Đám cưới độc đáo tại sân trượt ván của cặp đôi skaters gây sốt

Google News

Những hình ảnh về lễ cưới của cặp đôi “nên duyên” nhờ trượt ván được tổ chức tại skatepark khiến không ít netizen “ăn cưới online” hạnh phúc lây.

Chú rể Mai Xuân Nguyên (tên thường gọi là Rin) và cô dâu Hoàng Ngọc Trang đều là những skaters trượt ván lâu năm. Hiện tại, Rin đang làm việc trong ngành nội thất còn Trang làm quản lý tại Saigon Skatepark. Cặp đôi là những người bạn thân cùng nhau trượt ván và trở thành “người thương” của nhau. Quãng thời gian yêu nhau của đôi bạn trẻ đều gắn bó với trượt ván.

Đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong tiệc cưới độc đáo tại skatepark của Rin và Trang. (Nguồn: Lương Phạmm)

Trong thời gian lên ý tưởng cho một đám cưới độc đáo, đáng nhớ trong đời, cả Rin và Trang đã rất hào hứng khi được anh sếp gợi ý tổ chức một đám cưới trên skatepark. Cuối cùng, cặp đôi quyết định chọn sân trượt trở thành “nhân chứng” tình yêu để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình.

Dam cuoi doc dao tai san truot van cua cap doi skaters gay sot
 Cặp đôi "nên duyên" nhờ trượt ván. (Ảnh: Lương Phạmm)

Dam cuoi doc dao tai san truot van cua cap doi skaters gay sot-Hinh-2
 Những bức ảnh vô cùng đáng yêu được chụp trong buổi lễ. (Ảnh: Lương Phạmm)

Dam cuoi doc dao tai san truot van cua cap doi skaters gay sot-Hinh-3
(Ảnh: Lương Phạmm) 

Buổi tiệc tại skatepark của Rin và Trang được diễn ra sau tiệc cưới tại nhà hàng cùng gia đình và người thân một tuần sau đó. Bên cạnh sự háo hức, vui mừng, cả hai cũng vừa lo lắng, hồi hộp vì đây là lần đầu tiên có một đám cưới được tổ chức tại skatepark. Phần trang trí tiệc cưới tại sân trượt cũng là một điểm khó cho lễ cưới đặc biệt này. Ngoài ra, bữa tiệc còn có nhiều hoạt động đặc biệt, khó có thể tìm thấy ở các lễ cưới khác và mang đậm chất skaters.

Mặc dù không gian không quá hoành tráng, lung linh nhưng buổi tiệc mang lại năng lượng vô cùng tích cực, độc đáo. Với sự tham gia của đông đảo anh em cộng đồng trượt ván đã góp phần giúp cho buổi tiệc thành công trọn vẹn. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ của Rin và Trang. Bên cạnh đó, không ít dân cư mạng dành lời khen cho tiệc cưới độc đáo và ngập tràn sự đáng yêu này.

Dam cuoi doc dao tai san truot van cua cap doi skaters gay sot-Hinh-4

Tiệc cưới với sự góp mặt của các anh em hội trượt ván. (Ảnh: Lương Phạmm)


Theo Quỳnh Duyên/Hoa Học Trò

>> xem thêm

Bình luận(0)