Người phụ nữ gốc Á bị đấm vào mặt giữa ban ngày

Google News

 Một người phụ nữ gốc Á bất ngờ bị đấm vào mặt khi đang đi bộ bên ngoài một nhà hàng ở thành phố New York, Mỹ.

New York Post đưa tin, vụ việc người phụ nữ gốc Á bị đấm vào mặt giữa ban ngày xảy ra tại phố Bayard, New York, vào khoảng 18h15 ngày 31/5.
Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy, khi người phụ nữ 55 tuổi đang đi bộ bên ngoài một nhà hàng thì bất ngờ một người đàn ông da màu mặc áo hoodie màu cam tấn công cô một cách vô cớ.
Sau cú đấm mạnh, nạn nhân ngồi gục xuống, tựa lưng vào cột của một quán ăn. Một người đi đường lại gần hỏi tình trạng sức khỏe của nạn nhân nhưng cô không trả lời và cũng không cử động.
Nguoi phu nu goc A bi dam vao mat giua ban ngay
Người phụ nữ (áo hồng) bị đấm vào mặt khi đang đi trên đường. Ảnh: NYP.  
Cảnh sát cho biết, nạn nhân sau đó được đưa tới Bệnh viện NewYork-Presbyterian Lower Manhattan trong tình trạng sức khỏe ổn định. Theo các bác sĩ, bệnh nhân "tỉnh táo và nhận thức được".
Người phụ nữ trông run rẩy khi được cảnh sát đưa về nhà cùng con gái. "Mẹ tôi hồi phục tốt", con gái của người phụ nữ nói với The Post.
Được biết, nghi phạm tấn công người phụ nữ 55 tuổi đã bị bắt giữ và được đưa tới Bệnh viện Bellevue để đánh giá đánh giá về sức khỏe tâm thần.

Mời độc giả xem thêm video: Nỗ lực chống kỳ thị người gốc Á tại Mỹ (Nguồn video: THĐT)

Hiện, các nhà chức trách đang điều tra vụ việc. Lực lượng đặc nhiệm chống tội phạm thù ghét cũng đã vào cuộc điều tra.
Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi một cụ bà gốc Á bị đấm vào mặt tại Queens, New York, hôm 27/5.
Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy, nghi phạm đang đi bộ trên đường và khi tới gần nạn nhân ở phía đối diện, anh ta liền dùng tay trái đấm vào mặt cụ bà 75 tuổi, khiến bà bị gãy mũi và phải nhập viện. Sau khi gây án, người đàn ông bình tĩnh bỏ đi.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)