Link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc 22h 2/12 World Cup 2022

Google News

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Hàn Quốc diễn ra lúc 22h ngày 2/12/2022 được đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV Cần Thơ mời các bạn đón xem.

Hướng dẫn xem link trực tiếp World Cup trận Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc 22h 2/12/2022

Để xem trực tiếp trận đấu Bồ Đào Nha gặp Hàn Quốc lúc 22h hôm nay các bạn có thể tải ứng dụng VTVGo hoặc xem trực tiếp qua thông qua sóng VTV2, VTV Cần Thơ
Link xem truc tiep Bo Dao Nha vs Han Quoc 22h 2/12 World Cup 2022
Chương trình bình luận trận đấu sẽ diễn ra trước đó 30p với những khách mời đặc biệt. Xem kẽ giữa hai hiệp trên đấu Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc là chương trình bình luận giữa trận.

Tổng hợp link xem Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc

Đài truyền hình Việt Nam mang đến cho quý vị đủ 64 trận đấu của VCK World Cup 2022 diễn ra ở Qatar với âm thanh chất lượng tốt nhất.

Lịnh trực tiếp World Cup 2022 hôm nay

Link xem truc tiep Bo Dao Nha vs Han Quoc 22h 2/12 World Cup 2022-Hinh-2
Thông tin trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc
Hàn Quốc vừa để thua trước Ghana trong trận đấu có tính chất sống còn với cả 2 đội. Không thể phủ nhận đại diện châu Á đã chơi không tồi trong trận đấu này. Họ bị dẫn trước 2 bàn và đã gỡ lại 2 bàn. Đáng tiếc, hệ thống phòng ngự của tập thể này đã không duy trì được sự tập trung như ở trận đấu với Uruguay.
Cả hai bàn thắng của Hàn Quốc tại vòng chung kết World Cup 2022 tính cho tới hiện tại đều được ghi bằng đầu và do cùng 1 người thực hiện. Đây là minh chứng cho thấy những phương án phối hợp của họ rất kém hiệu quả. Chấn thương ngay trước thềm giải đấu cũng khiến cho ngôi sao sáng nhất của đoàn quân xứ kim chi là Son Heung-min không có được phong độ tốt nhất.
Bên kia chiến tuyến, Bồ Đào Nha đã chính thức giành vé đi tiếp khi toàn thắng trong cả 2 lượt trận. Sau khi bị Ghana xé lưới 2 bàn ở trận đầu, tập thể này đã chơi ổn hơn ở trận sau dù chạm trán đối thủ sừng sỏ Uruguay. Sự đa dạng trong những phương án triển khai bóng giúp cho Selecao châu Âu gây áp lực lên khung thành đối thủ từ nhiều hướng và việc có bàn thắng chỉ là vấn đề thời gian.
Đội hình ra sân dự kiến trận Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc
Hàn Quốc: Kim Seung-gyu, Kwon Kyung-won, Kim Moon-hwan, Kim Young-gwon, Kim Jin-su, Jung Woo-young, Hwang In-beom, Lee Jae-sung, Lee Kang-in, Son Heung-min, Cho Gue-sung
Bồ Đào Nha: Diogo Costa, Dalot, Pepe, Antonio Silva, Cancelo, Neves, Joao Mario, Vitinha, Nunes, Horta, Ronaldo
Phong độ gần đây Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc
Bồ Đào Nha thắng 4, hòa 0, thua 1 trong 5 trận gần nhất.
Hàn Quốc thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 trận gần nhất.
CTV World Cup

>> xem thêm

Bình luận(0)