Hà Nội: Cháy quán karaoke, 5 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Lúc 12h trưa nay (3/5), tại Hà Nội đã xảy ra vụ cháy lớn. Thông tin ban đầu cho biết, có 5 người đã thiệt mạng.

 Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Fanpage 141.
Vụ hỏa hoạn xảy ra ở quán karaoke Nhật Thực (4B ngõ 43 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội), khoảng 12h trưa nay.
Hiện lực lượng cứu hỏa đã có mặt và đã khống chế được ngọn lửa nhưng theo thông tin ban đầu thì vẫn có 5 người thiệt mạng, gồm 4 nam và 1 nữ. Theo những nhân chứng đầu tiên thì khi vụ cháy xảy ra, có 3 người chạy xuống tầng 1 để thoát ra ngoài, còn 5 người chạy lên tầng 5 để leo sang nhà hàng xóm tìm cách thoát thân.
Anh Nguyễn Minh Thả, trú tại số 10 Giảng Võ, phường Giảng Võ cho biết: “Khoảng 12h, khi nghe tiếng huyên náo trong ngõ 43 tôi chạy vào xem thì thấy có 3 người chạy ra khỏi quán karaoke, trong đó có một người đàn ông bị cháy tóc. Một số người còn lại ở trên tầng tum cố gắng trèo sang nhà bên cạnh thoát thân”.
Xe cấp cứu cũng đã nhanh chóng được điều động để đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài. Lúc 15h30, thi thể nạn nhân đầu tiên được đưa ra và đến 16h25 thì nạn nhân cuối cùng được đưa ra khỏi hiện trường. Hiện danh tính các nạn nhân vẫn đang được xác minh, điều tra.
Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được nhận định có thể là do chập điện từ tầng 1 sau đó lan nhanh lên các tầng trên. Quán karaoke này cao 4 tầng và 1 tum, diện tích khoảng 100 m2. Do nằm sâu trong ngõ nhỏ nên trong quá trình cứu hộ, xe cứu hỏa phải đỗ từ xa. Đám cháy xảy ra vào buổi trưa vắng khách, trong quán Karaoke chủ yếu là các nhân viên nằm nghỉ trưa ở các tầng trên ngôi nhà.
Một số hình ảnh đầu tiên về vụ hỏa hoạn:
 Cận cảnh quán karaoke bị cháy. Ảnh: Fanpage 141.
 Xe cứu hỏa phải đỗ từ xa do quán ở trong ngõ sâu.

 Xe cấp cứu cũng đã có mặt để đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài.
 

Người nhà nạn nhân đau buồn trước tin dữ.

 
Người dân theo dõi thông tin vụ cháy.
Anh Tú

Bình luận(0)