách đặc biệt. Họ có màn bắn pháo hoa kiểu quân đội dưới hình thức một loạt pháo từ Hệ thống tên lửa phóng loạt với lời nhắn gửi tới những người phụ nữ của mình: “Khi nhìn thấy loạt đạn này, các bạn hãy mỉm cười và giữ niềm tin rằng mọi quân nhân sẽ trở về nhà”.
Trước đó cùng ngày, một đoạn video chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đã được ghi lại bởi các phi hành gia người Nga Oleg Kononenko và Nikolai Chub, những người đang ở trên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS).

Ngày 8/3, Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng gửi lời chúc mừng tới những người phụ nữ Nga. Nhà lãnh đạo Nga ghi nhận khả năng của phụ nữ trong việc biến đổi thế giới bằng vẻ đẹp, trí tuệ và tinh thần rộng lượng của họ, đồng thời nhấn mạnh đến thiên chức vĩ đại của người phụ nữ là làm mẹ.
Nguồn video: Iz.ru. 

Lý Thùy (Theo Iz.ru)

>> xem thêm

Bình luận(0)