Bạn trai cũ chen ngang đoàn rước dâu khiến chú rể “sôi máu“

Google News

Mới đây, một đoạn clip quay lại cảnh anh chàng bạn trai cũ mang siêu xe đến “đại náo” lễ rước dâu gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.

Vụ việc xảy ra ngày 15/12 vừa qua tại Giai Mộc Tư, Hắc Long Giang, Trung Quốc, khi chú rể và đoàn rước dâu nhà trai đang xếp thành hàng dài ở lối vào khách sạn.
Khi chủ hôn giới thiệu, pháo sáng được đốt lên, chú rể bước đi giữa tiếng hò reo đến đón cô dâu thì một chiếc Land Rover bất ngờ lao tới, chặn đầu. Đáng nói, bên thân xe có dán một tấm băng rôn, trên đó ghi dòng chữ: "Dù chú rể không phải là tôi, nhưng cô dâu là người tôi yêu!".
Ban trai cu chen ngang doan ruoc dau khien chu re “soi mau“
Đoàn nhà trai chuẩn bị vào rước dâu. 
Sự xuất hiện của chiếc xe và tấm băng rôn khiến cả đoàn đón dâu nháo nhác, những người xung quanh cũng bàn tán xôn xao.
Thấy người lái xe có vẻ muốn phá đám cưới, chú rể vô cùng tức giận. Anh quát “anh là ai, sao anh ngoan cố vậy”. Nhưng chiếc xe vẫn đi chầm chậm trước mặt. Chú rể lập tức lao lên, hét lớn “phải đánh cho anh ta một trận”. Các thành viên trong đoàn cũng chạy theo để can ngăn.
Khi cửa sổ được mở ra, chủ nhân của chiếc xe Land Rover cũng đang mặc bộ quần áo chú rể màu đỏ với ánh nhìn chú rể đầy khiêu khích. Chủ nhân của chiếc xe còn nói vài câu khiến chú rể càng bức xúc.
Ban trai cu chen ngang doan ruoc dau khien chu re “soi mau“-Hinh-2
Chiếc xe sang căng biểu ngữ “cô dâu là người tôi yêu” khiến đám cưới náo loạn. 
Chú rể vội xé tấm băng rôn, mở cửa chiếc xe và lôi người tài xế xuống, định đánh nhưng được những người xung quanh ngăn lại. Cuối cùng có người gọi cảnh sát và cảnh sát đã đến để ngăn chặn đám hỗn loạn.
Cậu ruột của cô dâu cho biết, người lái chiếc xe sang là bạn trai cũ của cô dâu. Tuy nhiên, vì những bất đồng nên họ đã chia tay được một thời gian.
Khi thấy chú rể và chàng trai trên chiếc Land Rover xảy ra xô xát, cô dâu đã lẳng lặng bỏ đi. Buổi hôn lễ vốn dĩ tưng bừng đã trở thành bãi chiến trường.
Ban trai cu chen ngang doan ruoc dau khien chu re “soi mau“-Hinh-3
Chủ nhân của chiếc xe Land Rover cũng đang mặc bộ quần áo chú rể màu đỏ khiến chú rể vô cùng tức giận. 
Sau khi vụ việc được truyền thông đưa tin, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao và nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều.
Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động hết sức vô duyên bạn trai cũ cô dâu. Đồng thời, mọi người thắc mắc rằng trước đó người đàn ông này và cô dâu đã xảy ra chuyện gì khiến anh ta cay cú rồi phá đám cưới như vậy.
Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng cô dâu vô trách nhiệm khi bỏ đi trong lúc “nước sôi lửa bỏng”. Ít ra, cô dâu cũng phải ra mặt giải quyết vì dù gì mọi việc đều liên quan đến cô.
Mặc dù cách xử lý của chú rể có phần nóng nảy nhưng hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự cảm thông và cho rằng không người đàn ông nào có thể chịu được sự khiêu khích từ bạn trai cũ của vợ như vậy.

Mời độc giả xem video "Đám cưới Lan Khuê". Nguồn Youtube/ Lan Khuê/


Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)