Cuốn sách dành cho phụ nữ tái bản sau hơn 6 tháng ra mắt

Google News

Hiếm có cuốn sách nào của một tác giả không chuyên viết nhưng lại được tái bản nhanh tới vậy - hơn 6 tháng kể từ khi phát hành 2.000 bản lần đầu tiên.

Tác giả Hồng Nguyễn vừa tổ chức ra mắt cuốn sách Phụ nữ và Tự do (tái bản lần 1) sau thành công của lần in đầu tiên với 2.000 bản được bán hết chỉ sau vài tháng phát hành.
Nữ tác giả cho biết, lần tái bản này bổ sung thêm 50 trang nội dung và trình bày, chất liệu giấy cũng được điều chỉnh để phục vụ bạn đọc tốt hơn.
Cuon sach danh cho phu nu tai ban sau hon 6 thang ra mat
MC Lê Anh, tác giả Hồng Nguyễn, chị Phan Hồ Điệp, nhà báo Tuấn Anh tại buổi ra mắt sách. 

Cuốn sách là những bài học thú vị trong kinh doanh và cuộc sống của tác giả thông qua nhiều câu chuyện trải nghiệm giản dị, gần gũi, rất thật và rất đời. Bạn có thể đọc sách để tham khảo một cuộc đời, từ đó định vị lối đi riêng phù hợp với mình. Đặc biệt với độc giả là phụ nữ, tác phẩm sẽ gợi lên cảm hứng, sống can đảm và nhiều hi vọng hơn.
Tác giả cũng thể hiện tất cả sự dịu dàng của mình một cách tự nhiên, không cố gồng lên né tránh mọi vấn đề của cuộc sống, mà đối diện bằng tâm thế vững chãi từ bên trong. Cô luôn có niềm tin vào bản thân, sự chăm chỉ lao động, biết tích lũy kiến thức, kinh nghiệm và quản lý tài chính, luôn coi trọng giá trị cốt lõi của trí tuệ và yêu thương trong mọi việc.
Cuon sach danh cho phu nu tai ban sau hon 6 thang ra mat-Hinh-2
 Tác giả Hồng Nguyễn.

Tại lễ ra mắt, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cho biết đã hứa với Hồng Nguyễn nếu sách Phụ nữ và Tự do tái bản sẽ là người viết lời giới thiệu.
"Và tôi - với tất cả sự mừng vui - đã 'phải' làm điều đó sớm hơn dự kiến. Xây dựng thương hiệu cá nhân, theo tôi, trước tiên là một quá trình tạo giá trị cho chính bản thân, sau là đem chia sẻ giá trị đó với cộng đồng. Khi những giá trị đó được cộng đồng công nhận thì chúng ta mới bắt đầu có thương hiệu. Càng nhiều người công nhận thì thương hiệu càng lớn. Tác giả Hồng Nguyễn đang làm theo đúng quy trình này với cách đóng gói kiến thức trong một cuốn sách để chia sẻ với cộng đồng.
Nhiều người đang tự xuất bản sách, nhưng xuất bản sách thành công thì ít người làm được. 2.000 cuốn sách Phụ nữ và Tự do được bán hết chỉ sau vài tháng phát hành cùng với rất nhiều phản hồi tích cực không chỉ đơn thuần do người mua yêu quý tác giả, mà trên hết là nội dung hữu ích của cuốn sách đã “chạm” đến bạn đọc (có cả bạn đọc nam) và tự nó lan toả mạnh mẽ một cách tự nhiên", nhà báo Nguyễn Tuấn Anh bày tỏ.
Cuon sach danh cho phu nu tai ban sau hon 6 thang ra mat-Hinh-3
 

Phụ nữ và Tự do: Thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời tái bản lần 1 của tác giả Hồng Nguyễn gồm 7 phần: Thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời; Vượt qua nốt trầm cuộc sống; Chân dung người phụ nữ thông minh hạnh phúc; Phụ nữ và sự nghiệp; Tư duy khởi nghiệp thành công; Bí quyết khởi nghiệp kinh doanh online; Thay đổi thái độ về tiền bạc để trở nên giàu có.
Theo Tình Lê/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)