Ba anh em bị tàu đâm chết tại cùng địa điểm trong một tuần

Google News

 Ba anh em ruột trong một gia đình bị tàu hỏa đâm tử vong cách nhau một tuần tại cùng địa điểm ở Mỹ.

CNN đưa tin ngày 7/8, sự việc ba anh em bị tàu đâm tử vong tại cùng địa điểm cách nhau một tuần xảy ra tại Bắc Carolina, Mỹ.
Cảnh sát Charlotte-Mecklenburg cho biết, trong lúc đang đi bộ về phía bắc trên đường ray tàu ở Charlotte lúc 5h10 sáng ngày 3/8, Pablo Tiquiram Us, 29 tuổi, và Jose Chilambalam Tiquiram Us, 20 tuổi, đã bị một chiếc tàu Lynx thuộc Hệ thống vận tải Charlotte tông trúng khiến hai nạn nhân tử vong ngay tại hiện trường.
Ba anh em bi tau dam chet tai cung dia diem trong mot tuan
Hiện trường vụ tai nạn ở Bắc Carolina. Ảnh: CNN.  
Nguồn tin cho hay, hai người gặp nạn khi đi tưởng niệm tại nơi mà người anh em của họ, Baltazar Tiquiram Us, bị tàu đâm chết một tuần trước đó.
"Họ đi tưởng niệm tại nơi mà người anh em của họ tử vong một tuần trước đó. Thật không may, hai anh em cũng bị tàu tông phải khi đang đi bộ", một cảnh sát cho biết trong cuộc họp báo ngày 4/8.

Mời độc giả xem thêm video về một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng ở Ấn Độ (Nguồn video: THĐT)

"Bằng chứng video cho thấy, Pablo Tiquiram Us và Jose Chilambal đứng trên đường ray khi họ bị tàu tông trúng. Hiện chưa rõ họ đã ở trên đường ray bao lâu trước khi tàu lao tới. Tất cả các thiết bị báo hiệu an toàn như đèn, còi và rào chắn đều hoạt động bình thường”, cảnh sát cho biết thêm.
Hiện, các nhà chức trách đang mở cuộc điều tra vụ tai nạn. Giới chức nghi ngờ rượu bia là một phần nguyên nhân gây ra thảm kịch này.
Trước đó, vào ngày 26/7, Baltazar Tiquiram Us, 27 tuổi, bị tàu đâm tử vong khi lái xe qua đường ray.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)